Hồ Nam Phương – chốn dừng chân bình yên cho chuyến du lịch Bảo Lộc

16:11 20/06/2017

Bỏ qua hồ Tuyền Lâm, hồ Nam Phương cũng là địa điểm lý tưởng cho những dịp vui chơi, dã ngoại và thưởng ngoạn cảnh đẹp khi đến du lịch Bảo Lộc đấy nhé.

Hồ Nam Phương – chốn dừng chân bình yên cho chuyến du lịch Bảo Lộc

So với hồ Tuyền Lâm hay các địa điểm nổi tiếng khác ở Lâm Đồng, cái tên hồ Nam Phương còn khá xa lạ với nhiều du khách, nhưng nơi đây cũng là điểm tụ họp khá lý tưởng cho những dịp vui chơi, dã ngoại và thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Ảnh: @np.bony

Ảnh: @np.bony

Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 2km về phía Bắc và cách sân bay Liên Khương 90km, hồ Nam Phương có diện tích 100ha được chia làm đôi thành hồ Nam Phương 1 và hồ Nam Phương 2 bởi một con đập dài khoảng 150m.

ho-nam-phuong-chon-dung-chan-binh-yen-cho-chuyen-du-lich-bao-loc-ivivu-2

Rộng rãi và thoáng mát là điểm nổi bật nổi ở nơi đây, từ trên nhìn xuống xung quanh hồ như một thiên đường cây xanh và đồng cỏ, tựa như bức tranh thủy mặc vô cùng thơ mộng. Ở phía xa, bạn có thể nhìn thấy những ngọn núi, đồi chè, đồi cà phê nhấp nhô mờ ảo trong sương sớm, mây chiều,… tất cả giản đơn và mộc mạc đến lạ thường.

Ảnh: @giangluntik

Ảnh: @giangluntik

Ảnh: @thaomk

Ảnh: @thaomk

Ngoài việc hưởng thụ không khí trong lành và cảnh sắc tại hồ Nam Phương, bạn có thể ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ tại đây bằng cách cắm trại, du ngoạn trên hồ hay nhâm nhi ly cà phê thơm nồng.

Ảnh: @giang_luntik

Ảnh: @giang_luntik

Ảnh: @minimini_maiduong

Ảnh: @minimini_maiduong

Ngoài ra, nếu đến hồ Nam Phương vào khoảng cuối tháng 3 và đầu tháng 4, bạn sẽ thấy bờ phía Đông của hồ tràn ngập hoa hồng phấn (hoa kèn hồng) nở rộ, màu hồng nhẹ nhàng trải khắp đường đi khiến cảnh vật lãng mạn vô cùng. Đến vui chơi ở hồ Nam Phương, bạn có thể kết hợp với một số địa điểm khác khi du lịch Bảo Lộc như: Linh Quy Pháp Ấn, thác Dam B’ri, đồi chè Tâm Châu…

Ảnh: @toanla_travelholic

Ảnh: @toanla_travelholic

Theo Mai Nguyễn

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn hàng loạt khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...