Tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng – Đồng Nhân 6N5Đ chỉ với 14.990.000 đồng/khách

16:35 25/08/2020

Đồng Nhân, Trương Gia Giới, Phượng Hoàng cổ trấn là những điểm đến chưa bao giờ hết hạ nhiệt. iVIVU.com gợi ý ngay tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng – Đồng Nhân 6N5Đ với giá hấp dẫn để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời khi tới đây.

Tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng – Đồng Nhân 6N5Đ chỉ với 14.990.000 đồng/khách

Trong hành trình tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng – Đồng Nhân lần này, du khách sẽ được tới ghé thăm Đồng Nhân, bạn không thể bỏ qua Miêu Vương Thành, làng dân tộc Miêu nằm ở phía Tây Nam – Trung Quốc. Nơi đây trước kia là trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế, quân sự. Ngày nay, Miêu Vương Thành là một làng dân tộc, chuyên bảo tồn và gìn giữ các truyền thống của dân tộc Miêu. Du khách tới đây sẽ được xem biểu diễn show Thiên Môn Hồ Tiên rất đặc sắc, có cơ hội khám phá nét văn hóa, cuộc sống của người dân nơi đây.

tour-6n5d-truong-gia-gioi-thanh-co-phuong-hoang-dong-nhan-chi-voi-14990000-dong-khách-ivivu-5

tour-6n5d-truong-gia-gioi-thanh-co-phuong-hoang-dong-nhan-chi-voi-14990000-dong-khách-ivivu-67

Nếu ở Trương Gia Giới du khách được chìm đắm vào chốn bồng lai tiên cảnh thì khi đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn du khách sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp nên thơ của thị trấn xinh đẹp này. Sự kết hợp hài hòa của nơi này đã thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế ghé tới. Bởi vậy những địa điểm này là một trong những hành trình khám phá được nhiều người yêu thích trong hành trình tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng – Đồng Nhân.

Ảnh: @Dulichvietnam

Ảnh: @Dulichvietnam

Trương Gia Giới nằm ở Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trương Gia Giới quyến rũ bởi phong cảnh núi non hùng vĩ, những dòng suối, thác uốn lượn cùng bầu không khí mát mẻ quanh năm. Đặc biệt, bạn sẽ được ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng như: Thiên Môn Sơn, Hành lang Kinh, ngọn núi Avatar Hallelujah, Thiên Hạ Đệ Nhất kiệu…

Ảnh: @Vnexpress

Ảnh: @Vnexpress

Đến Trương Gia Giới mà không trải nghiệm cảm giác trên cây cầu kính Skywalk – con đường lên trời ở Thiên Môn Sơn thì quả thật đáng tiếc. Chiếc cầu kính ở Thiên Môn Sơn sẽ để lại cho du khách những cảm giác vô cùng thú vị, chiếc cầu nằm sát vách núi Thiên Môn Sơn, nhìn từ trên cao xuống, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở chốn bồng lai. Khu vực núi Thiên Môn Sơn có tới 3 lối đi bằng kính ngoài trời dành cho những người ưa cảm giác mạo hiểm, trong đó nổi bật nhất là con đường đáy kính bao quanh đỉnh núi, được biết đến với tên gọi “Rồng cuộn vách đá”. Cảm giác vừa thích thú, vừa lo sợ, vừa hấp dẫn chính là điểm thu hút du khách đến với đây.

tour-6n5d-truong-gia-gioi-thanh-co-phuong-hoang-dong-nhan-chi-voi-14990000-dong-khách-ivivu-12

Ảnh: @Bao24h

Ảnh: @Bao24h

Hay ghé tới cây cầu kính bắc qua hai đỉnh núi ở Đại Hiệp Cốc Trương Gia Giới, là cây cầu kính cao nhất thế giới với chiều dài là 430m và cao 480m. Cây cầu đáy kính trong suốt, hai bên có dây văng nối dọc, bảo đảm an toàn cho du khách di chuyển qua lại. Cầu kính từ khi mới khai trương đã thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Từ trên cầu, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ, ngoạn mục của núi non và rừng xanh bạt ngàn nơi đây. Bạn đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây nhé.

tour-6n5d-truong-gia-gioi-thanh-co-phuong-hoang-dong-nhan-chi-voi-14990000-dong-khách-ivivu-1

Đến Trương Gia Giới, bạn còn có cơ hội trải nghiệm ngọn núi Hallelujah nổi tiếng. Ngọn núi đá với độ cao 1080m này chính là cảm hứng để tạo ra hình ảnh ngọn núi nổi Hallelujah của hành tinh Pandora trong bộ phim Avatar nổi tiếng. Đây cũng là thiên đường du lịch với vô số cảnh đẹp thần tiên: từ núi non, sông nước hữu tình đến những thung lũng nên thơ, khu rừng nguyên sinh hoang dã. Bởi vậy, Trương Gia Giới còn được mệnh danh là “Pandora trên Trái đất”. Ngoài ra, bạn còn được tham quan hồ Bảo Phong, Thiên hạ đệ nhất kiều, Thủy Nhiễu Tứ Môn, Kim Tiên Khê…

Ảnh: Lâm Trúc Nguyễn

Ảnh: Lâm Trúc Nguyễn

tour-6n5d-truong-gia-gioi-thanh-co-phuong-hoang-dong-nhan-chi-voi-14990000-dong-khách-ivivu-10

Hành trình tour cũng sẽ đưa bạn đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây được bảo tồn về giá trị văn hóa dân tộc hơn 1.300 năm. Phượng Hoàng cổ trấn thu hút khách du lịch bởi cảnh sắc hữu tình, nên thơ. Những kiến trúc ở đây mang nét hoài cổ, thơ mộng nên được nhiều người thích thú, tìm đến.

tour-6n5d-truong-gia-gioi-thanh-co-phuong-hoang-dong-nhan-chi-voi-14990000-dong-khách-ivivu-2

Điểm nhấn của Phượng Hoàng cổ trấn có lẽ là dòng sông Đà bình yên. Dòng sông phẳng lặng, nằm yên bình bên những phố cổ. Khi bóng chiều buông xuống, hình ảnh những ngôi nhà cổ nằm sát bên dòng sông Đà tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình. Lúc này, du khách ngồi thuyền theo dòng sông Đà ngắm khung cảnh nên thơ, tuyệt đẹp này. Bạn sẽ thấy được Tháp Vạn Dân, những công trình kiến trúc cổ, những nhà sàn đặc trưng của dân tộc Thổ Gia hiện ra sừng sững trước mắt.

Ngoài ra, du khách còn được ghé thăm Thành lầu Đông Môn, Vạn Thọ Cung, Tường Thành cổ… Khác với vẻ bình yên thơ mộng vào buổi sáng, Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm vô cùng náo nhiệt, rực rỡ với hàng loạt quán bar, café nhạc sóng san sát hai bên bờ sông… Du khách tới đây có thể thoải mái vui chơi, tận hưởng vẻ đẹp của thị trấn cổ về đêm. Những trải nghiệm ở đây chắc chắn sẽ cho du khách nhiều kỷ niệm khó quên với tour Trương Gia Giới – Thành Cổ Phượng Hoàng – Đồng Nhân.

tour-6n5d-truong-gia-gioi-thanh-co-phuong-hoang-dong-nhan-chi-voi-14990000-dong-khách-ivivu-14

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR TRƯƠNG GIA GIỚI – THÀNH CỔ PHƯỢNG HOÀNG – ĐỒNG NHÂN 6N5Đ GIÁ 14.990.000 ĐỒNG/KHÁCH:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...