Tour Hàn Quốc 4N4Đ: Seoul – Nami – mùa hoa tuyết chỉ 13.990.000 đồng

16:03 24/10/2018

Hàn Quốc luôn là điểm đến chưa bao giờ hạ nhiệt với các tín đồ “mê du lịch”. Đến Hàn Quốc vào dịp này, bạn sẽ thấy mùa đông tại đây trở nên đẹp một cách lộng lẫy với khung cảnh ngập trong tuyết trắng. Chỉ với 13.990.000 đồng/khách, bạn đã có ngay cơ hội khám phá tour Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm rồi.

Tour Hàn Quốc 4N4Đ: Seoul – Nami – mùa hoa tuyết chỉ 13.990.000 đồng

Hàn Quốc nổi tiếng không chỉ là thiên đường mua sắm và ẩm thực mà còn luôn làm say đắm lòng người bởi vẻ đẹp riêng của 4 mùa trong năm. Nhưng ít ai biết đến mùa đông Hàn Quốc vẫn có những hoạt động thể thao, giải trí ngoài trời rất sôi nổi và thú vị. Mùa đông dường như không còn trở nên lạnh lẽo nữa với tour Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm này, bạn sẽ được trải nghiệm các điểm hấp dẫn sau:

Cung điện Gyeongbokgung

Điểm đến đầu tiên trong tour Hàn Quốc lần này là cung điện hoàng gia Gyeongbokgung (hay còn gọi là cung Cảnh Phúc). Tọa lạc ở phía bắc Seoul được xây dựng lần đầu vào năm 1935. Đây là cung điện chính và lớn nhất trong 5 cung điện của triều đại Joseon.

Ảnh: @rebszelaya

Ảnh: @rebszelaya

Ảnh: @iseoulu

Ảnh: @iseoulu

Ảnh: @fionliu830

Ảnh: @fionliu830

Du khách có thể chiêm ngưỡng những cung điện được phục dựng lại với kiến trúc đa dạng. Ngoài ra, cung điện Gyeongbokgung còn có những buổi tham quan đặc biệt vào ban đêm được tổ chức mỗi năm một lần để du khách có thể trải nghiệm lịch sử và văn hóa Hàn Quốc cực độc đáo nhé.

Ảnh: @kellypauig

Ảnh: @kellypauig

Tham quan Lotte World

Đặc biệt với lịch trình lần này, du khách sẽ được trải nghiệm thế giới thần tiên Lotte World. Đây là một trong những khu vui chơi hút khách nhất thế giới mang đến cho bạn những giây phút hết sức thoải mái, thú vị.

Ảnh: @dsuhphoto

Ảnh: @dsuhphoto

Lotte World mở cửa quanh năm, được chia làm hai khu vực lớn là trong nhà và ngoài trời. Khu vui chơi trong nhà là Indoor Adventur với rất nhiều hoạt động sôi nổi và trò chơi vô cùng hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng có. Trung tâm nhất của khu vui chơi này là sân trượt băng lớn nhất Hàn Quốc. Ngoài ra, còn có 4 tầng trò chơi với các cấp độ hồi hộp khác nhau.

Ảnh: @LotterWorld

Ảnh: @LotterWorld

Ảnh: @LotterWorld

Ảnh: @LotterWorld

Ảnh: @jen_sohl

Ảnh: @jen_sohl

Không chỉ được tận hưởng những trò chơi thú vị, bạn có thể ghé thăm khu vực bảo tàng dân gian, nơi giới thiệu lịch sử của Hàn Quốc giúp bạn hiểu thêm về xứ sở kim chi này. Hay có thể lên khinh khí cầu nhìn toàn cảnh Lotte Word từ trên cao. Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè nhé.

Ảnh: @syluobeiqwq

Ảnh: @syluobeiqwq

Ảnh: @gigigenero

Ảnh: @gigigenero

Ảnh: @scottchang_tw

Ảnh: @scottchang_tw

Blue House (Phủ Tổng thống nhà Xanh)

Nhà Xanh là văn phòng làm việc cũng như là nơi ở chính thức của tổng thống Hàn Quốc nằm tại Jongno-gu, Seoul. Sở dĩ có tên gọi là Nhà xanh bởi do tòa nhà có mái hình tháp đầu hồi đặc trưng kiến trúc của Hàn Quốc và được phủ bởi khoảng 150.000 tấm ngói xanh kiểu Hàn. Tới đây bạn sẽ được thăm quan và chụp ảnh tại địa điểm nổi tiếng này nhé.

Ảnh: @t.ravelwhileyoun.g

Ảnh: @t.ravelwhileyoun.g

Ảnh:@kkkkohss__

Ảnh:@kkkkohss__

Đảo Nami

Đảo Nami là một trong những điểm đến nổi tiếng của Hàn Quốc, nơi từng làm bối cảnh lãng mạn với bộ phim gây sốt “Bản tình ca mùa đông”. Nơi đây nổi tiếng với những tán lá phong đỏ rực một góc trời cùng hàng ngân hạnh vàng rực vào mùa Thu. Hay đó còn là đảo Nami trắng xóa trên cây với những bông hoa tuyết mùa Đông. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp quanh năm, thơ mộng như vậy đã thu hút rất nhiều du khách mê mẩn vẻ đẹp nơi này.

Ảnh: @ohwinka

Ảnh: @ohwinka

Ảnh: @hendryyadhisna

Ảnh: @hendryyadhisna

Ảnh: @Namiisland

Ảnh: @Namiisland

Khu trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000m² với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Ngoài ra, còn có vườn thú, bách thảo bên cạnh hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ, cùng nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận thật nhẹ nhàng và bình yên.

Ảnh: @tlingg_Just take

Ảnh: @tlingg_Just take

Ảnh: @sohee1112

Ảnh: @sohee1112

Khu trượt tuyết Elysian Gangchon

Trong chuyến đi lần này, sẽ tuyệt vời nếu như mùa đông ở xứ lạnh Hàn Quốc bạn được trải nghiệm hoạt động trượt tuyết ở Elysian Gangchon. Đây là thời điểm hợp lí nhất trong năm để chinh phục những đoạn dốc ở Gangchon đã đến rồi đây! Khu trượt tuyết Elysian Gangchon mở cửa từ 9h đến 4h sáng hôm sau, điểm đến nổi tiếng với thung lũng ngập tràn tuyết trắng là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai đam mê hoạt động này.

Ảnh: @travelwithadidi

Ảnh: @travelwithadidi

Khu trượt tuyết Elysian đã tận dụng mọi ưu điểm của những dốc tuyết của Gangchon với sự hướng dẫn cơ bản phù hợp với mọi cấp độ trượt tuyết khác nhau, từ người mới chơi đến những người chơi chuyên nghiệp.

Ảnh: @impobrenglakwatsero

Ảnh: @impobrenglakwatsero

Bạn có thể thuê ván trượt, ván snowboard hoặc xe trượt tuyết để ngắm cảnh nơi đây. Vậy thì chơi “tẹt ga” cùng bạn bè trong thiên đường tuyết trắng này nhé.

Ảnh: @lonelyplanet

Ảnh: @lonelyplanet

Tháp N Seoul

Nếu đến Hàn Quốc mà bỏ qua điểm đến tháp N Seoul này thật phí hoài. N Seoul được xây dựng trên đỉnh núi của núi Namsan ngay trung tâm thành phố. Sức hút của tòa tháp này chính là khung cảnh hùng vĩ và tuyệt vời khi thành phố về đêm. Bạn thử tưởng tượng đứng trên đỉnh tháp và tận hưởng khung cảnh thành phố Seoul lung linh ánh đèn, huyền ảo mới thấy tuyệt vời biết bao.

Ảnh: @werongohchecked

Ảnh: @werongohchecked

Ảnh: @alisaahmann

Ảnh: @alisaahmann

Không những vậy, tháp còn thu hút du khách khi nơi đây bạn và người thương có thể khắc tên và treo những ổ khóa tình yêu như minh chứng mạnh mẽ cho tình yêu của mình. Đây cũng là nơi từng được lấy bối cảnh cho phim “Thanh xuân” hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Ảnh: @jessschoe

Ảnh: @jessschoe

Ngoài ra, Tháp N Seoul còn có các quán cà phê và nhà hàng với rất nhiều những tiện ích khác, mang lại sự tiện lợi tối đa. Đây là một địa điểm phù hợp để bạn tận hưởng một buổi tối vui vẻ và lãng mạn với người thân, người yêu của mình, nhâm nhi tách cà phê trong khung cảnh đẹp xuất sắc.

Ảnh: @aaalecks

Ảnh: @aaalecks

Suối Cheonggyecheon

Suối Cheonggyecheon dài gần 6km chảy giữa trung tâm thủ đô Seoul Hàn Quốc. Con suối này đã từng bị chôn lấp dưới lớp bê tông suốt 47 năm trong giai đoạn thành phố đang phát triển. Trong thời gian này những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm bao phủ khắp Seoul, người dân lại muốn tìm đến một nơi thoáng đãng để hít thở thì suối Cheonggyecheon mới được khôi phục.

Ảnh: @SuốiCheonggyecheon

Ảnh: @SuốiCheonggyecheon

Ảnh:@_khelp

Ảnh:@_khelp

Ảnh: @pearlcho

Ảnh: @pearlcho

Quảng trường Gwanghwamun

Điểm tiếp theo là một trong những biểu tượng của thủ đô Seoul – Quảng trường Gwanghwamun. Nơi đây nổi tiếng với bức tượng của vị vua được kính trọng nhất triều đại Joseon – vua Sejong.

Ảnh:@ohaey_supunnika

Ảnh:@ohaey_supunnika

Quảng trường có đài phun nước nằm ngay dưới chân tượng tướng với hệ thống ánh sáng đèn LED hiện đại, mỗi miệng vòi phun khiến quảng trường rực rỡ, sống động đầy màu sắc khi đêm xuống. Quảng trường là nơi thường diễn ra các hội chợ từ thiện cũng như các buổi biểu diễn ngoài trời. Bạn có thể ngắm cảnh, mua bán những món đồ tại chợ và thưởng thức sân khấu nghệ thuật truyền thống ngay tại đây.

Khu chợ nổi tiếng Myeongdong

Không chỉ dừng lại việc ghé thăm các điểm đến của Hàn Quốc, bạn còn được lạc vào chốn thiên đường ẩm thực đường phố Hàn Quốc và tham gia các hoạt động thú vị của giới trẻ. Khu chợ Myeongdong là thánh địa của tín đồ mua sắm, chuyên săn hàng sale khủng nhất của năm. Tại đây có rất nhiều quần áo, giày dép và trang sức với nhiều mức giá khác nhau từ các chợ đêm, cửa hàng miễn thuế đến những thương hiệu thời trang đình đám. Bạn dễ dàng bắt gặp giới trẻ phối đồ đi dạo phố cả ngày không chán.

Ảnh: @ichsankharisma

Ảnh: @ichsankharisma

Ảnh: @_bystar

Ảnh: @_bystar

Bạn cũng dễ dàng tìm thấy nhiều cửa hàng bán các món ăn đường phố hoặc các nhà hàng sang trọng. Nếu có thể hãy thử tất cả những món ăn mà bạn yêu thích như: chả cá, bánh gạo, cơm cuộn,… ngon hết ý này nhé.

Ảnh: @yluo97

Ảnh: @yluo97

Ảnh: @Myeongdong

Ảnh: @Myeongdong

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR HÀN QUỐC 4N4Đ GIÁ 13.990.000 ĐỒNG/KHÁCH:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Seoul giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...