Đến Resorts World Sentosa Singapore đừng quên xem vở nhạc kịch hài ‘CHEF: Bibimbap vs Chilli Crab’ cực hấp dẫn

13:50 21/06/2017

Đến với Resorts World Sentosa Singapore từ nay đến ngày 22/07/2017, bạn đừng quên trải nghiệm xem vở nhạc kịch hài hước “CHEF: Bibimbap vs Chilli Crab” đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Resorts World Sentosa (RWS) và nghệ sĩ sáng tạo tài năng hàng đầu của Hàn Quốc.

Đến Resorts World Sentosa Singapore đừng quên xem vở nhạc kịch hài ‘CHEF: Bibimbap vs Chilli Crab’ cực hấp dẫn

CHEF: Bibimbap vs Chilli Crab (Tạm Dịch: BẾP TRƯỞNG: Món cơm trộn bibimbap và món cua sốt ớt) là tác phẩm chuyển thể từ bộ phim truyền hình hài cũng như vở hài kịch CHEF nổi tiếng thế giới. Vở nhạc kịch này là sự kết hợp nhuần nhuyễn và lôi cuốn giữa lối diễn xuất kịch nghệ, hành động, vũ đạo, âm nhạc, vở kịch không sử dụng lời thoại mà vẫn thể hiện được sự kịch tính của nội dung cốt truyện, sự diễn xuất tài năng để truyền tải câu chuyện với nội dung chính là về ẩm thực.

vo-kich-ivivu

Theo dõi vở kịch, khán giả sẽ có dịp trải nghiệm và đắm chìm 5 giác quan qua phần âm thanh và âm nhạc rất sống động, sôi nổi của beat boxing, hát bè theo kiểu acappela và cùng với các màn vũ đạo nhảy hip hop, b- boy điêu luyện, võ thuật, biểu diễn xiếc nhào lộn.

Cả sân khấu được dựng thành một một căn bếp trông như thật đầy sáng tạo. CHEF: Bibimbap vs Chilli Crab có nội dung xoay quanh sự tranh tài của 2 đội, đội xanh lá cây và đội đỏ với những bếp trưởng tài năng. Hai đội bếp trưởng phải thi tài nấu nướng và trình bày các món ngon đặc sắc của các nước khác nhau, và hồi hộp nhất là trận chung kết đối đầu giữa 2 bếp trưởng xem ai sẽ hoàn thành xuất sắc món món cua sốt ớt (Đặc sản Singapore) và món cơm trộn (Đặc sản Hàn Quốc).

vo-kich-ivivu2

Đây cũng là lần đầu tiên cặp diễn viên trẻ, vốn là 2 ngôi sao nổi tiếng của Singapore, đó là 2 chị em song sinh Jayley và Hayley Woo cùng diễn chung với nhau trên một sân khấu. Ngoài ra, cùng tham gia trong vở diễn này, còn có các nghệ sĩ tài năng đến từ đất nước Hàn Quốc.

Thông tin thêm:

Thời gian công chiếu: Từ nay đến hết ngày 22/07/2017

Địa điểm: Nhà hát Resorts World Theatre tại Resorts World Sentosa

Thời lượng vở diễn:  75 phút (không giải lao)

 Vé có thể mua thông qua: (65) 6348 5555 – www.sistic.com.sg

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ TỐT

1. Khách sạn Genting Jurong Singapore 

2. Khách sạn Equarius Singapore 

3. Khách Sạn Hard Rock Singapore 

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (028) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ

1. Tour Singapore 1N: Tham quan đảo Sentosa

2. Tour Singapore 4N3D: Một ngày tự do

3. Tour Singapore 3N2D: Thiên Đường Mua Sắm – Thành Phố Sư Tử Biển

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn khách sạn Singapore giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...