Top 7 resort Phú Quốc sang trọng giá chỉ từ 1.760.000đ/đêm cho dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp đến

13:24 18/04/2019

Tham khảo ngay top 7 resort Phú Quốc sang chảnh mà giá lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 1.760.000đ/đêm thôi nhé.

Top 7 resort Phú Quốc sang trọng giá chỉ từ 1.760.000đ/đêm cho dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp đến

1. Sol Beach House Phú Quốc (Giá 1.760.000 – 2.530.000đ/đêm)

Sol Beach House Resort Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường, phía Nam của đảo Phú Quốc, mang nét đẹp của một khu vườn nhiệt đới, chỉ cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 8 phút lái xe.

Ảnh: thuylinhng__

Ảnh: thuylinhng__

Sol Beach House Phú Quốc có quy mô 284 phòng nghỉ được thiết kế thông minh, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và khu vườn nhiệt đới, ban công riêng. Phần lớn nội thất trang trí được làm từ gỗ, mây tre, với gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích.

Ảnh: hgw.32

Ảnh: hgw.32

CLICK ĐẶT NGAY SOL BEACH HOUSE RESORT PHÚ QUỐC VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

2. Mercury Phú Quốc Resort & Villas (Giá 1.980.000 – 2.695.000đ/đêm)

Một trong số resort Phú Quốc sang trọng tiếp theo là Mercure Phú Quốc gồm 72 biệt thự được thiết kế với hàng hiên riêng và trang bị đầy đủ các tiện nghi như ti vi LED truyền hình vệ tinh, máy pha trà, cà phê và mini bar. Đặc biệt, Mercure Phú Quốc còn có phòng Executive Pool Villas với bể bơi riêng và có ghế nghỉ đặt chìm dưới mặt nước, tha hồ cho các bạn thư giãn.

Ảnh: Mercury Phú Quốc Resort & Villas

Ảnh: Mercury Phú Quốc Resort & Villas

Ảnh: Mercury Phú Quốc Resort & Villas

Ảnh: Mercury Phú Quốc Resort & Villas

Ngoài ra, trong khuôn viên resort còn có nhà hàng Little và quầy bar chuyên phục vụ các đặc sản địa phương, đồ ăn nhẹ và nhiều món cocktail thơm ngon, là nơi hoàn hảo để bạn thả mình thư giãn.

CLICK ĐẶT NGAY MERCURY PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

3. Khu Nghỉ Dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc (Giá 2.236.000 – 2.871.000đ/đêm)

Khu Nghỉ Dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường đảo Phú Quốc, là một khu nghỉ mát ven biển tuyệt đẹp với tầm nhìn ra làn nước trong xanh của Vịnh Thái Lan. Kiến trúc được thiết kế theo phong cách Đông Dương đương đại với 566 căn hộ cao cấp sang trọng và biệt thự với không gian rộng rãi và cao cấp. Hầu hết các căn hộ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và những ngọn đồi xanh mát của Phú Quốc, 16 căn biệt thự – một số căn có tới 5 phòng ngủ – được bố trí dọc theo cả hai mặt của hồ bơi dài 300 mét độc đáo.

Ảnh: longhoangf

Ảnh: longhoangf

Với bãi biển riêng, du khách có thể thư giãn và tận hưởng môi trường nhiệt đới xung quanh, tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt vời bên bờ biển, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi kỳ nghỉ.

Ảnh: longhoangf

Ảnh: longhoangf

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHÚ QUỐC VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

4. Seashells Phú Quốc Hotel & Spa (Giá 2.268.000 – 3.602.000đ/đêm)

Seashells Hotel & Spa Phú Quốc tọa lạc tại khu vực Dương Đông, khách sạn này cách Miếu Dinh Cậu và Dinh Cậu chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Chợ đêm Phú Quốc và Sân vận động Dương Đông cũng chỉ cách đó khoảng 2 km, rất thuận tiện cho bạn di chuyển.

Ảnh: shengzi_zoe

Ảnh: shengzi_zoe

Ngoài dịch vụ lưu trú thì Seashells Phú Quốc còn có khu vực nhà hàng phục vụ buffet hàng ngày, phòng gym, spa trị liệu… Một nơi thích hợp để bạn tạm quên đi những bộn bề cuộc sống.

Ảnh: seashellsphuquochotel

Ảnh: seashellsphuquochotel

CLICK ĐẶT NGAY SEASHELLS PHÚ QUỐC HOTEL & SPA VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

5. Khu Nghỉ Dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay (Giá 2.768.000đ/đêm)

Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay tọa lạc tại bãi Khem, là một trong những resort Phú Quốc đẳng cấp 5 sao, với màu sắc trẻ trung, mới lạ. Điểm nổi bật ở đây chính là những căn hộ thông minh, có bể bơi riêng, tầm nhìn ôm trọn khung cảnh bãi Khem tuyệt đẹp. Mỗi căn hộ là một không gian nghỉ dưỡng sáng tạo với hệ thống giếng trời độc đáo, mang lại ánh sáng tự nhiên và cả hơi thở từ đại dương.

Ảnh: t.h.a.o.h.u.y.n.h

Ảnh: t.h.a.o.h.u.y.n.h

Ở Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay còn có những khu vực giải trí và tiện ích 5 sao như hồ bơi tràn bờ có diện tích lên đến 5000 m² nhiều cao độ, spa đẳng cấp, 3 nhà hàng độc đáo trên tháp và cả rooftop bar cao 57m so với mặt nước biển, giúp bạn tận hưởng tối đa kỳ nghỉ tuyệt vời.

Ảnh: polina.geine

Ảnh: polina.geine

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG PREMIER RESIDENCES PHÚ QUỐC EMERALD BAY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

6. Khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc (Giá 3.410.000đ/đêm)

Khách sạn Phú Quốc VinOasis nằm ở khu vực Cửa Lấp với nhiều lợi thế về tầm nhìn hướng biển, khung cảnh hữu tình. Bên cạnh đó, khách sạn còn có vị trí gần các địa điểm tham quan nổi tiếng trên đảo và những điểm vui chơi giải trí sôi động. Cùng với hơn 1.000 phòng nghỉ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, mỗi phòng đều có ban công riêng ngắm toàn cảnh biển, nơi đây chắc chắn sẽ áp ứng đầy đủ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.

Ảnh: dinhletuanphong

Ảnh: dinhletuanphong

Khách sạn Phú Quốc VinOasis còn mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức ẩm thực đến từ nhiều quốc gia khác nhau ở hệ thống nhà hàng đa dạng, từ nhà hàng Ý, nhà hàng Trung Quốc đến nhà hàng All Day Dining và Lobby Bar.

Ảnh: dinhletuanphong

Ảnh: dinhletuanphong

Khách sạn Phú Quốc VinOasis còn dành cho bạn không gian thư giãn cao cấp mang tên Vincharm Spa với các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và massage chuyên nghiệp. Cùng với đó là khu vực Gym Center với hệ thống máy móc và thiết bị chuẩn quốc tế, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái nhất.

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG VINOASIS PHÚ QUỐC VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

7. Salinda Resort Phú Quốc Island (Giá 3.775.000 – 5.436.000đ/đêm)

Salinda Resort Phú Quốc gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự được thiết kế sang trọng, điểm xuyết bởi sự tinh tế của cảnh quan, mang hơi hướng Á Đông vừa gần gũi, bình yên nhưng vẫn giữ được sự xa xỉ vốn có của những resort trên đảo.

Ảnh: aniawendzikowska

Ảnh: aniawendzikowska

Tất cả các phòng đều được mang một tone màu ấm áp, nhấn nhá bằng sắc đỏ, kết hợp với những nội thất hiện đại tạo cho bạn một cảm giác vô cùng dễ chịu. Ở mỗi phòng đều có ban công, sân hiên riêng nhìn thẳng ra biển hoặc sân vườn, mang đến một không gian mở, gần gũi với thiên nhiên bên ngoài.

Ảnh: salindaresortphuquocisland

Ảnh: salindaresortphuquocisland

Nghỉ dưỡng ở Salinda Resort Phú Quốc, bạn còn được thoải mái bơi lội ở bãi biển riêng, với bờ cát mịn, làn nước trong vắt tựa pha lê hay hồ bơi nước mặn ngoài trời độc đáo, phòng tập thể dục, những liệu pháp massage thư giãn, miễn phí xe đạp và dịch vụ đón miễn phí từ sân bay quốc tế Phú Quốc… để mang đến cho bạn một chuyến đi thật sự trọn vẹn.

CLICK ĐẶT NGAY SALINDA RESORT PHÚ QUỐC ISLAND VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...