Top 7 khách sạn Đà Lạt dịp lễ 2/9 giá chỉ từ 354.000 đồng

17:51 08/01/2018

Để tránh tình trạng “cháy phòng” khi du lịch Đà Lạt vào dịp lễ 2/9 này hãy nhanh tay gọi đến iVIVU.com để được tư vấn ngay nhé. (Khuyến mãi đã hết hạn).

Hotline đặt phòng: 

1900 1870 (Miền Nam)

1900 2045 (Miền Bắc)

029 27308668 (Miền Tây)

Top 7 khách sạn Đà Lạt dịp lễ 2/9 giá chỉ từ 354.000 đồng

Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt (chỉ từ 354.000 đồng/đêm)

Nằm nép mình trên con đường Nguyễn Văn Trỗi ngay khu vực trung tâm của thành phố Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 10 – 15 phút đi bộ, khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt gồm 15 phòng được thiết kế đơn giản và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, phòng sạch sẽ, thoáng mát hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn sự thư giãn thoải mái trong chuyến du lịch Đà Lạt.

khach-san-cam-tu-cau-ivivu-1 khach-san-cam-tu-cau-ivivu-2

Click đặt ngay Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Trịnh Gia Homestay Đà Lạt (chỉ từ 403.000 đồng/đêm)

Với phương châm “Yêu Đà Lạt – Nhà Mình Sẽ Là Nhà Bạn” Trịnh Gia Homestay muốn mang đến cho bạn không gian ấm cúng, thân thiện và bình yên như trở về căn nhà của chính mình khi đến du lịch Đà Lạt.

trinh-gia-homestay-ivivu-1

Trịnh Gia Homestay Đà Lạt có tổng cộng 10 phòng ngủ gồm 6 phòng tiêu chuẩn 2 khách, 2 phòng gia đình tiêu chuẩn 4-6 khách & 2 phòng Dorm cho 4-8 khách. Tất cả các phòng đều có cửa sổ thoáng mát, một số phòng có cửa sổ và ban công hướng nhìn thành phố. Đặc biệt vị trí của Trịnh Gia Homestay cũng vô cùng thuận tiện cho bạn di chuyển đến những địa điểm tham quan nổi tiếng như: hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, cung văn hóa thiếu nhi Đà Lạt, vườn hoa thành phố, khu du lịch Đồi Mộng Mơ, Thung lũng Tình Yêu…

trinh-gia-homestay-ivivu-2 trinh-gia-homestay-ivivu-3

Click đặt ngay Trịnh Gia Homestay Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Dạ Lan Đà Lạt (chỉ từ 460.000 đồng/đêm)

Tọa lạc ở 59 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, khách sạn rất gần với chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương, du khách chỉ mất 7 phút đi bộ là tới. Với 13 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, có cửa sổ ban công, lấy ánh sáng tự nhiên, thêm vào đó là khí trời se lạnh của Đà Lạt sẽ giúp cho du khách có thể thoải mái ngắm nhìn thành phố ngàn hoa về đêm và cảm nhận phố núi một cách gần gũi nhất.

khach-san-da-lan-da-lat-ivivu-1 khach-san-da-lan-da-lat-ivivu-2

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN DẠ LAN ĐÀ LẠT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Tuấn Vũ Homestay (460.000 đồng/đêm)

Tuấn Vũ Homestay tọa lạc tại 57 Trần Nhật Duật, nơi có không khí trong lành và không gian yên tĩnh. Homestay xinh xắn này cách các điểm du lịch như nhà thờ Domain De Marie, chợ Đà Lạt, chùa Linh Quang Đà Lạt, thác Cam Ly, hồ Xuân Hương… chưa đến 2km. Tuấn Vũ Homestay gồm có 10 phòng, thiết kế dành cho các cặp đôi và gia đình, phòng nghỉ tại đây rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, tất cả các phòng đều có cửa sổ, tạo không gian thoáng mát cho khách lưu trú.

tuan-vu-homestay-ivivu-1 tuan-vu-homestay-ivivu-2

Click đặt ngay Tuấn Vũ Homestay với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Sunny Đà Lạt (chỉ từ 460.000 đồng/đêm)

Khách sạn Sunny Đà Lạt nằm trên đường Mạc Đĩnh Chi, từ khách sạn bạn chỉ mất khoảng 10 phút lái xe đến chợ Đà lạt và hồ Xuân Hương, dễ dàng đến các địa điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như: Nhà thờ Con Gà, vườn hoa Thành Phố, thung lũng Tình Yêu, XQ Sử Quán, ga Đà Lạt,…

top-khach-san-da-lat-dip-29-gia-duoi-500-dong-ivivu-8

top-khach-san-da-lat-dip-29-gia-duoi-500-dong-ivivu-7

Khách sạn có 10 phòng gồm 5 phòng Double tiêu chuẩn 2 khách, 4 phòng Twin tiêu chuẩn 4 khách và 1 phòng gia đình tiêu chuẩn 8 khách. Phòng khách sạn được thiết kế theo kiểu hiện đại, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi trong phòng như: giường ngủ thoải mái, tivi, tủ quần áo, phòng tắm riêng với vòi sen.

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN SUNNY ĐÀ LẠT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt (chỉ từ 531.000 đồng/đêm)

Khách sạn Ngọc Mai Phú sẽ là điểm lưu trú mang lại sự thoải mái và an toàn cho du khách gần xa khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa. Khách sạn có tổng cộng 36 phòng với thiết kế tuy đơn giản nhưng mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện với du khách.

ngoc-mai-phu-da-lat-ivivu-1 ngoc-mai-phu-da-lat-ivivu-2

Các phòng trong khách sạn đều được trang bị những tiện nghi mới nhất, tiện dụng nhất cho du khách: tivi truyền hình cáp, wifi, tắm nóng lạnh, vòi hoa sen,… Ngoài ra, lưu trú tại đây du khách còn được tư vấn miễn phí các địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống chất lượng nhất ở thành phố ngàn hoa.

Click đặt ngay Ngọc Mai Phú Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khu Du Lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt (1.062.000 đồng/đêm)

Biệt thự gỗ nằm xen giữa những tán thông rừng trong KDL Đồi Mộng Mơ như một nét chấm phá vừa duyên dáng, mộc mạc mà lại rất sang trọng dành cho những ai muốn dừng chân lưu trú và tận hưởng không khí của thiên nhiên yên bình, thoáng đãng. Với tầm nhìn ra đỉnh núi Langbiang xa xa hùng vĩ hòa quyện cùng âm thanh của ngàn thông reo vi vu, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên. Khu bungalow dọc sườn đồi với kiến trúc hiện đại bao gồm 15 căn biệt lập được trang bị đầy đủ tiện nghi ấm cúng, trong đó mỗi căn nhà mang tên một loài hoa rất được ưa chuộng tại Đà Lạt như: Dạ Yến Thảo, Phong Lữ Thảo, Pansse, Thiết Mộc Lan, Thu Hải Đường…

khu-du-lich-doi-mong-mo-ivivu-1

khu-du-lich-doi-mong-mo-ivivu-3

Ảnh: hua_thaovi

Ảnh: hua_thaovi

Click đặt ngay Khu Du Lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn hàng loạt khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...