7 khách sạn Đà Lạt bạn nên cân nhắc đặt sớm trong mùa festival hoa Đà Lạt 2017

11:07 27/02/2018

Festival hoa Đà Lạt 2017 đang đến rất gần nhưng bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn khách sạn nào vừa phù hợp với túi tiền, lại có thể tận hưởng một mùa lễ hội thật thoải mái. Hãy để iVIVU.com giúp bạn chọn ra 7 khách sạn Đà Lạt tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc và nhớ nhanh tay đặt sớm để có giá tốt nhé.

7 khách sạn Đà Lạt bạn nên cân nhắc đặt sớm trong mùa festival hoa Đà Lạt 2017

1. Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-1

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên Hồ Xuân Hương, Mường Thanh là một trong những khách sạn Đà Lạt có không gian đẹp với view Hồ Xuân Hương, khách sạn được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-3 khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-2

Khách sạn không chỉ cung cấp những trải nghiệm thư giãn nhất cho du khách thông các dịch vụ hàng đầu như massage, spa, ẩm thực,… mà còn qua phong cách thiết kế sang trọng cùng chất lượng phòng tiện nghi. Khách sạn có tất cả 71 phòng nghỉ gồm: 64 phòng Superior, 5 phòng Deluxe, 2 phòng Suite. Ngay tại phòng nghỉ, du khách có thể mở toang cửa chính và cửa sổ để ngắm nhìn hồ Xuân Hương tuyệt đẹp.

Click đặt ngay Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

2. Monet Garden Villa Đà Lạt ( Khách sạn Hoàng Anh Đất Xanh cũ)

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-6

Tọa lạc gần trung tâm thành phố, lô nhô mái ngói đỏ quyện với thông xanh, thắm đượm phong vị nên thơ và hữu tình, Monet Garden Villa Đà Lạt với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành nơi yêu thích của nhiều du khách khi đến Đà Lạt, hứa hẹn mang đến cho bạn những ngày nghỉ thật ý nghĩa.

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-5 khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-4

Do vị trí thuận lợi nên khi lưu trú tại đây, bạn có thể dễ dàng tham dự lễ hội festival hoa mà không phải lo lắng về vấn đề đi lại. Ngoài ra, từ khu nghỉ dưỡng du khách có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh tại Đà Lạt như: Thiền Viện Trúc Lâm, nhà thờ Domaine de Marie, ga Đà Lạt, trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, Thung Lũng Tình Yêu…

Click đặt ngay Monet Garden Villa Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

3. Khách sạn Giai Điệu Đà Lạt

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-8

Khách sạn Giai Điệu Melody được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại pha lẫn nhiều nét cổ điển, hệ thống 40 phòng nghỉ tại khách sạn có diện tích rộng từ 25m² đến 70m², không gian sạch sẽ, thoáng mát, bao gồm nhiều loại phòng như Standard, Family, Deluxe, VIP. Tất cả các phòng đều có cửa sổ (một số phòng có trang bị ban công) giúp du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng về đêm của thành phố.

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-7

Hơn thế nữa ngoài dịch vụ phòng ngủ, khách sạn Đà Lạt Giai Điệu Melody còn cung cấp cho du khách một hệ thống dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách như dịch vụ đưa đón khách, cho thuê các loại xe du lịch, dịch vụ văn phòng, cafe ngoài trời, bãi đậu xe có mái che, vận chuyển hành lý, dịch vụ tour du lịch, truy cập wifi miễn phí toàn bộ khách sạn…

Click đặt ngay Khách sạn Giai Điệu Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

4. Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-9

Khách sạn Tâm Dung 1 tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt 5-7 phút đi bộ bao gồm hai khu: Khu cũ xây dựng năm 2006 và mới được nâng cấp, sửa chữa vào tháng 4/2014 (sơn sửa, thay ga, thay rèm trong phòng).

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-10

Khu mới đưa vào hoạt động tháng 4/2014, phòng thiết kế đẹp, trang thiết bị hiện đại, ấm cúng đảm bảo du khách sẽ cảm thấy hài lòng khi nghỉ ngơi tại đây. Đa số số lượng phòng của khách sạn đều nằm ở khu mới gồm, được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Click đặt ngay Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

5. Khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-12

Khách sạn Ngọc Mai Phú sẽ là điểm lưu trú mang lại sự thoải mái và an toàn cho du khách gần xa khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa. Khách sạn có tổng cộng 36 phòng với thiết kế tuy đơn giản nhưng mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện với du khách.

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-11 khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-13

Các phòng trong khách sạn đều được trang bị những tiện nghi mới nhất, tiện dụng nhất cho du khách: tivi truyền hình cáp, wifi, tắm nóng lạnh, vòi hoa sen,… Ngoài ra, lưu trú tại đây du khách còn được tư vấn miễn phí các địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống chất lượng nhất ở thành phố ngàn hoa.

Click đặt ngay Khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

6. Khách sạn Arapang Đà Lạt

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-15

Khiêm tốn nằm trong trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Arapang là nơi lưu trú lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một mùa lễ hội hoa trọn vẹn. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-16 khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-14

Khách sạn Arapang có 20 phòng đẹp và đầy đủ tiện nghi với gương, internet không dây miễn phí, bàn, quầy thức ăn nhẹ, máy điện thoại… . Khách sạn Arapang là một sự lựa chọn thông minh khi đến Đà Lạt, nơi mang lại cho bạn một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Click đặt ngay Khách sạn Arapang Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

7. Tuấn Vũ Homestay

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-17

Tuấn Vũ Homestay tọa lạc tại 57 Trần Nhật Duật, nơi có không khí trong lành và không gian yên tĩnh. Homestay xinh xắn này cách các điểm du lịch như nhà thờ Domain De Marie, chợ Đà Lạt, chùa Linh Quang Đà Lạt, thác Cam Ly, hồ Xuân Hương… chưa đến 2km.

khach-san-da-lat-festival-hoa-ivivu-18

Tuấn Vũ Homestay gồm có 10 phòng, thiết kế dành cho các cặp đôi và gia đình, phòng nghỉ tại đây rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, tất cả các phòng đều có cửa sổ, tạo không gian thoáng mát cho khách lưu trú.

Click đặt ngay Tuấn Vũ Homestay với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn hàng loạt khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...