Tour Hàn Quốc 4N4Đ: Seoul – Đảo Nami – Everland chỉ 12.690.000 VND

16:35 08/06/2018

So với trước kia, Hàn Quốc không còn là điểm đến xa vời với nhiều du khách. Chỉ 12.690.000 đồng/khách, bạn đã có cơ hội khám phá xứ sở kim chi với tour Hàn Quốc trọn gói 4 ngày 4 đêm.

Tour Hàn Quốc 4N4Đ: Seoul – Đảo Nami – Everland chỉ 12.690.000 VND

Không chỉ có những thành phố hiện đại, nhiều điểm mua sắm sầm uất, Hàn Quốc còn níu chân du khách bởi nền văn hóa độc đáo và phong cảnh tuyệt đẹp. Với tour Hàn Quốc trọn gói 4 ngày 4 đêm này, bạn sẽ được tham quan các điểm đến hấp dẫn sau:

Đảo Nami

Đảo Nami ở Hàn Quốc từng là nơi làm bối cảnh vô cùng lãng mạn cho phim “Bản tình ca mùa đông” từng gây sốt toàn châu Á. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp quanh năm, vẻ đẹp trữ tình và thơ mộng của đảo Nami đã thu hút không ít du khách trên khắp thế giới tìm đến. Nơi đây nổi tiếng đẹp nhất vào mùa thu với những hàng cây ngân hạnh vàng óng và những cây phong đỏ rực lá được trồng ngay hàng thẳng lối, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Ảnh: parangsaetour

Ảnh: parangsaetour

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Ảnh: Rongbay

Ảnh: Rongbay

Tại đây, tất cả các hệ thống dây điện và dây cáp đều được lắp đặt dưới lòng đất để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên nhất cho đảo. Việc cấm ôtô ra vào cũng mang lại cho khách du lịch một không gian yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không tiếng động cơ, không khói bụi.

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Tháp Namsan (N Seoul Tower)

Xây dựng vào năm 1969, tháp Namsan được xem như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn khách du lịch. Tại tháp, bạn sẽ thấy nhiều đôi tình nhân hay cặp vợ chồng trao nhau lời hẹn ước tình yêu vĩnh cửu bằng cách viết một tin nhắn trên ổ khóa, và khóa nó vào hàng rào trên tháp Namsan rồi vứt bỏ chìa khóa.

Ảnh: 남산서울타워

Ảnh: 남산서울타워

Ảnh: 남산서울타워

Ảnh: 남산서울타워

Ảnh: namsanseoultower

Ảnh: namsanseoultower

Tháp Namsan thật sự trở nên sống động vào ban đêm với phần trình diễn ngoạn mục của hơn 70 đèn chiếu sáng. Chúng liên tục thay đổi màu sắc và kết cấu tạo nên một cảnh tượng rất tuyệt vời khiến khách du lịch không thể rời mắt. Tùy vào thời điểm đến đây mà du khách sẽ thấy tháp Namsan đổi màu sắc đèn theo từng mùa.

Ảnh: TabiCasi

Ảnh: TabiCasi

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Suối Cheonggyecheon

Cheonggyecheon là con suối dài gần 6km chảy giữa trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Ban đầu, nơi đây chỉ là con suối không tên và từng bị chôn lấp dưới lớp bê tông suốt 47 năm trong giai đoạn thành phố đang phát triển. Tuy nhiên, khi những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm bao phủ khắp Seoul, người dân lại muốn tìm một nơi nào đó thoáng đãng để hít thở, đi dạo và thư giãn. Đó chính là lý do Cheonggyecheon được khôi phục và trở lại đầy sức sống, khoe dòng nước mát trong chảy qua khu vực quảng trường Cheonggye, đường Sejongro, quận Jongno Gu.

Ảnh: 브런치

Ảnh: 브런치

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Công viên Everland 

Nổi tiếng khắp châu Á với danh hiệu là “Disneyland thu nhỏ”, công viên Everland tuy chỉ có diện tích khoảng 70 ha nhưng vẫn lọt top 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới theo công bố của The Travelers Zone.

Ảnh: 더쿠

Ảnh: 더쿠

Ảnh: 맹스토리

Ảnh: 맹스토리

Nếu bạn thích các trò chơi cảm giác mạnh (tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng….), diễu hành theo chủ đề, hay thậm chí chỉ thích ăn kẹo bông… thì Everland là nơi tuyệt vời để bạn làm điều đó. Đến với Everland, đừng bỏ lỡ cuộc hành trình thăm thú những chú hổ, sư tử, linh cẩu, gấu… và cũng không nên rời khỏi nơi đây mà không thử qua cảm giác đi trên chiếc tàu lượn siêu tốc T -Express.

Ảnh: Triba East

Ảnh: Triba East

Cung điện Gyeongbok

Gyeongbokgung hay còn có tên gọi Cảnh Phúc Cung là cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Hàn Quốc. Công trình có tuổi đời hơn 600 năm, có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Trong quá khứ, cung điện đã bị tàn phá nặng do chiến tranh nhưng đã được trùng tu và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu.

Ảnh: Robert Koehler

Ảnh: Robert Koehler

Ảnh: Naver Blog

Ảnh: Naver Blog

Đến đây, bạn có thể thuê trang phục truyền thống hanbok của Hàn Quốc để chụp ảnh lưu niệm trong hoàng cung cổ kính. Ngoài ra, nếu đi du lịch đúng thời điểm bạn còn được may mắn chứng kiến lễ diễu binh của ngự lâm quân diễn ra hàng ngày tại Cung Cảnh Phúc, qua đây bạn sẽ biết được sự hoành tráng và uy nghi của các triều đại vua chúa Hàn Quốc xưa kia như thế nào.

Ảnh: EAI Blog

Ảnh: EAI Blog

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR HÀN QUỐC 4N4Đ GIÁ 12.690.000 VND ĐỒNG/KHÁCH:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Seoul giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...