Chinh phục Vạn Lý Trường Thành với Tour Trung Quốc 7N6Đ: Hà Nội – Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu giá chỉ từ 16.490.000đ/khách

14:39 09/04/2019

Vạn Lý Trường Thành là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch mong ước được đặt chân tới một lần. Để giúp bạn thực hiện ước mơ đó, iVIVU giới thiệu cho bạn tour Tour Trung Quốc 7N6Đ: Hà Nội – Bắc Kinh -Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 16.490.000đ/khách. Lên kế hoạch đi liền thôi nào.

Chinh phục Vạn Lý Trường Thành với Tour Trung Quốc 7N6Đ: Hà Nội – Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu giá chỉ từ 16.490.000đ/khách

Cùng tham khảo những điểm đến hấp dẫn của Tour Trung Quốc 7N6Đ: Hà Nội – Bắc Kinh -Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu nhé:

Vạn Lý Trường Thành

Ảnh: molllified

Ảnh: molllified

Vạn Lý Trường Thành dài 8.850 km, được xây dựng trong 2.000 năm. Việc xây dựng bắt đầu từ năm 475 trước Công nguyên, để bảo vệ Trung Quốc khỏi những cuộc xâm lược của người Hung Nô. Khi ghé thăm Bắc Kinh, bạn có thể đến thăm một đoạn thành Vạn Lý nằm cách thành phố chừng 70 km, leo bộ lên những bậc cầu thang dựng đứng, ngắm nhìn thành Vạn Lý trải dài như vô tận, uốn mình qua những dãy núi.

Ảnh: karinabelles

Ảnh: karinabelles

Quảng Trường Thiên An Môn

Là quảng trường lớn nhất thế giới, là trung tâm chính trị của Bắc Kinh với Đại lễ đường Nhân dân, lăng Chủ tịch Mao Trạch Đông, tượng đài anh hùng liệt sỹ.

Ảnh: berlinstagram

Ảnh: berlinstagram

Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành là cung điện lớn nhất và được bảo tồn nguyên vẹn nhất thế giới. Với 9999,5 gian điện nguy nga, đây là nơi cư ngụ của các Hoàng đế Trung Quốc trong suốt gần 500 năm, được xem là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm thủ đô Bắc Kinh.

Ảnh: tanghantaiwanese

Ảnh: tanghantaiwanese

Ảnh: r.chelle18x

Ảnh: r.chelle18x

Ảnh: jasminemau_

Ảnh: jasminemau_

Ngoài ra, bạn còn được thăm quan, chụp ảnh lưu niệm bên ngoài sân vận động Tổ Chim – nơi diễn ra lễ khai mạc và bế mạc Olympic Bắc Kinh 2008 và Di Hoà Viên – cung điện Mùa Hè của Từ Hy Thái Hậu trong tour Trung Quốc lần này.

Tô Châu

Tô Châu là thành phố xinh đẹp nằm ở phía đông nam tỉnh Giang Tô, trên đồng bằng sông Trường Giang. Đây là 1 trong 24 thành phố đầu tiên đựợc liệt vào danh sách thành phố di tích lịch sử văn hóa của Trung Quốc. Đến Tô Châu, bạn sẽ được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như:

Ảnh: muradosmann

Ảnh: muradosmann

Ảnh: molllified⠀

Ảnh: molllified⠀

– Sư Tử Lâm: một trong những lâm viên điển hình của vùng Giang Nam, nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa.

Ảnh: funforlouis

Ảnh: funforlouis

– Hàn Sơn Tự: ngôi chùa cổ nằm bên bến Phong Kiều nổi tiếng được xây dựng cách đây hơn 1.500 năm.

Ảnh: chouunn_

Ảnh: chouunn_

Hàng Châu

Hàng Châu nằm ở vùng đồng bằng châu thổ sông Trường Giang, là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang. Cách Thượng Hải 180km về phía Tây Bắc, Hàng Châu được biết đến như là một trong những thành phố nổi tiếng và thịnh vượng nhất Trung Quốc. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cộng thêm sự phát triển của du lịch, những năm gần đây, lượng khách quốc tế đổ về Hàng Châu ngày càng nhiều.

Ảnh: chinasights

Ảnh: chinasights

Đến đây, bạn sẽ được tham quan xưởng sản xuất Trà Long Tỉnh nổi tiếng và  truyền thống của Trung Quốc từ thời Vua Càn Long, du thuyền thưởng ngoạn cảnh đẹp Tây Hồ, ngắm Quả sơn, Đoạn kiều, Trường kiều, Tô Đê, Bạch Đê, Tam Đàn Ấn Nguyệt và Hoa Cảng và tham quan miếu Nhạc Phi.

Ảnh: nowdiscovering

Ảnh: nowdiscovering

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR TRUNG QUỐC 7N6Đ: HÀ NỘI – BẮC KINH – THƯỢNG HẢI – HÀNG CHÂU – TÔ CHÂU

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết: TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...