Update thêm một loạt điểm đến mới dành cho các bạn check-in khi du lịch Đà Lạt

16:32 06/07/2017

Lên Đà Lạt thì quả thật không sợ thiếu chỗ ăn chơi bởi qua một thời gian là nơi đây lại xuất hiện thêm biết bao địa điểm mới được các bạn trẻ cập nhật liên tục trên các trang mạng xã hội, cùng iVIVU.com điểm danh nhé.

Update thêm một loạt điểm đến mới dành cho các bạn check-in khi du lịch Đà Lạt

Tiệm bánh cối xay gió

Nằm ngay đầu đường Hòa Bình, ngoài các tên đặc biệt “cối xay gió” nơi đây còn thu hút nhiều bạn trẻ nhờ bức tường màu vàng cực chất của quán, đến đây tạo dáng sống ảo thì còn gì bằng. Đặc biệt, chất lượng bánh mỳ ở đây cũng được đánh giá cao chỉ với khoảng 20.000 đồng là bạn đã có một ổ bánh mỳ đầy thịt, giòn rụm cho cả ngày lang thang khám phá Đà Lạt.

Ảnh: rpig

Ảnh: rpig

Ảnh: Nghĩ _

Ảnh: Nghĩ _

Ảnh: coixaygiovn

Ảnh: coixaygiovn

Ảnh: coixaygiovn

Ảnh: coixaygiovn

Vinamilk Organic Milk Farm

Vinamilk Organic Milk Farm là trang trại bò sữa tiêu chuẩn organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 35km, với đồng cỏ bao la xanh mướt và hàng trăm chú bò tung tăng gặm cỏ cạnh chiếc cối xay gió khổng lồ, có thể nói nơi đây không khác gì một vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ. Đến với Vinamilk Organic Farm Đà Lạt, các bạn có thể tham quan nông trại bò sữa, tìm hiểu quy trình sản xuất dòng sữa organic, thư giãn và chụp choẹt với khung cảnh thiên nhiên cực đẹp của trang trại.

Ảnh: Vinamilk

Ảnh: Vinamilk

Ảnh: Vinamilk

Ảnh: Vinamilk

Ảnh: khanhvan591

Ảnh: khanhvan591

Địa chỉ: thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Từ cầu Bồng Lai huyện Đức Trọng chạy vào 10km là sẽ có bảng chỉ dẫn đường cho các bạn nhé.

Ảnh: boosusu1612

Ảnh: boosusu1612

Ảnh: thuytrangsr31

Ảnh: thuytrangsr31

Tổ Chim Homestay 

Với hệ thống phòng nghỉ được thiết kế vô cùng độc đáo lấy ý tưởng từ tổ chim, bí ngô khổng lồ, đường hầm tình yêu… Tổ Chim Homestay sẽ là địa chỉ lưu trú tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Lạt lần này. Ngoài ra, tại đây còn có khoảng sân vườn rộng với tiệc BBQ ngoài trời và view đẹp từ trên cao… sẽ mang lại cảm giác thư giãn và một kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn cùng người thân. Giá phòng ở đây dao động từ 200-300.000 đồng.

Ảnh: foodydalat

Ảnh: foodydalat

Ảnh: Foody

Ảnh: Foody

Ảnh: FB Tổ Chim Homestay

Ảnh: FB Tổ Chim Homestay

Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP Đà Lạt

Hostel dưới lòng đất

Được xây dựng ngay trong lòng đất của khu du lịch Lá Phong Đà Lạt hostel bao gồm quầy bar và 56 giường dorm ngay dưới lòng đất thích hợp cho các bạn đam mê cảm giác khám phá, là điểm dừng chân thú vị dành cho các đoàn phượt. Với những ai muốn tìm cảm giác mới lạ, trải nghiệm nghỉ dưỡng ở những hostel độc đáo thì nơi đây chính là lựa chọn hợp lý. Giá phòng ở đây dao động từ 80.000 đồng/giường đơn/người – 180.000 đồng/giường đôi/2 người.

Ảnh: Trong Le/ FB Lá Phong Đà Lạt

Ảnh: Trong Le/ FB Lá Phong Đà Lạt

Ảnh: tthag12

Ảnh: tthag12

Update-them-mot-loat-diem-den-moi-danh-cho-cac-ban-check-in-khi-du-lich-da-lat-ivivu-17 Update-them-mot-loat-diem-den-moi-danh-cho-cac-ban-check-in-khi-du-lich-da-lat-ivivu-18

Địa chỉ: 45, đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt.

Phòng tranh 3D

Tọa lạc ở quảng trường Lâm Viên, đi theo lối xuống rạp chiếu phim Cinestar bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng chục hình vẽ 3D ngộ nghĩnh. Nơi đây thu hút các bạn trẻ đến chụp choẹt check in với nhiều tranh ảnh như đôi cánh thiên thần, mèo vờn chậu cá, vách nứt bí ẩn, chim khổng lồ… hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt ngoài phòng tranh 3D nơi đây có mảng tường đơn sắc với cả khu vườn xanh mát check-in cũng siêu ảo đó nhé.

Ảnh: tit_nho

Ảnh: tit_nho

Ảnh: hanh.hong.vu

Ảnh: hanh.hong.vu

Ảnh: wzncu

Ảnh: wzncu

Theo Hà Mi (Tổng hợp)

Gọi ngay 1900 1870 để được tư vấn hàng loạt khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...