Gợi ý 4 khách sạn Nha Trang Tết âm lịch giá chỉ từ 1.288.000 đồng

10:47 27/02/2018

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Nha Trang trong dịp Tết âm lịch, nhưng vẫn đang lo lắng vì chưa tìm được phòng nghỉ phù hợp, vậy hãy tham khảo ngay những khách sạn dưới đây nhé.

Gợi ý 4 khách sạn Nha Trang Tết âm lịch giá chỉ từ 1.288.000 đồng

 Khách sạn Majestic Nha Trang (Giá phòng tham khảo: 1.288.000 đồng)

Nằm ngay tại mặt tiền đường Trần Phú, khách sạn Majestic Nha Trang là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao thuộc chuỗi khách sạn Majestic Star nổi tiếng. Majestic Nha Trang gồm 15 tầng, 99 phòng – trong đó có khoảng 50% phòng hướng biển với thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu, pha lẫn âm hưởng tinh tế của lối kiến trúc Á Đông. Đến với khách sạn Majestic Star Nha Trang bạn sẽ có những trải nghiệm đặc biệt, được tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng và được ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển và vịnh Nha Trang từ trong phòng ngủ, từ nhà hàng, từ hồ bơi, bar & cà phê…

khach-san-Majestic-Nha-Trang-ivivu-1

khach-san-Majestic-Nha-Trang-ivivu-2

Tại tầng 18 và 19 của khách sạn, bạn có thể thư giãn ở hồ bơi mở hay thưởng thức các set menu Âu – Á trong khi bạn vẫn có cái nhìn toàn cảnh thành phố biển Nha Trang từ trên cao.

khach-san-Majestic-Nha-Trang-ivivu-3

Ảnh: morkov_ma

Ảnh: morkov_ma

Khách sạn IBIS Styles Nha Trang (Giá phòng tham khảo: 2.000.000 đồng)

IBIS Styles Nha Trang tọa lạc tại khu phố Tây (số 86 Hùng Vương, phường Lộc Thọ), được điều hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn Accor. Với diện tích 1.796 m² quy mô 25 tầng, bao gồm 311 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, thoải mái, thiết kế độc đáo sẽ đảm bảo việc đáp ứng đa dạng các nhu cầu công việc lẫn nghỉ ngơi, thư giãn của du khách khi đến thành phố Nha Trang.

IBIS-Styles-Nha-Trang-ivivu-1 IBIS-Styles-Nha-Trang-ivivu-2 IBIS-Styles-Nha-Trang-ivivu-3

Lưu trú tại đây bạn có thể thưởng thức những món ngon tại nhà hàng StrEATs với sức chứa lên đến 210 chỗ, phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực quốc tế . Bên cạnh đó, StrEATs lobby bar và quầy bar hồ bơi cũng sẽ mang đến một bầu không khí thư giãn cho khách, là nơi để trò chuyện tán gẫu cùng người thân hay bạn bè và cùng nhau thưởng thức các món ăn nhẹ, cocktail hoặc thức uống sáng tạo khác.

IBIS-Styles-Nha-Trang-ivivu-4

Ảnh:@giakhiem.nguyen

Khách sạn TTC Premium – Michelia (Giá phòng tham khảo: 3.200.000 đồng)

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, khách sạn TTC Hotel Premium – Michelia là điểm dừng chân lý tưởng để du khách tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp của toàn vịnh biển Nha Trang. Chỉ với 2 phút đi bộ từ khách sạn là du khách được đắm mình trong làn nước trong xanh của biển. Tại đây, ghế, dù và khăn tắm của khách sạn được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, du khách còn được phục vụ thức ăn nhẹ và nước uống từ nhân viên khách sạn khi có nhu cầu.

khach-san-TTC Premium-Michelia-ivivu-1 khach-san-TTC Premium-Michelia-ivivu-2

Đặc biệt, lưu trú tại đây bạn có thể tìm thấy được sự thư thái cho tâm hồn lẫn cơ thể tại Michelia Beauty & Spa. Thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch, ánh sáng dịu nhẹ, tiếng nhạc du dương, hương thơm tinh dầu bạch đàn chanh phảng phất… tất cả những yếu tố ấy đã tạo nên một không gian Spa vô cùng yên tĩnh thích hợp cho việc thư giãn và nghỉ ngơi.

khach-san-TTC Premium-Michelia-ivivu-5

khach-san-TTC Premium-Michelia-ivivu-4

Novotel Nha Trang (Giá phòng tham khảo: 4.000.000 đồng)

Tọa lạc trên đường Trần Phú, Novotel là khách sạn Nha Trang có vị trí thuận tiện nhất để đến với các khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố. Khách sạn gồm 154 phòng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, tất cả đều có ban công riêng và hướng biển.

Novotel-Nha-Trang-ivivu-4.jp Novotel-Nha-Trang-ivivu-4

Ngoài ra, Novotel Nha Trang sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức ẩm thực của bạn từ đồ uống, ăn trưa, ăn tối hay dạ tiệc. Nếu bạn vừa muốn ngắm nhìn biển cả bao la, vừa dùng cà phê, cocktail, bia và nhấm nháp vài món ăn nhẹ thì có thể chọn Le Bar. Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực với những món ăn độc đáo với hương vị Á – Âu hay những món hải sản của vùng biển Nha Trang thì hãy ghé The Square.

Novotel-Nha-Trang-ivivu-2 Novotel-Nha-Trang-ivivu-3

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...