Trải nghiệm bay giá rẻ và hưởng nhiều đặc quyền với “Gói Kinh Tế” của AirAsia

16:15 21/11/2017

Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới AirAsia vừa chính thức mở bán “Gói Kinh Tế”, với mục tiêu giúp khách hàng thân thiết được hưởng nhiều đặc quyền hơn với giá rẻ hơn nhiều so với trước đây.  

Trải nghiệm bay giá rẻ và hưởng nhiều đặc quyền với “Gói Kinh Tế” của AirAsia

Theo đó, khi đặt gói bay này, việc lựa chọn các dịch vụ bổ sung yêu thích cho chuyến bay của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, vì gói kết hợp đã bao gồm: 20kg hành lý ký gửi, một suất ăn, chọn chỗ ngồi tiêu chuẩn* cũng như Bảo hiểm Tune Protect gồm có Bảo hiểm Chậm trễ Hành lý và Đảm bảo Đúng giờ đến 1 Tiếng**.

-ivivu

Đặc biệt, khi bạn lựa chọn “Gói Kinh Tế” này cho tuyến bay của mình, tất cả những lợi ích này đều nằm trong chuyến bay với mức giá tiết kiệm hơn nhiều so với trước đây.

Cách đặt Gói Kinh Tế

1. Tìm kiếm chuyến bay như bình thường

2. Bấm vào phần “Vé Giá Rẻ” ưu tiên của du khách

3. Bấm vào “Thêm vào bây giờ” bên dưới Gói Kinh Tế.

4. Tiến hành các bước đặt chỗ thông thường.

Bạn hãy click TẠI ĐÂY để bắt đầu trải nghiệm các chuyến bay của AirAsia

ivivu

Gói Kinh Tế giúp du khách sở hữu một hành trình bay gọn nhẹ với mức giá vé vô cùng tiết kiệm. Hãy tìm hiểu cách thức lựa chọn để tận hưởng thêm nhiều ưu đãi linh hoạt hơn từ hãng hàng không AirAsia. Qua đó, bạn sẽ được trải nghiệm chuyến bay hạng sang của hãng với mức giá hợp lý.

Lưu ý:

* Lựa chọn chỗ ngồi tiêu chuẩn đã được đưa vào Gói Kinh Tế. Quý khách có thể nâng cấp lên Chỗ Ngồi Cao Cấp (áp dụng phí bổ sung). Tìm hiểu thêm về các lựa chọn chỗ ngồi Ở ĐÂY.

** Bảo hiểm này chỉ áp dụng cho tất cả các chuyến bay thẳng khởi hành từ các quốc gia nhất định. Bảo hiểm không áp dụng cho các chuyến bay Fly-Thru, chuyển tiếp giữa đảo và thành phố. Xin lưu ý thêm rằng các chuyến bay giữa Kuala Lumpur và Auckland / Honolulu / Dhaka không được bảo hiểm. Tune Protect Travel – AirAsia do các đối tác bảo hiểm trong nước cung cấp tùy theo quốc gia khởi hành đầu tiên của bạn.

 Theo iVIVU.com

BẠN CẦN ĐẶT VÉ MÁY BAY, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI (028) 3933 8008 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...