Hồ vô cực, điểm check-in mới nổi ở Đà Lạt

09:55 24/05/2019

Điểm tham quan đang thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh là một tiểu cảnh nằm bên hồ Tuyền Lâm.

Hồ vô cực, điểm check-in mới nổi dành cho du khách du lịch Đà Lạt

Hồ vô cực tọa lạc trong khu tham quan nổi tiếng – con đường điêu khắc trải dài hơn 1.200 m. Khung cảnh quanh hồ được nhiều du khách mô tả là “không khác gì ở Âu châu”. Vì vậy, dù mới mở cửa, hồ vô cực đã trở thành điểm check-in mới nổi của du lịch Đà Lạt.

Hình ảnh được nhiều người ví đẹp như ở châu Âu. Ảnh: @1601.m

Hình ảnh được nhiều người ví đẹp như ở châu Âu. Ảnh: @1601.m

Hồ vô cực là một hồ nước được xây tràn bờ, ở giữa có hai bức tượng lớn hướng mặt vào nhau khiến du khách liên tưởng đến chàng K’lang và nàng H’Biang nổi tiếng.

Đứng trên hồ, du khách có thể thu vào tầm mắt những cánh rừng thông xanh mướt, nhấp nhô phía xa. Bầu không khí trong lành ở cao nguyên càng khiến nơi này trở nên hấp dẫn du khách du lịch Đà Lạt.

Không gian xanh mát xung quanh hồ. Ảnh: IG.

Không gian xanh mát xung quanh hồ. Ảnh: IG.

Khoảng cách từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến nơi này khoảng 15 km. Bạn có thể dễ dàng thuê xe máy để khám phá, đường đi không quá khó. Nằm bên hồ Tuyền Lâm, du khách có thể kết hợp ghé thăm thác Datanla, thiền viện Trúc Lâm trước khi dừng chân check-in tại địa điểm mới nổi này trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Theo Di Vỹ/ Vnexpress

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...