Khuyến mãi sốc: Đặt phòng khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang 5 sao dịp hè giảm 45%

14:48 08/05/2017

Cơ hội có ‘1-0-2’ đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang 5 sao với mức giá cho mùa hè giảm tới 45% tại iVIVU.com, bạn còn chần chờ gì mà không ĐẶT NGAY

Khuyến mãi sốc: Đặt phòng khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang 5 sao dịp hè giảm 45%

Nằm ngay tại vị trí vàng: Giữa sân bay Cam Ranh và TP Nha Trang, những năm gần đây, khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích thành phố Nha Trang. Được khai trương vào năm 2011, resort 5 sao này ở độ cao 60m nhìn xuống bãi cát vô cùng yên bình bên bờ vịnh đầy lãng mạn và theo đúng những nguyên tắc thân thiện với môi trường sinh thái tự nhiên.

resort-mia-nha-trang-in-the-night-bao-anh-ivivu-11

Ảnh:@katenadovg

Ảnh:@katenadovg

Ảnh:@ziyoulinmanman

Ảnh:@ziyoulinmanman

Mia Nha Trang có  vị thế đắc địa “tựa sơn hướng thủy”, cả khu nghỉ dưỡng ‘e ấp’ giữa dãy núi hoang sơ nhìn ra vịnh Cam Ranh, nơi du khách có thể hít thở bầu không khí trong lành, nghe hương biển mát lành quyện cùng gió núi phả vào lòng người cảm giác thoải mái nhất. Chính vị trí đặc biệt của mình mà ở Mia Nha Trang, du khách có thể tìm được cảm giác yên tĩnh, bình yên không chút xô bồ. Dù chọn bất kỳ phòng nào, du khách cũng có thể nằm trên giường, mở toang cửa sổ để ngắm biển và hít hà không khí tuyệt vời của vùng biển xinh đẹp miền Trung. Các vật liệu tạo nên Mia Resort Nha Trang cũng rất gần gũi với tự nhiên, đem lại sự thoải mái và thân thiện cho du khách khi tìm đến sự hòa hợp thuần khiết của tạo hóa.

mia-nha-trang-ivivu-1

mia-nha-trang-ivivu-2

mia-nha-trang-ivivu-3

Ảnh:@philippeazemar

Ảnh:@philippeazemar

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư Gary Fell và được xây dựng trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường sinh thái. Khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang gồm 50 khoảng không gian sống được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng, dập dềnh bên bãi cát nhỏ ẩn mình ven vịnh biển. Không cần quá cường điệu, nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là vô cùng tuyệt mỹ.

Ảnh:@chbiyu

Ảnh:@chbiyu

Ảnh: yatiyyy

Ảnh: yatiyyy

resort-mia-nha-trang-ivivu-12

Tất cả các phòng tại đây đều hướng biển với thiết kế thân thiện về sinh thái gồm mái cỏ để cách nhiệt, vật liệu sử dụng đều đến từ thiên nhiên, hết sức hài hòa với môi trường. Đặc biệt từ giường ngủ có thể nhìn ra biển sẽ khiến cho khoảnh khắc thức dậy mỗi buổi sáng của bạn thêm tuyệt vời.

Ảnh:@phiyen5891

Ảnh:@phiyen5891

Ảnh:@andysuong

Ảnh:@andysuong

Khu nghỉ dưỡng được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, bể bơi, phòng thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em, giúp cho du khách thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

resort-mia-nha-trang-ivivu-19

Ảnh:@barries11

Ảnh:@barries11

Ảnh:@nn_angel

Ảnh:@nn_angel

Khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang được nhiều du khách đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, vì thế nếu không đặt sớm thì sẽ khó có phòng tại đây. Một số loại phòng mà bạn có thể tham khảo tại đây như:

Garden View Condos

Được thiết kế và trang trí sang trọng bằng những vật liệu gỗ và đá granite. Diện tích khoảng 40m2, không gian rộng rãi thoáng mát nhìn ra khu vườn rộng lớn.

resort-mia-nha-trang-ivivu-18

resort-mia-nha-trang-ivivu-17

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Garden Villas

Phòng được thiết kế nằm giữa khu vườn xinh đẹp, từ phòng nghỉ bạn có thể dễ dàng ra biển, nhà hàng và hồ bơi chính. Phòng rộng khoảng 55m2, có sân vườn riêng, phòng tắm sang trọng.

resort-mia-nha-trang-ivivu-14

Ảnh: tsuichishing

Ảnh: tsuichishing

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Beasch Front Villas

Phòng có hồ bơi riêng, có tầm nhìn ra biển. Mỗi biệt thự rộng 50m2, có sân thượng riêng, có 2 ghế xếp để du khách thư giãn, nội thất tại đây được thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Ảnh:@nancyrompas

Ảnh:@nancyrompas

Ảnh:@clovestoeat

Ảnh:@clovestoeat

Nhanh tay gọi đến 1900 1870 để tận hưởng kì nghỉ tại một trong những resort sang chảnh với mức giá ưu đãi thấp nhất thị trường + nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo như:

– Ăn sáng Buffet

– Xe đưa đón vào trung tâm theo lịch trình

– Sử dụng các tiện ích: hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi, …

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 đêm

– Xe đưa đón sân bay 130.000 VND/khách/chiều (thanh toán trực tiếp tại khách sạn)

– Thứ sáu, thứ bảy: Phụ thu 400.000VND/phòng/đêm.

Giai đoạn lưu trú: Đến 30/06/2017

Theo iVIVU.com

Tham khảo ngay danh sách khách sạn Nha Trang 5 sao với giá cực ưu đãi tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...