Gợi ý lịch trình du lịch Hàn Quốc 4N4Đ Seoul – Đảo Nami – Everland tha hồ ăn chơi, chụp hình sống ảo

09:20 25/07/2018

Hàn Quốc không chỉ là thiên đường mua sắm và thiên đường ẩm thực mà còn nổi tiếng với những cảnh đẹp bốn mùa xuất hiện trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Với lịch trình du lịch Hàn Quốc dưới đây bạn có thể khám phá gần hết những đặc trưng trên chỉ trong 4 ngày 4 đêm.

Gợi ý lịch trình du lịch Hàn Quốc 4N4Đ Seoul – Đảo Nami – Everland tha hồ ăn chơi, chụp hình sống ảo

Ngày 1: Đêm bay từ TP.HCM đến Seoul, nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Sáng đến sân bay Incheon, ăn sáng rồi đi tham quan đảo Nami. Chiều tham quan tháp Namsan, quảng trường Gwanghwamun, Suối Cheonggyecheon.

Ngày 3: Sáng tham quan Trung tâm nhân sâm quốc gia Hàn Quốc. Trưa tham quan Công viên Everland. Chiều tham gia Lớp học làm kim chi, thử trang phục truyền thống Hanbok của người Hàn Quốc.

Ngày 4: Sáng tham quan Dinh tổng thống, Cung Gyeongbok, Bảo tàng dân gian Quốc gia. Trưa xem trình diễn Nanta Show. Chiều tối mua sắm tại Cửa hàng miễn thuế Donghwa, phố Myeongdong.

Ngày 5: Sáng check-out khách sạn, ra sân bay Incheon bay về TP.HCM.

Lịch trình chi tiết

Ngày 1:

Tối ra sân bay Tân Sơn Nhất, đi chuyến bay đêm đến Seoul, ngủ trên máy bay.

Ngày 2:

Sáng sớm đến sân bay Incheon rồi di chuyển về trung tâm Seoul. Sau khi ăn sáng khởi hành đi tham quan đảo Nami. Đảo Nami ở Hàn Quốc là nơi làm bối cảnh vô cùng lãng mạn cho bộ phim “Bản tình ca mùa đông” từng gây sốt toàn châu Á. Khung cảnh thiên nhiên mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng của đảo Nami đã thu hút không ít du khách trên khắp thế giới tìm đến. Bạn có thể đi dạo chụp hình dưới những hàng cây dài thẳng tắp hay thuê xe đạp để khám phá vẻ đẹp mộng mơ xung quanh đảo.

Ảnh: The Move House

Ảnh: The Move House

Ảnh: Iceblast

Ảnh: Iceblast

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Buổi chiều tham quan tháp Namsan. Namsan vốn là một tháp truyền hình nhưng từ khi bắt đầu mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút khi du lịch Hàn Quốc. Tại hàng lan can ngoài tháp, bạn có thể thấy hàng chục ngàn ổ khóa tình yêu đầy màu sắc được treo ở nơi đây, bạn cũng có thể viết tên mình và người yêu cùng những lời nhắn gửi yêu thương lên ổ khóa, khóa lại rồi vứt bỏ chìa khóa để cầu chúc cho tình yêu được dài lâu. Ngoài ra bạn còn có thể ngắm toàn cảnh Seoul từ trên cao tại đài quan sát trên tháp hoặc tha hồ chụp hình, mua quà lưu niệm tại các khu trưng bày Hello Kitty và các nhân vật hoạt hình, phim ảnh nổi tiếng.

Ảnh: japanaiba

Ảnh: japanaiba

Ảnh: jjong-hana

Ảnh: jjong-hana

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Điểm đến tiếp theo là một trong những biểu tượng của thủ đô Seoul, quảng trường Gwanghwamun. Nơi đây nổi tiếng với bức tượng của vị vua được kính trọng nhất triều đại Joseon – vua Sejong. Quảng trường Gwanghwamun còn có đài phun nước 12-23 nằm ngay dưới chân tượng tướng quân Lee Sun Shin với hệ thống ánh sáng từ 364 đèn LED lắp đặt ở mỗi miệng vòi phun khiến quảng trường rực rỡ đầy màu sắc khi đêm xuống. Quảng trường Gwanghwamun là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất khi du lịch Hàn Quốc bởi nơi đây thường xuyên diễn ra các hội chợ từ thiện lớn, cũng như các buổi biểu diễn ngoài trời. Bạn có thể tản bộ ngắm cảnh, hay mua bán những món đồ tại chợ và thưởng thức sân khấu nghệ thuật truyền thống ngay tại đây.

Ảnh: gokorea

Ảnh: gokorea

Ảnh: herbgd007

Ảnh: herbgd007

Từ quảng trường Gwanghwamun đi thẳng lên sẽ nhìn thấy dòng suối nhân tạo Cheonggyecheon. Cheonggyecheon là con suối dài gần 6km chảy giữa trung tâm thủ đô Seoul. Ban đầu, nơi đây chỉ là con suối không tên và từng bị chôn lấp dưới lớp bê tông suốt 47 năm trong giai đoạn thành phố đang phát triển. Tuy nhiên, khi những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm bao phủ khắp Seoul, người dân lại muốn tìm một nơi nào đó thoáng đãng để hít thở, đi dạo và thư giãn. Đó chính là lý do Cheonggyecheon được khôi phục và trở lại đầy sức sống, khoe dòng nước mát trong chảy qua khu vực quảng trường Cheonggye, đường Sejongro, quận Jongno. Đặc biệt, Cheonggyecheon khi đêm về lại càng trở nên lung linh hơn nhờ những ánh đèn led đủ màu trải dài khắp con suối. Đặc biệt vào tháng 11 hàng năm lễ hội đèn lồng được tổ chức tại suối  Cheonggyecheon vô cùng rực rỡ và không kém phần huyền ảo.

Ảnh: kioh27

Ảnh: kioh27

Ảnh: wch011

Ảnh: wch011

Ảnh: stari4ek

Ảnh: stari4ek

Ngày 3

Sáng tham quan Trung tâm nhân sâm quốc gia Hàn Quốc. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu trồng, quy trình chăm sóc và thu hoạch các loại sâm và có thể yên tâm mua nhân sâm chất lượng cao mà không sợ hàng giả hay kém chất lượng.

Trưa đi tham quan và vui chơi ở công viên Everland. Everland là công viên chủ đề đầu tiên của Hàn Quốc với 5 chủ đề chính là Global Fair (Chợ toàn cầu), American Adventure (Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Mỹ), Magic Land (Vùng đất huyền thoại), European Adventure (Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Châu Âu), Zoo Topia (Vườn bách thú). Ngoài ra từ sáng tới tối, có rất nhiều chương trình biểu diễn tại các sân khấu trong khắp công viên. Nếu bạn tới vào cuối tuần, sẽ gặp những buổi diễu hành mang phong cách Carnival vô cùng sôi động. Tất cả đã biến Everland thành một điểm du lịch vô cùng đặc biệt khi giúp bạn khám phá lịch sử, văn hóa và lễ hội khắp năm châu.

Ảnh: Everland Resort

Ảnh: Everland Resort

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Buổi chiều tham gia lớp học làm kimchi, bạn sẽ được người Hàn Quốc dạy làm kimchi đúng kiểu từng bước một và còn được mang kimchi mình tự làm về như một món quà lưu niệm đáng nhớ. Ở đây bạn còn được mặc thử hanbok để chụp hình lưu niệm.

Ảnh: Hahna Yoon

Ảnh: Hahna Yoon

Ngày 4

Sáng tham quan Dinh tổng thống (Nhà Xanh). Dinh tổng thống bao gồm tòa nhà văn phòng chính và những khu nhà phụ. Chỉ trong vài năm gần đây, Dinh tổng thống mới mở cửa cho công chúng vào thăm một số khu vực. Để đến tham quan bạn phải đăng ký theo mẫu đơn có trên website chính thức của Dinh tổng thống và phải đăng ký tối thiểu trước ba tuần.

Ảnh: vov

Ảnh: VOV

Ảnh: vov

Ảnh: VOV

Sau khi tham quan Dinh tổng thống, bạn có thể tham quan cung Gyeongbok ở gần đó. Cung Gyeongbok là cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Hàn Quốc. Công trình có tuổi đời hơn 600 năm, có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Trong quá khứ, cung điện đã bị tàn phá nặng do chiến tranh nhưng đã được trùng tu và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu. Đến đây, bạn có thể thuê hanbok để có những tấm hình thật ấn tượng trong hoàng cung cổ kính và còn thuận tiện hơn nữa khi các cung điện ở Seoul đều miễn phí vé vào cổng cho khách tham quan mặc hanbok. Trong khuôn viên cung Gyeongbok còn có Bảo tàng dân gian Quốc gia. Đây là bảo tàng quốc gia duy nhất về văn hóa dân gian, trưng bày khoảng 4.000 hiện vật về đời sống văn hóa của người dân Hàn Quốc trong lịch sử.

Ảnh: Leesungwoo

Ảnh: Leesungwoo

Ảnh: Leesungwoo

Ảnh: Leesungwoo

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Ảnh: visitkorea

Sau khi ăn trưa thì xem Nanta show tại Myeongdong Nanta Theater. Nanta Show là một chương trình biểu diễn giải trí trên sân khấu của những nghệ sĩ đa tài. Các nghệ sĩ mặc đồng phục đầu bếp và sử dụng các dụng cụ nhà bếp, các nguyên vật liệu chế biến món ăn để trình diễn một vở kịch không lời kết hợp với nhào lộn, võ thuật, âm nhạc, xiếc, nhảy,… trên nền nhịp điệu âm nhạc truyền thống Hàn Quốc. Đặc biệt các nghệ sĩ còn tích cực tương tác với khán giả khiến show diễn trở nên hấp dẫn và hài hước hơn rất nhiều. Nanta show chắc chắn là một trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc.

Ảnh: Nanta

Ảnh: Nanta

Ảnh: Nanta

Ảnh: Nanta

Buổi tối bạn có thể mua sắm tại phố Myeongdong. Myeongdong là phố đi bộ mua sắm nổi tiếng nhất Seoul với hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Không chỉ tập trung đủ các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, Myeongdong còn là thiên đường ẩm thực với hàng loạt các quán ăn, quán cafe và cả những quầy thức ăn đường phố nằm san sát nhau. Vì vậy Myeongdong trở thành địa điểm du lịch nhất định phải ghé qua khi tới Seoul và nhớ giữ lại hóa đơn khi mua sắm để làm thủ tục hoàn thuế tại sân bay.

Ảnh: Seoul searching

Ảnh: Seoul searching

Ảnh: the seoul guide

Ảnh: the seoul guide

Ảnh: Air France

Ảnh: Air France

Ngày 5

Sáng check-out khách sạn sớm rồi ra sân bay Incheon bay về TP.HCM, kết thúc hành trình du lịch Hàn Quốc 4N4Đ.

Hướng dẫn cách đặt tour này:

– Gọi (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Seoul giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...