Duy nhất tại iVIVU.com nghỉ dưỡng ở Furama Đà Nẵng dịp lễ 30/4 này chỉ 5.850.000 đồng/2 khách

14:41 18/04/2017

Hãy thử ít nhất một lần tự thưởng cho mình và người thân bằng cách bỏ ra một khoản “kha khá” để tận hưởng kì nghỉ tại Furama Đà Nẵng – một trong những resort 5 sao sang chảnh bậc nhất Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 này. 

Duy nhất tại iVIVU.com nghỉ dưỡng ở Furama Đà Nẵng dịp lễ 30/4 này chỉ 5.850.000 đồng/2 khách

Du lịch ngày càng trở thành một sở thích chung của tất cả mọi người. Nếu như giới trẻ bây giờ thích thú với trào lưu du lịch trải nghiệm, du lịch giá rẻ thì cũng có một bộ phận cho rằng du lịch chỉ tuyệt nhất khi kết hợp với nghỉ dưỡng. Hãy thử ít nhất một lần tự thưởng cho mình bằng cách bỏ ra một khoản “kha khá” để tận hưởng kì nghỉ tại những khu resort hạng sang, chắc chắn cảm giác sẽ rất tuyệt!

Ảnh:@michaelfh10

Ảnh:@michaelfh10

furama-da-nang-ivivu-11

Như dịp lễ 30/4 này chẳng hạn, tại sao không thử đầu tư một chút, tới hẳn những khu nghỉ dưỡng sang chảnh như Furama Đà Nẵng để đổi gió.

Nhắc đến những khu resort 5 sao cao cấp, ta không thể không nhắc tới thành phố Đà Nẵng nơi có vô số những khu nghỉ dưỡng hạng sang thuộc hàng đầu Việt Nam, tiêu biểu như khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng.

Ảnh:@furamaresortdanang

Ảnh:@furamaresortdanang

furama-da-nang-ivivu-6

Ảnh:@tulipachernar

Ảnh:@tulipachernar

Tọa lạc tại bãi biển Bắc Mỹ An xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng có 198 phòng mang phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách Pháp, 2 tòa nhà 4 tầng có hướng nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi trong xanh và những khu vườn nhiệt đới xanh tươi mát. Tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế trang nhã với sàn gỗ và thảm thanh lịch cùng tủ quần áo không cửa ngăn, có cả không gian tiếp khách rộng rãi và phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái khi đến du lịch Đà Nẵng.

Ảnh:@babygoooodnight

Ảnh:@babygoooodnight

furama-da-nang-ivivu-10

furama-da-nang-ivivu-9

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Furama còn cung cấp các liệu pháp spa bao gồm hàng loạt kiểu mát-xa và chăm sóc da mặt, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô, tận hưởng dịch vụ massage cạnh hồ bơi, các dịch vụ thể thao dưới nước, các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển.

Ảnh:@som_12.21

Ảnh:@som_12.21

 

Ảnh:@im__sta

Ảnh:@im__sta

Bên cạnh đó, nhà hàng café Signature Indochine với hàng hải sản tự chọn, nhà hàng Ý Don Cipriani, nhà hàng Terrace Dương phục vụ Đông món ăn Trung, Hải Vân Lounge với ban nhạc Philippines đêm, quán bar ngoài trời và nhà hàng bên hồ bơi… sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu ẩm thực và giải trí của du khách.

furama-da-nang-ivivu-12

furama-da-nang-ivivu-7

Ảnh:@eloy.choi

Ảnh:@eloy.choi

Ảnh:@kuul_28

Ảnh:@kuul_28

Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng được coi như một thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới với không gian sang trọng, siêu đẹp, siêu rộng cùng dịch vụ đẳng cấp. Chất lượng là vậy nên bạn cần nhanh tay đặt ngay phòng ngay, bởi mức giá 5.850.000 đồng cho 2 khách ngay trong kỳ nghỉ lễ 30/4 là mức thấp nhất bạn cần bỏ ra khỏi hầu bao. Tuy nhiên, vậy cũng không quá đắt cho một trải nghiệm khó quên vào dịp đầu hè đúng không?

Thông tin thêm

Với giá 5.850.000 đồng/phòng/đêm dịp lễ 30/4 bạn sẽ được tận hưởng các ưu đãi gồm:

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Garden Superior.

– Ăn sáng Buffet.

– Trái cây hàng ngày trong phòng.

– Sử dụng hồ bơi, tắm hơi, xông khô & phòng tập thể dục.

– Xe đưa đón đi Hội An theo lịch trình.

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click xem thêm danh sách khách sạn Đà Nẵng 5 sao với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...