4.599.000 đồng check-in Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang – đi ngay không hối tiếc

17:55 08/01/2018

Chỉ với 4.599.000 đồng/khách, bạn sẽ có ngay 1 đêm nghỉ ở phòng Hill Top Pool Villa tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang và 1 đêm nghỉ ở khách sạn 4 sao ibis Styles Nha Trang – cùng rất nhiều dịch vụ hấp dẫn đi kèm, đừng chần chờ nữa, đây nhất định là combo hấp dẫn nhất nửa cuối năm 2017 rồi. (Khuyến mãi đã hết hạn).

4.599.000 đồng check-in Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang – đi ngay không hối tiếc

Nếu như Nha Trang được vinh danh là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới thì Six Senses Ninh Vân Bay chính là nơi mang vẻ đẹp thuần khiết nhất trên vịnh. Bầu không khí trong vắt, yên bình không một chút xô bồ rộn rã, nơi đây là kết quả của sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người trong những ngôi villa với vật liệu chủ đạo là gỗ, mây tre, tranh lá vấn vương mùi thảo mộc.

Ảnh:@exquisite_hotels

Ảnh:@exquisite_hotels

Ảnh:@tuideutschland

Ảnh:@tuideutschland

Ảnh:@lindsiepham

Ảnh:@lindsiepham

Six Senses Ninh Vân Bay tạo cho người ta cảm giác bạn đang hưởng thụ những gì tuyệt vời nhất của thế gian ở chính giữa lưng chừng trời và biển. Dù là phóng tầm mắt từ ban công khi đang ễnh ương nằm phơi nắng, hay bơi lội ở hồ bơi lưng chừng núi trứ danh – bạn cũng đều cảm nhận được cảm giác hoà mình vào giữa những gì rộng lớn và tuyệt vời nhất của thiên nhiên.

Ảnh:@mybbalgang

Ảnh:@mybbalgang

Ảnh:@shortstayterminal

Ảnh:@shortstayterminal

Ảnh:@tranthanhuyen14

Ảnh:@tranthanhuyen14

Nép mình vào các vách đá là những “biệt thự trên núi” dành tặng cho những ai muốn ẩn mình giữa những vách đá xám ngoạn mục để thức giấc cùng tiếng chim hót líu lo trong những lùm cây của khu rừng nhiệt đới. Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có bể bơi riêng, có không gian tắm trong nhà, ngoài trời. Vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trong thiết kế kiến trúc lẫn nội thất, trên những bậc thang, bậc thềm gỗ, những tay nắm cửa bằng sợi thừng thô mộc, những gáo dừa, bồn tắm gỗ… tạo nên không gian nghỉ dưỡng vừa tiện nghi mà lại mộc mạc, bình dị.

Ảnh:@mary611

Ảnh:@mary611

Ảnh:@sxoxrxi

Ảnh:@sxoxrxi

Ảnh:@jung_ee

Ảnh:@jung_ee

Ảnh:@sxoxrxi

Ảnh:@sxoxrxi

Bên cạnh đó, Six Senses Ninh Vân Bay còn sở hữu hệ thống nhà hàng chất lượng phục vụ hoàn hảo cho du khách khám phá ẩm thực thế giới, ẩm thực Việt Nam và ẩm thực của vùng biển Nha Trang xinh đẹp. Một điều đặc biệt để bạn nhớ đến Six Senses Ninh Vân Bay là các món ăn dân dã được chế biến công phu từ nguồn nguyên liệu sạch trong khu vườn của resort. Tại đây có hẳn một khu vườn rộng, trồng rất nhiều các loại rau như cà, bí, xà lách, tần ô… được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Resort còn bố trí một khu vực dạy nấu ăn ngoài trời để phục vụ cho những ai thích khám phá ẩm thực Việt Nam được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên.

Ảnh:@pphuongtuu

Ảnh:@pphuongtuu

Rạp phim của Six Senses Ninh Van Bay lọt top rạp chiếu phim ngoài trời đẹp nhất thế giới.

Rạp phim của Six Senses Ninh Van Bay được The Venue Report bình chọn là rạp chiếu phim ngoài trời đẹp nhất thế giới.

Ảnh:@mybbalgang

Ảnh:@mybbalgang

Hệ thống spa riêng biệt tại Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế trên những tảng đá nằm cạnh vườn cây kết hợp với không gian yên tĩnh là nơi mang lại những phương pháp trị liệu thảo mộc khiến cho tinh thần của du khách được thoải mái, vơi bớt những lo toan phiền muộn, làm đẹp cho da và tái tạo sự tươi trẻ cho cơ thể. Hệ thống spa cao cấp tại Six Senses Ninh Vân Bay đã được được tờ báo nổi tiếng của Anh Huffingtonpost bình chọn vào “top 10 điểm đến tuyệt vời nhất để điều trị spa trên thế giới”.

Ảnh:@ngoc.1602

Ảnh:@ngoc.1602

sixsenses-ninh-ban-bay-ivivu-4

Ngoài việc được tha hồ vẫy vùng tại Six Senses Ninh Vân Bay với combo này bạn còn có 1 đêm lưu trú tại khách sạn ibis Styles Nha Trang 4 sao. Đây là khách sạn mới vừa được khai trương vào tháng 6 vừa qua, tọa lạc tại khu phố Tây (số 86 Hùng Vương, phường Lộc Thọ), được điều hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn Accor.

IBIS-Style-Nha-Trang-ivivu-3

Với diện tích 1.796 m² quy mô 25 tầng, bao gồm 311 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, thoải mái, thiết kế độc đáo sẽ đảm bảo việc đáp ứng đa dạng các nhu cầu công việc lẫn nghỉ ngơi, thư giãn của du khách khi đến thành phố Nha Trang.

IBIS-Style-Nha-Trang-ivivu-6

IBIS-Style-Nha-Trang-ivivu-5

Lưu trú tại đây bạn có thể thưởng thức những món ngon tại nhà hàng StrEATs với sức chứa lên đến 210 chỗ, phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực quốc tế . Bên cạnh đó, StrEATs lobby bar và quầy bar hồ bơi cũng sẽ mang đến một bầu không khí thư giãn cho khách, là nơi để trò chuyện tán gẫu cùng người thân hay bạn bè và cùng nhau thưởng thức các món ăn nhẹ, cocktail hoặc thức uống sáng tạo khác.

IBIS-Style-Nha-Trang-ivivu-8

Đặc biệt, khách sạn cũng còn có vô số tiện ích phục vụ du khách như: bể bơi ngoài trời tràn ngập ánh nắng với hồ bơi dành cho trẻ em kế bên, 9 phòng trị liệu sức khỏe, phòng chăm sóc tóc, phòng tập thể dục, góc vui chơi dành cho trẻ em…

Thông tin thêm:

* Giai đoạn 01/7 – 31/8/2017 giá chỉ 4.999.000 đồng/khách

*Giai đoạn 04/9 – 20/12/2017 giá chỉ 4.599.000 đồng/khách (Đặt trước 7 ngày tặng 1 bữa ăn tối theo set menu)

Combo bao gồm:

– 1 đêm phòng Hill Top Pool Villa tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

– 1 đêm phòng standard tại khách sạn ibis Styles Nha Trang 4 sao

– Bữa sáng Buffet hàng ngày tại nhà hàng Dining By The Bay

– 1 chiều đón sân bay về Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang hoặc ngược lại

– 1 chiều đưa đón hoặc đón khách tại trung tâm Nha Trang, địa điểm đón Evason Ana Mandara

– Giảm 50% dịch vụ Spa

– Hoạt động thể thao: tập thái cực, chèo thuyền kayak, leo núi, khu vui chơi trẻ em…

– Áp dụng đến: 20/12/2017

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng này:

–  Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gi ngay 1900 1870 (Min Nam), 1900 2045 (Min Bc) hoc 029 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...