“Summer Adventure” – Gói combo vui hè dành riêng cho bé yêu tại Imperial Vũng Tàu

17:59 08/01/2018

Mùa hè này hãy dành tặng cho bé yêu gói combo “Summer Adventure” siêu hấp dẫn để bé thỏa sức tham gia vào các hoạt động hè sôi nổi cùng King Kong chỉ với 7.070.000 đồng tại Imperial Vũng Tàu nhé. (Khuyến mãi đã hết hạn).

“Summer Adventure” – Gói combo vui hè dành riêng cho bé yêu tại Imperial Vũng Tàu

Hè đến rồi, nếu các bậc phụ huynh còn do dự lựa chọn đưa bé du lịch hè ở đâu thì đây là thông tin thú vị mà iVIVU.com xin gửi đến các bậc phụ huynh. Gói khuyến mãi mùa hè siêu hấp dẫn dành riêng cho bé yêu và ba mẹ có tên “Summer Adventure” tại khách sạn Imperial Vũng Tàu sẽ là nơi bé cùng gia đình có những giây phút thư giãn bên nhau thật hạnh phúc.

Summer-Adventure-Goi-combo-vui-he-danh-rieng-cho-be-yeu-tai-Imperial-Vung-Tau-ivivu-1

Chỉ với 7.070.000 đồng, gói combo này bao gồm dịch vụ lưu trú 3 ngày 2 đêm cho cả gia đình (2 người lớn và 2 bé dưới 12 tuổi) tại phòng Deluxe Room, ăn sáng buffet hàng ngày, bé được tham gia vào các hoạt động hè sôi nổi và bổ ích cùng King Kong, dịch vụ đưa đón hai chiều miễn phí từ TP.HCM đến Imperial Vũng Tàu và thêm nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Summer-Adventure-Goi-combo-vui-he-danh-rieng-cho-be-yeu-tai-Imperial-Vung-Tau-ivivu-3

Summer-Adventure-Goi-combo-vui-he-danh-rieng-cho-be-yeu-tai-Imperial-Vung-Tau-ivivu-4

Các bé và phụ huynh hãy yên tâm về các hoạt động diễn ra suốt tuần trong khuôn khổ chương trình “Summer Adventure”, theo đó Imperial Vũng Tàu cung cấp các khung giờ cụ thể để bé và gia đình thuận tiện theo dõi các hoạt diễn ra tiếp theo. Ví dụ, từ khung giờ 10:45 – 11:30 (thứ 2 và thứ 6) các bé sẽ được xem phim tại rạp chiếu phim vui nhộn hay từ 14:00 – 15:00 (thứ 4, thứ 6 và chủ nhật) lớp học nấu ăn với đầu bếp Jimmy luôn thu hút các bé tham gia.

Ảnh: FB Quyền Linh.

Ảnh: FB Quyền Linh.

Ảnh: FB Quyền Linh.

Ảnh: FB Quyền Linh.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại khu vực Bãi Sau – một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu, sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria.

Summer-Adventure-Goi-combo-vui-he-danh-rieng-cho-be-yeu-tai-Imperial-Vung-Tau-ivivu-8

Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng nghỉ, diện tích mỗi phòng từ 40m² đến 270m² được trang trí bởi những bức tranh nổi tiếng, những bức bình hoa nhiều kiểu dáng khác nhau. Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm từ những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ. Đứng từ xa để nhìn khách sạn The Imperial Vũng Tàu, bạn sẽ tưởng như mình đang đứng trước những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ và bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của khách sạn.

Summer-Adventure-Goi-combo-vui-he-danh-rieng-cho-be-yeu-tai-Imperial-Vung-Tau-ivivu-9

Khi bước vào trong bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la. Hồ bơi thì được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây với màu nước trong vắt. Và bạn sẽ thật sự thích thú bởi một chiếc cầu bé xinh được thiết kế giữa hồ bơi và hồ thủy lực, là một sự kết hợp độc đáo mà khách sạn The Imperial Vũng Tàu muốn đem đến cho du khách.

Summer-Adventure-Goi-combo-vui-he-danh-rieng-cho-be-yeu-tai-Imperial-Vung-Tau-ivivu-10

Đâu chỉ có thế khách sạn The Imperial Vũng Tàu còn có hệ thống 3 nhà hàng sang trọng: nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và một khu ẩm thực tại trung tâm thương mại Imperial Plaza kế bên sẽ luôn mang đến các thực đơn phong phú món Á – Âu hay hải sản tươi sống cho du khách lựa chọn.

Summer-Adventure-Goi-combo-vui-he-danh-rieng-cho-be-yeu-tai-Imperial-Vung-Tau-ivivu-11

Hãy để món quà này sẽ là mùa hè ấn tượng từ tình yêu của ba mẹ dành cho bé yêu nhé.

Summer-Adventure-Goi-combo-vui-he-danh-rieng-cho-be-yeu-tai-Imperial-Vung-Tau-ivivu-12

Summer-Adventure-Goi-combo-vui-he-danh-rieng-cho-be-yeu-tai-Imperial-Vung-Tau-ivivu-13

Summer-Adventure-Goi-combo-vui-he-danh-rieng-cho-be-yeu-tai-Imperial-Vung-Tau-ivivu-14

Thông tin thêm: 

GÓI HÈ CHO BÉ BAO GỒM 2 NGƯỜI LỚN VÀ 2 BÉ (DƯỚI 12 TUỔI)

– 03 ngày 02 đêm ở tại phòng Deluxe.

– Các hoạt động vui chơi cho bé (CLB Nghệ thuật, thể thao, các hoạt động vui chơi tại bãi biển, phòng chiếu phim, lớp học nấu ăn – có phụ phí cho lớp học nấu ăn với đầu bếp Jimmy)).

– Xe Limousine đưa đón 02 chiều HCM ↔ VT (Lịch trình cố định: 10h00 sáng tại số 1 Lê Duẩn, Quận 1 đi khách sạn Imperial và 13h30 chiều tại khách sạn Imperial về lại HCM).

– Ăn sáng buffet mỗi ngày.

– Một bữa ăn tối cho cả gia đình.

– Quà tặng đặc biệt.

– Giảm 20% cho dịch vụ Spa và ăn uống tại khách sạn.

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...