Note ngay giá phòng top 3 resort, khách sạn Vinpearl Nha Trang dịp Tết dương lịch

10:39 06/12/2018

Chuẩn 5 sao, kết hợp nhiều tiện ích và đặc biệt giá chỉ từ 2.053.000 đồng/đêm, Vinpearl Nha Trang quả là điểm đến lý tưởng để bạn đưa cả nhà đi nghỉ dưỡng trong dịp Tết dương lịch này. 

Note ngay giá phòng top 3 resort, khách sạn Vinpearl Nha Trang dịp Tết dương lịch

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang (Giá phòng 2.053.000 – 3.158.000 đồng/đêm)

Vinpearl Condotel Beach Front Nha Trang là mô hình khách sạn – căn hộ thứ 2 của Vinpearl tại thành phố biển xinh đẹp này. Sở hữu vị trí vàng trên con đường Trần Phú, nơi đây được kì vọng sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt. Với căn hộ khách sạn hướng biển đầu tiên của Vinpearl này, bạn và người thân sẽ được trải nghiệm hệ thống căn hộ khách sạn tiện nghi mang đến cảm giác “như ở nhà”, bể bơi ngoài trời ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang từ trên cao và thuận tiện di chuyển dễ dàng từ khách sạn đến các điểm tham quan trong và ngoài thành phố.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-5

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-1

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-3

Mang trong mình những ưu điểm vượt trội của hai loại hình căn hộ – khách sạn, Vinpearl Condotel Beach Front Nha Trang sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ 5 sao gồm: Trung tâm thương mại Vincom, nhà hàng sang trọng, hồ bơi ngoài trời, Gym, Spa…

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-4

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-6

CLICK ĐẶT NGAY Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang (Giá phòng 2.415.000 – 3.465.000 đồng/đêm)

Được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, Vinpearl Nha Trang Empire Suites là sự kết hợp giữa hình thức căn hộ và khách sạn cao cấp. Thiết kế vuông vức của Vinpearl Nha Trang Empire Suites tạo thành một cạnh hướng ra vịnh biển Nha Trang, một cạnh hướng Bắc bao quát đường Lê Thánh Tôn với tầm nhìn thoáng đãng.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-7

Vinpearl Nha Trang Empire Suites là tòa nhà 41 tầng bao gồm 2 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại Vincom, 2 tầng tiện ích 5 sao (sảnh tiếp khách sang trọng, spa, gym, nhà hàng, khu ẩm thực,…) và 1221 phòng suites rộng rãi. Nơi đây sở hữu các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, diện tích tương ứng từ 40m² – 130m². Mỗi căn hộ tại Vinpearl Nha Trang Empire Suites đều được thiết kế sang trọng cùng nội thất đồng bộ, hiện đại, tiện nghi, tích hợp khu vực bếp tiện lợi.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-10

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-8

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-9

CLICK ĐẶT NGAY Vinpearl Condotel Empire Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang (Giá phòng 2.888.000 – 3.675.000 đồng/đêm)

Được xây dựng trên đảo Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất và thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang, Vinpearl Nha Trang hòa mình với thiên nhiên cùng những bãi tắm tuyệt đẹp và thảm thực vật hoang sơ thanh bình, mang lại sự riêng tư cho du khách nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố bằng hệ thống phà và cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Đặc biệt, các căn biệt thự ở đây được thiết kế với không gian kiến trúc sang trọng, hiện đại nhưng vẫn hòa mình với thiên nhiên với bể bơi thư giãn, khoảng sân vườn xanh mát bao quanh, mở ra khoảng trời yên bình và riêng tư tuyệt đối.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-12 Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-15 Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-16

Vinpearl Nha Trang còn được thụ hưởng hệ sinh thái có sẵn trên đảo Hòn Tre như: Vinpearl Land, sân golf 18 lỗ đạt tiêu tuẩn quốc tế, công viên giải trí hiện đại, công viên nước quy mô, hệ thống nhà hàng sang trọng, hệ thống bể bơi ngoài trời nằm trong top những bể bơi lớn nhất Đông Nam Á và cáp treo vượt biển dài 3.320m. Đặc biệt, Vinpearl Land Nha Trang còn có nhiều điểm đến đặc biệt hấp dẫn và mới lạ như: đồi Vạn Hoa – công viên thực vật với bộ sưu tập hàng ngàn “kỳ hoa, dị thảo”, Vinpearl Sky Wheel – vòng quay lớn nhất Việt Nam hay vịnh Phao Nổi… với nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-11

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-14

CLICK ĐẶT NGAY Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...