5 khu nghỉ dưỡng Đà Lạt giá rẻ bạn nên cân nhắc trong dịp tết dương lịch này

15:10 20/11/2018

Với mức giá chỉ từ 1.155.000 đồng/đêm cho những khu nghỉ dưỡng Đà Lạt hạng sang, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình để có chuyến đi thật đáng nhớ cùng người thân trong dịp tết dương lịch này nhé. 

5 khu nghỉ dưỡng Đà Lạt giá rẻ bạn nên cân nhắc trong dịp tết dương lịch này

Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder giá chỉ còn 1.155.000 đồng

Nằm yên bình trên đường Hoa Hồng trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder được bao bọc giữa những rừng thông xanh, với khí hậu ôn hòa mát mẻ và sở hữu không gian vô cùng thơ mộng.

dalat-wonder-resort-ivivu-8

Với lối thiết kế thật ấn tượng, hồ bơi của khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder là một trong những điểm nhấn của nơi đây. Với view hướng thẳng ra hồ Tuyền Lâm và những đồi thông xanh ngắt, từ hồ bơi bạn có thể thu trọn khung cảnh vừa thơ mộng vừa hùng vĩ của thiên nhiên trong tầm mắt. Hay bạn có thể vừa đắm mình vào làn nước tươi mát trong khi nhấm nháp những ngụm cocktail thơm ngon mà không sợ bất kỳ ai làm phiền. Bên cạnh hồ lớn là hai hồ Jacuzzi nhỏ cho những ai muốn ngâm mình vào làn nước ấm.

dalat-wonder-resort-ivivu-3

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder với giá ưu đãi cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

Swiss-Belresort Tuyền Lâm – Đà Lạt giá chỉ còn 1.232.000 đồng

Được bao quanh bởi các ngọn đồi, Swiss-Belresort Tuyền Lâm sở hữu một cảnh quan đặc biệt và một không khí trong lành. Cùng với kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách vùng miền quê Anh-Pháp, nằm gọn giữa một sân golf 18 lỗ, đã tạo nên điểm nhấn để từ đây khách có thể nhìn ngắm trong khi đi dạo quanh các đường golf.

Swiss-Belresort-tuyen-lam-ivivu-11

Swiss-Belresort Tuyền Lâm giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến say lòng người. Từ mỗi ô cửa sổ của tất cả phòng trong resort, những cảnh quan như trong những câu chuyện thần tiên mở ra thênh thang với những cánh rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồ. Tiếng chim hót véo von đâu đó trên những cành cây cao và không khí trong lành mát mẻ quanh năm của Đà Lạt cũng góp phần làm cho Swiss-Belresort Tuyền Lâm trở thành một nơi hoàn hảo để cảm thụ về vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa.

Swiss-Belresort-tuyen-lam-ivivu-9

Click đặt ngay Swiss-Belresort Tuyền Lâm – Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt giá chỉ còn 1.969.000 đồng

Nằm bên bờ Hồ Tuyền Lâm – một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Lạt, khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Terracotta ẩn hiện trong màn sương mờ ảo của buổi sớm mai như một phân khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng. Khối kiến trúc ở Terracotta Đà Lạt được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách phương Tây được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt tạo nên một công trình kiến trúc khác biệt.

Ảnh: 张涵琳

Ảnh: 张涵琳

Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt là khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi cây xanh nên vô cùng mát mẻ đồng thời có quá nhiều góc đẹp để phục vụ nhu cầu chụp ảnh cưới. Tuy không gần trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại resort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt nhiều chuyến mỗi ngày, rất tiện cho việc đi vui chơi, thăm quan.

Ảnh: nguyenanh29588

Ảnh: nguyenanh29588

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt giá chỉ còn 2.100.000 đồng

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên hồ Tuyền Lâm, Edensee Lake Resort & Spa là một trong những khu resort 5 sao có không gian đẹp nhất Đà Lạt với một bên là rừng thông, một bên là hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ngôi làng châu Âu với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.

densee-ivivu-1

Sát ngay bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng và dịu dàng, Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt có khu khách sạn và khu biệt thự, được xây theo phong cách châu Âu rất đẹp và tinh tế, phòng thoáng, view rộng. Khung cảnh xung quanh cũng rất nên thơ với những hàng thông xanh rì, thẳng tắp tỏa bóng mát trên tất cả những con đường nhỏ nối liền các khu trong resort.

Ảnh: haodong1606

Ảnh: haodong1606

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa giá chỉ còn 2.996.000 đồng

Ẩn mình trên ngọn đồi thông xanh mướt là những căn biệt thự mang kiến trúc Pháp cổ kính được xây dựng từ những năm 1920 và 1930 thuộc Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa. Không đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng, Ana Mandara mang trong mình những giá trị lịch sử về một Đà Lạt xưa, thuở mới được khai phá rất lý tưởng cho gia đình, trăng mật hay hội thảo với không khí trong lành, yên tĩnh bên chốn không gian cổ kính.

anamandaravillasdalat-ivivu-7

Xen lẫn với nét cổ kính, vườn rau nhỏ trong khu nghỉ dưỡng trồng các loại như: húng quế, ớt, cà chua, chanh, atisô, salad… cũng góp phần tạo cho nơi đây dễ thương hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể rảo bước dạo quanh khu vườn, tham gia vào hoạt động chăm sóc vườn và còn gì thú vị bằng khi tự tay mình thu hoạch những nguyên liệu tươi ngon rồi quây quần cùng nhau nấu ăn và thưởng thức bữa tiệc tại phòng ăn hoặc ngoài ban công.

anamandaravillasdalat-ivivu-10

Click đặt ngay Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa với giá ưu đãi cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...