Mới: Tàu hỏa 5 sao từ Nha Trang đến Huế – Đà Nẵng – Hội An với giá chỉ từ 317.000 đồng

15:51 12/05/2017

Tàu hỏa 5 sao tuyến Nha TrangHuế sẽ bắt đầu đón khách từ ngày 19/5/2017 với giá chỉ từ 317.000 đồng. Đặc biệt, trong thời gian khai trương (19/5 – 31/5), giá vé giảm 20%.

Mới: Tàu hỏa 5 sao từ Nha Trang đến Huế – Đà Nẵng – Hội An với giá chỉ từ 317.000 đồng

Chuyến tàu NH1 khởi hành từ ga Huế lúc 16h08 đến Nha Trang 6h18, chiều ngược lại bắt đầu từ 8h45 và đến điểm kết thúc lúc 22h39 mỗi ngày. Giá vé ghế mềm điều hòa là 317.000 đồng, vé giường nằm là 484.000 đồng. Trong thời gian khai trương (19/5 – 31/5), giá vé giảm 20%.

Ảnh: saigonrailway

Ảnh: saigonrailway

Đoàn tàu dừng đón khách tại 11 ga: Ninh Hòa, Ninh Giã, Tuy Hòa, Diêu Trì, Bồng Sơn, Đức Phổ, Quảng Ngãi, Núi Thành, Tam Kỳ, Trà Kiệu, Đà Nẵng.

Đoàn tàu mới được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, đặc biệt thành toa tàu làm bằng thép cường lực cao. Nội thất toa tàu thiết kế bằng vật liệu composite, bao phủ từ sàn, vách, trần, đến cửa các phòng, riêng toa giường nằm làm bằng composite màu trắng với kiểu dáng thanh lịch.

Ảnh: saigonrailway

Ảnh: saigonrailway

Toa ghế ngồi có nhiều tiện ích phục vụ hành khách như khoang để hành lý rộng rãi, thành giường ngủ có thể điều chỉnh, chỗ để chân phía trước rộng và giá đỡ chân giúp hành khách thoải mái nghỉ ngơi.

Kính cửa sổ được dán chất liệu chống nắng chất lượng cao, điều này giúp hành khách tha hồ thưởng ngoạn cảnh đẹp hai bên tàu mà không sợ bị chói nắng. Toa tàu cũng được lắp đặt van và lò xo giảm chấn của Nhật Bản, hạn chế tối đa việc rung, lắc, xóc khi đoàn tàu di chuyển và giảm tối đa tiếng ồn. Nhà vệ sinh của tàu chế tạo theo dạng mô-đun, bố trí hệ thống vệ sinh tự hoại công nghệ tiên tiến như bồn rửa mặt có vòi nước cảm ứng, cửa phòng vệ sinh với cửa gấp 2 cánh, rất tiện lợi khi sử dụng.

Ảnh: saigonrailway

Ảnh: saigonrailway

Giường nằm trên chuyến tàu chất lượng cao này có hai loại: khoang 4 giường và khoang 6 giường. Tại các toa giường nằm và ghế mềm đều có đầy đủ tiện nghi: điều hòa, ổ cắm điện, cắm USB, đèn đọc sách, nước đóng chai, khăn lạnh, dép cho hành khách. Điều hòa có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý hành khách. Đây là điều khác hoàn toàn so với hệ thống điều hòa tổng của các đoàn tàu khác.

Ảnh: saigonrailway

Ảnh: saigonrailway

tau-hoa-5-sao-ivivu-1

Nếu cần trợ giúp hành khách có thể bấm chuông ngay tại phòng, nhân viên tàu sẽ đến. Dọc hành lang có camera để đảm an ninh trên tàu cho hành khách.

tau-hoa-5-sao-ivivu-2

Ảnh: saigonrailway

Tàu hỏa tuyến Nha Trang – Huế nằm trong kế hoạch tăng cường phương tiện vận chuyển góp phần phát triển du lịch ven biển miền Trung, kết nối các điểm đến hàng đầu như Huế, Đà Nẵng, Hội An, Phú Yên, Nha Trang. Trước đó, giữa tháng 3/2017, hai tuyến tàu từ TP HCM đi Phan ThiếtNha Trang cũng đã mở bán và thu hút nhiều khách du lịch.

Các bạn có thể đặt vé, xem thông tin chuyến tàu và giá vé tại địa chỉ website:

– www.dsvn.vn

– www.vetau.com.vn

Phong Châu (tổng hợp)

 

Chào hè rực rỡ với hàng loạt combo khách sạn Nha Trang giá siêu ưu đãi, gọi 1900 1870 để được tư vấn ngay nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 4,67 điểm trên 5)
Loading...