Nghỉ dưỡng 3N2Đ khách sạn Havana Nha Trang 5 sao tặng kèm tour du ngoạn đảo vịnh Nha Trang chỉ 1.999.000 đồng

14:39 27/03/2017

Chỉ với 1.999.000 đồng/khách, bạn sẽ có ngay 3N2Đ nghỉ dưỡng ở khách sạn Havana Nha Trang 5 sao tặng kèm tour du ngoạn đảo vịnh Nha Trang. Đặc biệt, 5 khách đầu tiên đặt combo sử dụng trong tháng 5 sẽ được giảm ngay 200.000 đồng/khách.

3N2Đ ở khách sạn Havana Nha Trang 5 sao tặng kèm tour du ngoạn đảo vịnh Nha Trang chỉ 1.999.000 đồng

Nhiều khách du lịch Nha Trang thường rỉ tai nhau rằng “Chưa đi tour biển đảo coi như là chưa đến Nha Trang”, quả thực như vậy, vì xung quanh Nha Trang có nhiều hòn đảo rất đẹp, nổi bật trong đó có thể kể đến như: Hòn Tằm, Hòn Mun, Con Sẻ Tre,… iVIVU.com giới thiệu cho bạn combo 3N2Đ nghỉ dưỡng ở khách sạn Havana Nha Trang 5 sao tặng kèm tour du ngoạn đảo vịnh Nha Trang nhé!

Ảnh:@leng_keng_store

Ảnh:@leng_keng_store

Ảnh:@tennynguyen01

Ảnh:@tennynguyen01

Ảnh:@phuongbecks86

Ảnh:@phuongbecks86

Tour khám phá đảo xuất phát từ cảng Cầu Đá, đưa các bạn đi một vòng tham quan các đảo, bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, đi tàu đáy kính, thăm bè nuôi cá, tắm biển trên những bãi cát dài tuyệt đẹp trên đảo… Bạn có thể xem lịch trình Tour du ngoạn đảo vịnh Nha Trang ở đây.

Ảnh:@vlad.brodsky

Ảnh:@vlad.brodsky

Ảnh:@tramhamy

Ảnh:@tramhamy

Khách sạn Havana Nha Trang nằm trên đường Trần Phú – con đường sầm uất nhất và đông vui nhất Nha Trang. Với vị trí đắc địa như vậy, bạn chỉ cần bước ra khỏi khách sạn vài bước là rất nhiều quán ăn, bar, café đang đợi bạn đến thưởng thức.

Ảnh:@linprada0135

Ảnh:@linprada0135

Khách sạn có 41 tầng được thiết kế độc đáo và hiện đại. Hệ thống trang thiết bị hoàn hảo, dịch vụ cao cấp, thiết kế trang nhã. Đặt chân tới khách sạn Havana Nha Trang, ngay khi bước vào phòng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà. Bất kể phòng nào trong tổng số 1.000 phòng tại khách sạn đều được thiết kế với phong cách hiện đại. Gần như tất cả các phòng đều có view nhìn hướng biển trong một không gian rộng thoáng.

havana-nha-trang-ivivu-2

havana-nhatrang-ivivu-10

Điểm nhấn của khách sạn 5 Havana Nha Trang chính là đường hầm thông ra biển và khu Skylight nằm trên tầng thượng. Theo thiết kế, đường hầm có chiều dài hơn 56m, chiều rộng 4,1m. Ngoài đường đi bộ, trong đường hầm còn có khu vực nhà hàng, nhà vệ sinh, khu tắm nước ngọt… Tất cả đều nằm cách mặt đất từ 1,5m xuống tới độ sâu 6,5m. Để đi xuống đường hầm này bạn có 3 đường đi khác nhau: từ khách sạn Havana đi ra hoặc nếu bạn ở ngoài thì có thể đi từ trạm ATM gần khách sạn và cuối cùng là đi từ phía mặt biển.

havana-nhatrang-ivivu-13

Ảnh:@uynh9999.9999

Ảnh:@uynh9999.9999

havana-nhatrang-ivivu-7

Còn với khu Skylight trên tầng 45, có thể quan sát toàn cảnh Nha Trang được chia thành bốn khu vực gồm: Skydeck 360º, Skywalk, Lighthouse và Rooftop Beach Club, mỗi khu vực có những hoạt động vui chơi khác nhau, đủ khả năng phục vụ cho cả những du khách khó tính nhất. Điều đặc biệt tại đây là thường xuyên có lịch biểu diễn của các ca sĩ, người mẫu, DJ hàng đầu trong nước và thế giới diễn ra liên tục thu hút rất đông giới trẻ và du khách.

havana-nhatrang-ivivu-11

Tận hưởng 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Havana Nha Trang nhất định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với mức giá cực tiết kiệm đến từ iVIVU.com.

Thông tin thêm

Đặc biệt giảm ngay 200.000 đồng/khách cho 5 khách đầu tiên đặt combo sử dụng trong tháng 5.

Trọn Gói 3N2Đ tại khách sạn Havana Nha Trang 5* bao gồm:

 – 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe Ocean View

 – 1 Tour du ngoạn đảo vịnh Nha Trang gồm

    + Bơi, ngắm san hô và cá cảnh bằng kính lặn hoặc tàu đáy kính.

    + Tham quan bè nuôi hải sản xuất khẩu của dân chài.

    + Dùng cơm trưa trên tàu

–  Miễn phí wifi

– Lưu ý: Thời gian áp dụng: 3/5 – 31/08/2017

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này: 

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Nhanh tay đặt ngay khách sạn Nha Trang với giá cực ưu đãi tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...