Tour Singapore 6N5Đ xuyên 3 quốc gia cực hấp dẫn giá chưa đến 10 triệu đồng

17:24 06/07/2018

Một hành trình khám phá 3 quốc gia, tour 6 ngày 5 đêm khám phá Singapore – Malaysia – Indonesia chắc chắn sẽ là chuyến du lịch thú vị dành riêng cho bạn. Trong suốt hành trình, bạn sẽ được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, tìm hiểu văn hoá độc đáo và thưởng thức những món ăn trên cả tuyệt vời của 3 quốc gia với mức giá chỉ 9.590.000 đồng.

Tour Singapore 6N5Đ xuyên 3 quốc gia cực hấp dẫn giá chưa đến 10 triệu đồng

Du lịch Singapore – Malaysia – Indonesia đã dần chứng tỏ được vị thế cũng như những tiềm năng với nhiều địa danh du lịch và giải trí nổi tiếng như: Gardens by the Bay, thuỷ cung S.E.A. Aquarium, phố cổ bình yên Malacca, động Batu. Ngoài ra, với tour Singapore này bạn còn được trải nghiệm văn hóa và những kiến đến trúc hồi giáo khác lạ, thưởng thức các loại đặc sản, mua sắm trong tòa nhà tháp đôi nổi tiếng thế giới Petronas, khám phá đảo Batam hoang sơ trong lành với những điểm đến hấp dẫn.

1. Gardens by the Bay

Nằm cạnh hồ chứa nước Marina Reservoir, Gardens by the Bay mang đến khung cảnh bờ sông đẹp choáng ngợp. Điểm đến dành cho các hoạt động về vườn tược đã giành nhiều giải thưởng này trải rộng trên 101 héc ta đất lấn biển, và được chia làm hai phần chính – Bay South Garden và Bay East Garden.

Siêu cây nhìn từ trên cao. Ảnh: Dronestagram

Siêu cây nhìn từ trên cao. Ảnh: Dronestagram

Bạn sẽ không thể bỏ lỡ những Siêu cây (Supertree) khổng lồ ở đây. Các khu vườn thẳng đứng có hình dạng cây này cao từ 9 đến 16 tầng. Một nét độc đáo chỉ có ở Gardens by the Bay là Cloud Forest. Trong khu nhà kính khép kín này là một ngọn núi cao 35 mét được bao phủ trong sương và thảm thực vật xanh tươi, giữa một thác nước trong nhà cao nhất thế giới. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đời sống thực vật từ các khu cao nguyên nhiệt đới cao đến 2.000 mét so với mực nước biển.

Ảnh: Tripsavvy

Ảnh: Tripsavvy

Ảnh: thingstodo

Ảnh: thingstodo

2. Thủy cung S.E.A. Aquarium

Là một trong những điểm tham quan nổi bật của tour Singapore này, thủy cung S.E.A. Aquarium được mệnh danh là thiên đường dưới nước lớn nhất khu vực Đông Nam Á, mỗi năm thủy cung đón hàng triệu lượt khách tới tham quan. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng thảm thực vật dưới biển, cùng tung tăng bơi lội với 250 loài cá muôn màu muôn vẻ khác nhau thông qua thấu kính mái vòm. Hay bạn có thể dạo chơi trong làn nước trong mát trong bể cá khổng lồ của thế giới dưới nước của S.E.A. Aquarium khi công nghệ hiện đại cho phép bạn tiếp cận thực tế đời sống của các sinh vật biển một cách chân thực nhất.

Ảnh: Duck&Hippo

Ảnh: Duck&Hippo

Ở dưới đáy thủy cung là dòng sông ngầm dài khoảng trên 610m, thế giới dưới nước với 49 môi trường sống khác nhau mang lại cuộc sống cho vô vàn những loài động vật dưới nước quý hiếm, có giá trị. Đây là khu vui chơi giải trí ấn tượng đặc biệt với thế giới muôn màu của các sinh vật biển rực rỡ, đa sắc màu.

Ảnh: Details

Ảnh: Details

Ảnh: Resorts World

Ảnh: Resorts World

3. Đảo Batam

Đảo Batam là một trong những điểm đến du lịch Indonesia phổ biến nhất. Nơi đây có nhiều điểm tham quan thú vị và những bãi biển tuyệt đẹp. Bạn sẽ bắt gặp nhiều câu lạc bộ và khu nghỉ mát thể thao nằm dọc bờ biển Nongsa và Waterfront City với các môn thể thao biển và các hoạt động ngoài trời thú vị cho mọi người. Không dừng lại ở đó, tới đảo Batam, bạn không thể không qua cầu Barelang nổi tiếng, các địa điểm tôn giáo và bảo tàng ở trung tâm thành phố.

Ảnh: The Global Passenger

Ảnh: The Global Passenger

Ảnh: NatBG

Ảnh: NatBG

Khám phá ngôi đền Phật Giáo “Maha Vihara Duta Maitreya”, đây là ngôi chùa lớn ở khu vực Đông Nam Á còn được gọi là đền Phật Laughing. Không gian thiêng liêng này thu hút hàng ngàn tín đồ Phật giáo mỗi ngày. Ngôi đền được xây dựng bởi cộng đồng người Hoa ở đảo Batam ví dụ cho một di tích thời hiện đại.

Ảnh: cavinteo

Ảnh: cavinteo

4. Phố cổ Malacca

Phố cổ Malacca cổ kính và quyến rũ, được mệnh danh là một Venice của châu Á nhờ vẻ đẹp êm đềm của sông nước và những ngôi nhà gỗ cổ kính soi bóng xuống dòng sông. Nơi đây lưu giữ những nét lịch sử quý báu của Mã Lai, nơi từng là thương cảng sầm uất nhất của đất nước này từ hơn 500 năm về trước. Malacca tiếp nhận rất nhiều văn hóa phương Tây qua việc giao thương.

Ảnh: Mosay May

Ảnh: Mosay May

Nhỏ nhắn như đô thị cổ Hội An của Việt Nam, thành phố Malacca (Malaysia) cổ kính thanh bình với những kiến trúc Bồ Đào Nha, Anh. Nơi nào trong khu trung tâm, du khách cũng có thể chạm mặt với những di tích cổ. Thành phố bên eo biển này đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới từ tháng 7 năm 2008.

Ảnh: Cruise Critic

Ảnh: Cruise Critic

Ảnh: Travel Matters

Ảnh: Travel Matters

5. Động Batu

Theo người Malaysia, động Ba Tu là nơi thần linh ngự trị, nên từ đó Batu trở thành nơi thờ phụng và là tâm điểm của lễ hội. Đây cũng là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn Độ giáo (đạo Hindu) tại Malaysia. Bức tượng thần Murugan cao 43 mét được sơn nhũ vàng lấp lánh, đứng trước lối vào động. Điều đặc biệt khiến động Batu lôi kéo du khách chính là những tác phẩm điêu khắc đồ sộ và tinh vi từ những bậc cầu thang, cổng chào cho đến ngôi đền hay những vật trang trí đều do bàn tay tài hoa của những nhà điêu khắc người Ấn tạo nên.

Ảnh: Nerd Nomads

Ảnh: Nerd Nomads

Hệ thống động Ba Tu gồm ba hang lớn và nhiều hang nhỏ nằm rải rác trên rẻo núi đá vôi. Động Batu còn gắn liền với những điển tích ly kì đến huyền bí về những vị thần, chính vì vậy nơi đây nhanh chóng trở thành thánh địa hành hương của cộng đồng người Ấn Độ sống tại Malaysia.

Ảnh: Sean Pavone

Ảnh: Sean Pavone

Ảnh: GetYourGuide

Ảnh: GetYourGuide

6. Tháp đôi Petronas

Petronas Twin towers là một cao ốc nổi tiếng và cũng là biểu tượng của thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Với chiều cao đo được từ mặt đất lên đến đỉnh của tòa nhà là 452m, tòa tháp này đã từng giữ vị trí là tòa nhà cao nhất thế giới từ khi hoàn thành vào năm 1998 cho đến ngày 17 tháng 10 năm 2003, khi tòa Taipei 101 xây dựng xong với độ cao 508m, đã chính thức vượt mặt tháp Petronas về chiều cao.

Ảnh: Wikipedia

Ảnh: Wikipedia

Ngoài ra, điểm ấn tượng của tháp đôi này nằm ở chỗ: hai tòa tháp được nối với nhau bằng một chiếc cầu trên cao – Skybridge, cây cầu này cao tới 170m và có chiều dài là 158m, nối hai tòa tháp tại tầng 41 và 42. Đứng trên cây cầu này, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô của Malaysia – Kuala Lumpur. Để đảm bảo an toàn cho cây cầu, số người lên cầu mỗi lần đều bị hạn chế.

Ảnh: Halal Travel Style

Ảnh: Halal Travel Style

Ảnh: GoBOb

Ảnh: GoBOb

7. Thành phố thông minh Putrajaya

Thành phố được mệnh danh là thông minh nhất thế giới không phải nằm ở Mỹ, cũng chẳng phải ở Nhật Bản mà chính là thành phố Putrajaya ở Malaysia. Điều này đã được minh chứng qua những công trình kiến trúc đô thị hiện đại tại Putrajaya. Trước đây, thành phố Putrajaya vốn là một vùng đất hoang sơ, cằn cõi. Nó chỉ thực sự “hồi sinh” khi chính phủ nước này biến nơi này thành trung tâm chính trị quốc gia và ngày càng phát triển vượt bật cho đến hiện nay.

Ảnh: shawatetravel

Ảnh: shawatetravel

Đến với thành phố Putrajaya, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều công trình đô thị ấn tượng, ghé thăm những điểm đến hấp dẫn như: cầu treo Seri Wawasan, tòa nhà văn phòng của thủ tướng, hồ nước nhân tạo Putrajaya, thánh đường Hồi giáo Putra… và chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời giúp hành trình của bạn thêm phần trọn vẹn.

Ảnh: Fhaizal Mazlan

Ảnh: Fhaizal Mazlan

Ảnh: Farizun Amrod Saad

Ảnh: Farizun Amrod Saad

Hướng dẫn cách đặt tour này:

– Gọi (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...