Ấn tượng với resort tổ chim Keemala Phuket – thiên đường sống ảo dành cho các bạn đây rồi

16:22 24/04/2019

Nằm trên một sườn đồi được bao quanh bởi cây cỏ thiên nhiên, hướng tầm nhìn ra bãi biển, resort tổ chim Keemala Phuket là điểm lưu trú lý tưởng để bạn hòa mình vào bầu không khí trong lành, quên đi mọi phiền muộn và tận hưởng một kì nghỉ chỉ của riêng mình.

Xem thêm: Du lịch Phuket

Ấn tượng với resort tổ chim Keemala Phuket – thiên đường sống ảo dành cho các bạn đây rồi

Nằm ở thành phố biển Phuket, Thái Lan, ít ai ngờ rằng lại có một khu resort tổ chim độc đáo như Keemala. Sở hữu vị trí độc đáo, nằm ngay sườn núi thuộc ngôi làng Keemala với view ngắm ra biển, Keemala đã làm nao lòng biết bao du khách.

Keemala-Phuket-ivivu-1

Keemala-Phuket-ivivu-14

Ảnh: @our.kind.life

Keemala-Phuket-ivivu-6Keemala-Phuket-ivivu-2

Ngay từ lúc mới khai trương, resort tổ chim Keemala Phuket đã thu hút được lượng lớn khách tới tham quan, nghỉ dưỡng bởi sự độc đáo, sáng tạo của resort này. Được xây dựng từ các vật liệu gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường những ngôi nhà nằm san sát nhau tạo thành một quần thể tổ chim độc đáo nổi bật giữa đỉnh đồi xanh mướt.

Keemala-Phuket-ivivu-18

Ảnh: @mgtenazas 

Keemala-Phuket-ivivu-13

Ảnh: @paris.eyes

Tuy thiết kế theo phong cách thân thiện với môi trường nhưng Keemala vẫn là một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Phòng ngủ được đa dạng hóa với nhiều loại phòng để các bạn có thể lựa chọn, phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ những nhu cầu thiết yếu của khách du lịch. Mỗi phòng nghỉ trang nhã tại đây đều có hồ bơi riêng, khu vực tiếp khách và ban công rộng để bạn có thể thưởng trà, ngắm khung cảnh thiên nhiên thật yên bình.

Keemala-Phuket-ivivu-8

Keemala-Phuket-ivivu-7

Keemala-Phuket-ivivu-9

Ảnh: @lovelypepa 

Keemala-Phuket-ivivu-10

Ảnh: @Tara Milk Tea 

Nổi bật nhất ở resort tổ chim Keemala Phuket là bể bơi lơ lửng giữa không trung, bể bơi không quá lớn nhưng rất sạch bởi được thay nước và lọc bằng hệ thống xử lý nước hiện đại. Đắm mình trong làn nước trong mát, chênh vênh giữa bể bơi lơ lửng sẽ đem lại cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ, sảng khoái.

Keemala-Phuket-ivivu-11

Ảnh: @andredemello

Đặc biệt, resort tổ chim Keemala Phuket cũng được các cặp đôi rất yêu thích nhờ nằm trong “một khu rừng” đẹp, lãng mạn và riêng tư tuyệt đối.

Keemala-Phuket-ivivu-16

Ảnh: @hotel_bound 

Keemala-Phuket-ivivu-15

Ảnh: @jeremyaustiin 

CLICK ĐẶT NGAY Keemala Phuket VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phuket tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...