Nạp ‘vitamin sea’ ở thiên đường biển Bình Hưng dịp nghỉ lễ

08:58 19/04/2019

Đảo Bình Hưng (Cam Ranh, Khánh Hòa) không chật cứng du khách và có những bãi biển xanh như ngọc dưới nắng vàng sẽ là điểm đến bạn không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Nạp ‘vitamin sea’ ở thiên đường đảo Bình Hưng dịp nghỉ lễ

Trốn mùa hè ở Bình Hưng 

Đảo Bình Hưng còn có tên gọi khác là hòn Tý hay hòn Chút. Bình Hưng mang dáng vẻ nguyên sơ, nước biển trong vắt nhìn thấu đáy. Nơi đây không sầm uất, nhộn nhịp như các điểm du lịch biển nổi tiếng. Du khách được thả mình vào không gian trong lành, thoáng đãng với biển xanh mát rượi, rặng đá hùng vĩ, chiêm ngưỡng những rạn san hô đủ hình thù… Nếu đã chán với cảnh chen chân trong mùa du lịch ở những điểm đến hút khách, Bình Hưng là chốn an yên cho bạn nghỉ ngơi sau những ngày bộn bề với công việc. Du khách từ Hà Nội hay TP.HCM có thể đi máy bay tới Cam Ranh. Sau đó, từ Cam Ranh bạn đi theo quốc lộ 1A hướng vào Ninh Thuận, đi khoảng 15 km để đến Bãi Kinh. Tiếp đến, du khách đi thuyền ra đảo Bình Hưng.

nap-vitamin-sea-o-thien-duong-bien-binh-hung-dip-nghi-le-ivivu-1

nap-vitamin-sea-o-thien-duong-bien-binh-hung-dip-nghi-le-ivivu-5

nap-vitamin-sea-o-thien-duong-bien-binh-hung-dip-nghi-le-ivivu-8

Check-in dưới biển xanh nắng vàng

Đảo Bình Hưng rất nhỏ, chỉ cần nửa ngày bạn có thể khám phá hết mọi thứ trên đảo. Muốn khám phá các bãi tắm, các hòn để lặn ngắm san hô du khách phải thuê tàu riêng. Chi phí thuê tàu dao động từ 1-1,5 triệu /lượt, dù bạn đi ít người hay nhiều người giá vẫn không đổi. Bình Hưng đơn sơ không có các điểm vui chơi giải trí. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên đường biển đảo nguyên sơ, check-in đẹp không góc chết dưới nước biển trong vắt, “sống ảo” giữa thiên nhiên hùng vĩ. Chỉ với trời xanh, mây trắng, nắng vàng, biển trong, Bình Hưng cũng đủ khiến nhiều tín đồ du lịch say lòng. Bên cạnh việc chụp hình, bạn có thể khám phá ẩm thực trên đảo. Hải sản Bình Hưng hạ gục dạ dày của du khách với tôm hùm, ghẹ, cá, mực, ốc, cháo bào ngư, lẩu cá bớp… Nếu đang đắn đo tìm kiếm điểm du lịch biển trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, bạn có thể cân nhắc đảo Bình Hưng là lựa chọn hàng đầu.

nap-vitamin-sea-o-thien-duong-bien-binh-hung-dip-nghi-le-ivivu-16

nap-vitamin-sea-o-thien-duong-bien-binh-hung-dip-nghi-le-ivivu-19

Theo Độc giả Hà Tý/Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...