3N2Đ ở khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng 5* + Vé máy bay khứ hồi + Ăn sáng chỉ 2.199.000 đồng/khách

10:35 09/12/2020

Chỉ với 2.199.000 đồng /khách, bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp kéo dài 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng bao gồm buffet sáng cùng vé máy bay khứ hồi.

3N2Đ ở khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng 5* + Vé máy bay khứ hồi + Ăn sáng chỉ 2.199.000 đồng/khách

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott. Khách sạn sở hữu một vẻ đẹp sang trọng cùng không gian tinh tế được chăm chút từng chi tiết một nhờ được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Nằm ngay mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, chỉ cách biển Mỹ Khê vài phút đi bộ và cách trung tâm thành phố khảng 5 phút đi taxi, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng thật sự là lựa chọn lý tưởng cho các du khách muốn thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng.

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-1

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng bao gồm 390 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển, với ban công hướng ra biển, bạn có thể tận hưởng bình minh hay hoàng hôn trên biển cùng toàn cảnh thành phố về đêm. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi, hiện đại. Đặc biệt giường ngủ của khách sạn được thiết kế và cung cấp độc quyền, với tên gọi Four Points by Sheraton Four Comfort BedTM, nhằm đem đến giấc ngủ sâu và thoải mái nhất cho khách hàng.

Untitled

UntitledTại khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng, bạn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Đông Nam Á và những trải nghiệm ẩm thực quốc tế được yêu thích nhất tại nhà hàng The Eatery. Bữa ăn của bạn sẽ càng thú vị hơn khi có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn của các đầu bếp tại gian bếp mở trong nhà hàng.

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-4

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-5The Lounge với không gian ấm cúng, gần gũi và lôi cuốn là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng trễ của bạn, một cốc cà phê espresso buổi chiều hay nhâm nhi một ly rượu và ngắm thành phố về đêm. Với không gian đa dạng bên trong và ban công bên ngoài được thiết kế cổ điển nhưng rất gần gũi, bạn có thể thoải mái thả mình trong chiếc ghế sofa để dành thời gian thư giãn cho riêng mình.

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-6

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-7

Đặc biệt, Horizon Bar nằm sát bể bơi ở tầng 36 với tầm nhìn vô tận sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cuộc vui của bạn. Bạn có thể thưởng thức những ly rượu hay tận hưởng sự náo nhiệt cùng bạn bè với Best BrewsTM – bộ sưu tập bia tươi từ khắp nơi trên thế giới và bia tươi địa phương chỉ có tại khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng.

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-8Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-9Ngoài ra, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn sở hữu bể bơi vô cực hiện đại trên tầng thượng, với tầm nhìn tuyệt hảo bao trọn cảnh quan và phòng Gym với đầy đủ máy móc hiện đại, chất lượng cao, sẽ đem đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-11Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-10

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-12Không chỉ là điểm đến lý tưởng của khách du lịch, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn là một lựa chọn mới cho các sự kiện và hội nghị. Tổ hợp không gian phục vụ sự kiện và hội nghị với tổng diện tích 840m², có thể phục vụ tối đa đến 310 khách, bao gồm phòng đại tiệc Grand Ballroom 414m² có vách ngăn và 7 phòng họp linh hoạt khác được trang bị đầy đủ các hệ thống hình ảnh, âm thanh hiện đại. Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến những sự kiện và hội nghị phong phú, chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-13

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-14

Four-Points-by-Sheraton-Da-Nang-ivivu-15

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Ăn sáng

Khởi hành từ Hà Nội
11/12 → 31/01 2.199.000đ

Khởi hành từ Hồ Chí Minh
11/12 → 31/01 2.299.000đ

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi
– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior với ban công riêng, có thiết kế trẻ trung và sang trọng
– Thưởng thức bữa sáng đa dạng ẩm thực trong không gian ấm cúng của nhà hàng The Eatery
– Miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi, ngủ chung giường với ba mẹ
– Miễn phí truy cập và sử dụng internet, Wi-Fi trong phòng và các khu vực khác trong khách sạn
– Tận hưởng bể bơi vô cực trên tầng thượng với tầm nhìn tuyệt hảo bao trọn bãi biển Đà Nẵng
– Phòng tập thể dục với trang thiết bị mới, hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế tại tầng 35

Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng tối thiểu 02 khách/phòng

– Áp dụng dành cho khách Việt Nam

– Thời hạn đặt & lưu trú: Từ nay đến 31/01/2021

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...