Top 2 resort Vinpearl Nha Trang sang chảnh để bạn tận hưởng kì nghỉ dịp lễ 30/4

17:24 10/04/2019

Chuẩn 5 sao, kết hợp nhiều tiện ích, sẵn lòng đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của bạn từ nghỉ dưỡng, vui chơi đến ăn uống, Vinpearl Nha Trang quả là điểm đến lý tưởng để bạn đưa cả nhà đi nghỉ dưỡng trong dịp lễ 30/4 này.

Top 2 resort Vinpearl Nha Trang sang chảnh để bạn tận hưởng kì nghỉ dịp lễ 30/4

Vinpearl Discovery Nha Trang (Giá phòng 3.905.000 đồng/đêm)

Với thiết kế độc đáo, uy nghi như một tòa lâu đài tráng lệ, nằm liền kề sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Discovery Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những người ưa thích khám phá. Bước qua cánh cổng với lối thiết kế cổng trụ, du khách được chiêm ngưỡng một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với các chi tiết trang trí mang phong cách Art Deco từ tiền sảnh tráng lệ tới nội thất phòng.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-1

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-8

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-2

Tất cả các phòng nghỉ tại Vinpearl Discovery Nha Trang đều được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, hoàn chỉnh với đồ nội thất mộc mạc và trang nhã. Các phòng nghỉ đi kèm máy lạnh, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và hầu hết đều có ban công, nơi du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh biển, khu vườn hoặc hồ bơi.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-7

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-6

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-3

CLICK ĐẶT NGAY Vinpearl Discovery Nha Trang GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay (Giá phòng 4.015.000 – 4.565.000 đồng/đêm)

Với thiết kế hình cánh cung, ôm lấy Vịnh Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Spa sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển xanh cát trắng, kết nối hài hòa với bờ biển dài tuyệt đẹp. Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Spa tập trung vào phong cách “healthy & wellness”, nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng và cân bằng tâm hồn. Vì thế, quần thể mang phong cách kiến trúc đương đại, thiết kế thiên về sự riêng tư và thư giãn tuyệt đối. Tất cả biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển, sân vườn và bể bơi riêng, mang đến trải nghiệm sang trọng, gần gũi với thiên nhiên.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-9 Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-10

Nhằm đáp ứng một cách hoàn hảo nhất cho nhu cầu ẩm thực, thư giãn của du khách, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas có nhiều nhà hàng với hàng loạt các đầu bếp và chuyên gia pha chế giỏi, nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Không những thế, hầu hết các nhà hàng và quầy bar tại đây đều có khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển và hồ bơi. Mỗi nhà hàng và quầy bar tại đây có một phong vị khác nhau nhằm đa dạng hóa sở thích tìm hiểu ẩm thực của du khách.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-11

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-16Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-12

CLICK ĐẶT NGAY Vinpearl Discovery Nha Trang GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,50 điểm trên 5)
Loading...