Vườn ngàn hoa bên hồ – địa điểm sống ảo không thua kém kỳ quan Gardens by the Bay

14:35 01/03/2017

Dạo bước trong không gian kính trong suốt, với ngàn hoa khoe sắc tỏa hương dịu dàng, để cùng trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn 5 sao. Nếu có một nơi như thế, bạn có ngăn mình khỏi lạc bước đến đây?

Vườn ngàn hoa bên hồ – địa điểm sống ảo không thể bỏ lỡ dịp 8/3 này

vuon-ngan-hoa-ben-ho-dia-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-dip-8-3-nay-ivivu-1

 

Vườn ngàn hoa bên hồ sẽ được tổ chức trong hai ngày 4 và 5/3, tại khu vực hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM.

vuon-ngan-hoa-ben-ho-dia-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-dip-8-3-nay-ivivu-2

 

Không gian trong Vườn ngàn hoa bên hồ được chăm chút đến độ khiến ai đã đặt chân tới đây, sẽ muốn mình đi lạc trong khu vườn hoa ngàn sắc hương được phủ bọc trong không gian kính trong suốt.

vuon-ngan-hoa-ben-ho-dia-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-dip-8-3-nay-ivivu-3
Đến với Vườn ngàn hoa bên hồ, bạn sẽ không khỏi thích thú với hàng ngàn đoá hoa lan trắng muốt, hàng ngàn cành lá rực rỡ tinh khôi ở trên đầu, ở dưới chân, ở quanh mình. Tất cả được bao bọc bởi không gian kính trong suốt, vừa tách biệt với cái nắng oi ả, nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

vuon-ngan-hoa-ben-ho-dia-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-dip-8-3-nay-ivivu-4

Mọi không gian được phủ đầy hoa lá, ánh sáng, âm nhạc, hương thơm dịu nhẹ khiến bạn không chỉ có được những cuộc dạo chơi lãng mạn bên người yêu, bên cô bạn thân, hay nhóm đồng nghiệp, mà còn có được những bức ảnh “sống ảo” ngỡ như chụp ở nước ngoài.

vuon-ngan-hoa-ben-ho-dia-diem-song-ao-khong-the-bo-lo-dip-8-3-nay-ivivu-5

Và khi bạn chưa kịp hết choáng ngợp với không gian ở Vườn ngàn hoa bên hồ, bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với những hoạt động ở đây. Một khu vực Spa cao cấp cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những cô nàng “lạc trôi” tới đây. Tại đây, các cô gái sẽ được ngâm chân và massage thư giãn, được tư vấn về làm đẹp sâu cho làn da và mái tóc của mình.

FBCover DOVE opt2.1

Ngoài ra còn có cơ hôi gặp gỡ và giao lưu với những gương mặt nổi tiếng Chi Pu, Nabi Nhã Phương, Bảo Anh, Miu Lê, Văn Anh & Tú Vi!

Sự kiện là món quà Dove gửi tặng đến các cô gái trong dịp 8/3, giúp truyền cảm hứng cho các cô gái thêm nâng niu vẻ đẹp của mình để luôn rạng ngời bên những người thân yêu. Đây cũng là một món quà ý nghĩa cho bất cứ ai muốn dành tặng một chút quan tâm đến người phụ nữ mình yêu thương nhất vào dịp 8/3 này.

Hồ Bán Nguyệt địa điểm sẽ diễn ra sự kiện Dove Flower Dome - Vườn ngàn hoa bên hồ.

Hồ Bán Nguyệt địa điểm sẽ diễn ra sự kiện Dove Flower Dome – Vườn ngàn hoa bên hồ. Ảnh: Thethaoforum.com

Theo iVIVU.com

Tham khảo khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...