Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt vé máy bay trực tuyến trên website iVIVU.com

14:15 19/05/2017

Ngoài dịch vụ đặt khách sạnđặt tour trực tuyến, trang web iVIVU.com vừa ra mắt tính năng đặt vé máy bay với nhiều tiện ích và dễ sử dụng. Với tính năng mới này, bạn có thể tự chủ động cho mình một chuyến đi phù hợp và tiết kiệm.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt vé máy bay trực tuyến trên website iVIVU.com

1. Giao diện dễ sử dụng

Trang đặt vé máy bay trên iVIVU.com được thiết kế đơn giản và dễ hiểu. Giao diện được thiết kế cho cả người mới sử dụng hoặc người không có nhiều kinh nghiệm đều có thể thao tác các bước đặt vé nhanh chóng và dễ dàng. Nội dung súc tích rõ ràng và đầy đủ.

ve-may-bay-ivivu-2

2. Liên kết với nhiều hãng bay

Dù chỉ mới ra mắt nhưng iVIVU.com tự tin giới thiệu đến khách hàng hơn 30 hãng bay từ nội địa đến quốc tế. iVIVU.com cho phép bạn lựa chọn những hãng bay uy tín, giá tốt hay đơn giản là hãng bay mà bạn yêu thích.

ve-may-bay-ivivu-13. Cập nhật giá nhanh chóng

Với tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, hàng loạt các mức giá vé máy bay sẽ hiển thị gần như ngay tức khắc. Thêm vào đó là lựa chọn sắp xếp giá từ thấp đến cao, sắp xếp chuyến bay theo giờ khởi hành sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể so sánh giá, tìm giờ bay phù hợp.

ve-may-bay-ivivu-3

 

4. Mức giá thể hiện đã bao gồm thuế phí

Thông thường với những trang đặt vé máy bay của hãng hoặc các đại lý khác, mức giá thể hiện đầu tiên là mức giá chưa bao gồm thuế phí dễ hiểu lầm. Hiểu được điều đó, iVIVU.com cho phép thể hiện giá bao gồm thuế phí ngay từ lần đầu tìm kiếm, giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các mức giá của các hãng, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho hành trình của bạn.

ve-may-bay-ivivu-2

ve-may-bay-ivivu-41

5. Săn vé rẻ dễ dàng

Một tính năng vượt trội mà bạn sẽ không thể tìm kiếm ở những trang web đặt vé máy bay khác chính là tính năng săn vé rẻ. iVIVU.com đã bổ sung hạng vé phổ thông, nghĩa là những loại vé khuyến mãi giảm giá, vé 0 đồng, vé 11.000 đồng… đều sẽ được hiển thị. Cùng với thao tác nhanh gọn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những tấm vé rẻ một cách dễ dàng.


ve-may-bay-ivivu-16. Phương thức thanh toán linh hoạt

Trang đặt vé máy bay iVIVU.com hỗ trợ bạn thanh toán linh hoạt bằng nhiều phương thức khác nhau như internet banking, thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng mà iVIVU.com có liên kết. Bên cạnh đó, sau khi hoàn tất việc đặt vé, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin chính xác và giải đáp các thắc mắc (nếu có) của bạn. Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu xuất hoá đơn VAT đều sẽ được iVIVU.com hỗ trợ dù hãng bay có văn phòng đại diện tại Việt Nam hay không.

ve-may-bay-ivivu-5

NHANH TAY GỌI (08) 3933 8008 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY NHANH NHẤT

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Tour du lịch và Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...