Địa chỉ cuối tuần: 4 quán bar nhẹ nhàng hợp với phái nữ ở Hà Nội

08:47 09/11/2018

Thay vì tới những quán bar sôi động, ồn ã, bạn có thể ghé tới những nơi có âm nhạc nhẹ nhàng để thưởng thức một ly cocktail.

Địa chỉ cuối tuần: 4 quán bar nhẹ nhàng hợp với phái nữ ở Hà Nội

Polite & Co

dia-chi-cuoi-tuan-4-quan-bar-nhe-nhang-hop-voi-phai-nu-o-ha-noi-ivivu-1

Nằm trong con ngõ yên bình và rất “Tây” ở Hà Nội, Polie Pub trong ngõ Bảo Khánh là điểm đến quen thuộc của giới sành ăn chơi ở thủ đô. Trung thành với phong cách nhẹ nhàng, hoài cổ suốt hơn 20 năm, quán nhỏ rất phù hợp với phái nữ và những người yêu thích không gian yên tĩnh và xưa cũ. Điểm cộng rất lớn của quán là nằm sát hồ Gươm, chỉ cách vài bước chân là tới trung tâm vui chơi nổi tiếng bậc nhất thủ đô nhưng Polite Pub vẫn có sự sâu lắng vừa đủ, thích hợp để ghé qua vào tối cuối tuần hay sau những giờ căng thẳng ở công sở.

Diện tích Polite Pub rất nhỏ, chỉ vừa đủ kê vài chiếc bàn quanh quầy bar. Hơn nữa, đây lại là điểm hẹn trung thành của nhiều người, do đó, nếu đi vào cuối tuần, bạn nên đặt trước để chắc chắn có chỗ. Đôi khi, quán có những buổi hát nhạc sống với các ca khúc nhạc jazz dịu dàng.

Địa chỉ: 5B ngõ Bảo Khánh, Hà Nội.

Nê Cocktailbar

Ảnh: u.p_

Ảnh: u.p_

Đây là điểm hẹn cho những ai sành về rượu và cocktail ở Hà Nội. Là tâm huyết của bartender Phạm Tiến Tiếp – người từng được biết đến với loại cocktail phở nổi tiếng một thời, Nê Cocktailbar được nhiều người trong giới, khách hàng, đặc biệt là khách nước ngoài chấm điểm cao trên các trang web gợi ý điểm vui chơi ở Hà Nội. Bên cạnh loại đồ uống làm nên tên tuổi, quán còn có nhiều loại cocktail khác độc đáo và dễ uống dành cho phái nữ. Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, không quá ồn ào hay náo nhiệt. Đây còn là địa chỉ quen thuộc để giới bartender gặp gỡ, trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm.

Quán nằm ở phố Tống Duy Tân – “góc phố không ngủ” của Hà Nội, bên cạnh nhiều quán cà phê nổi tiếng và đông khách như Xofa, Puku, Aroi… Tới đây vào dịp cuối tuần, bạn có rất nhiều lựa chọn và hòa vào không khí sôi động thâu đêm suốt sáng của khu phố này.

Địa chỉ: 3B Tống Duy Tân, Hà Nội.

Pharaoh’s Bar&Upper

dia-chi-cuoi-tuan-4-quan-bar-nhe-nhang-hop-voi-phai-nu-o-ha-noi-ivivu-3

Nằm ở tầng 63 và 64 tòa nhà Lotte Hanoi, quán bar Pharaoh’s Bar&Upper là điểm hẹn cho những ai muốn ngắm thành phố từ trên cao. Mặc dù ở ngay dưới Top of Hanoi – quán bar cao nhất Hà Nội nằm tại tầng 65 tòa nhà này nhưng Pharaoh’s Bar&Upper vẫn có lượng khách riêng, là những người thích không gian ấm cúng trong nhà hơn là ở ngoài trời, nhất là khi mùa lạnh đang đến gần.

Quán cũng nhận được khá nhiều lời nhận xét tích cực về đồ uống, thái độ phục vụ, không gian sang trọng. Nếu thích âm nhạc thì bạn có thể lên tầng, nơi đây có DJ chơi nhạc mỗi tối. Còn nếu muốn nhâm nhi ly cocktail trong ánh đèn dịu dàng và ngắm nhìn thành phố lên đèn thì có thể ngồi ở không gian phía dưới, vừa đủ riêng tư.

Địa chỉ: Tầng 63-64 tòa nhà Lotte Hanoi.

The Alchemist

1

Nguyễn Quang Bích là tên một con phố ngắn nhưng không kém phần duyên dáng, cổ kính bên hông chợ Hàng Da. Nhìn bề ngoài rêu phong, lãng mạn nhưng khi tối đến, con phố này lại là tụ điểm của nhiều quán bar mang phong cách Tây, một trong số đó là The Alchemist. Quán nằm trên tầng 2, tầng 1 là một quán bar khác, lại không treo biển hoành tráng. Chủ quán tâm sự, anh chọn cho quán mình phong cách khiêm nhường, giống như một địa điểm “đi trốn” cho khách hàng sau những phút giây căng thẳng với cuộc sống thường nhật.

Không gian quán rộng vừa phải, gian phía ngoài được bố trí như một căn phòng khách mang phong cách châu Âu cổ điển, gạch trần, bộ sofa da nâu óng cùng một tấm gương lớn. Gian phía trong sát quầy bar, sắp xếp nhiều bàn nhỏ dành cho 2 người, thắp nến lãng mạn. Khách tới với quán là những người sành về rượu và yêu thích văn hóa cocktail. Những món đồ uống được pha chế cầu kỳ và mang trong mình những câu chuyện đặc biệt.

Địa chỉ: tầng 2, số 19 Nguyễn Quang Bích, Hà Nội.

Theo Nguyên Chi/Ngôi sao

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...