Cuối tuần đổi gió tại khu nghỉ dưỡng Melia Ba Vì Mountain Retreat

15:44 08/09/2020

Nằm ẩn mình trong những cánh rừng già ở độ cao 600m trên đỉnh Ba Vì quanh năm mát mẻ, Melia Ba Vì Mountain Retreat là nơi du khách cảm nhận rõ nét hơi thở của núi rừng, của đất trời. 

Cuối tuần đổi gió tại khu nghỉ dưỡng Melia Ba Vì Mountain Retreat

Melia Ba Vì Mountain Retreat được quản lý bởi tập đoàn Melia danh tiếng, với thiết kế độc đáo đưa “không gian sống thơ mộng” vào từng phòng nghỉ để du khách có thể tận hưởng kì nghỉ giữa không gian thiên nhiên xanh, bốn mùa hoa nở cùng khí hậu trong lành mát mẻ. Resort có 47 phòng khách sạn và villa được các kiến trúc sư thổi hồn vào trong thiết kế, các phòng đều có cửa sổ lớn hướng ra không gian xanh bao la.

melia-ba-vi-ivivu-20

Ảnh: tuanndm12 

Mặt hồ trong xanh in bóng những hàng tre, bụi chuối làm cho du khách nhớ lại phong cảnh trời nước điển hình của vùng Đồng bằng Bắc Bộ mà nay đang cảnh đó đang hiếm dần bởi tốc độ đô thị hóa. Du khách ưa thử thách có thể chèo thuyền hái những bông sen thơm ngát, hoặc chọn một góc hồ tĩnh lặng để suy tư cùng với chiếc cần câu cá.

melia-ba-vi-ivivu-21

Melia Ba Vì Mountain Retreat luôn sẵn sàng cung cấp những tiện ích và dịch vụ cao cấp đến du khách, từ nghỉ dưỡng, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Không gian sang trọng cùng ẩm thực đồng quê dân dã sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Thoải mái lựa chọn thực đơn, phong cách thiết kế tiệc và ban nhạc phục vụ tại chỗ. Thậm chí du khách có thể lên thực đơn hoàn toàn mới với sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ bếp và tổ chức sự kiện. Quây quần bên bàn tiệc, vừa thường thức những hương vị núi rừng, vừa thư thái ngắm nhìn không gian bao la, rộng lớn.

melia-ba-vi-ivivu-22 melia-ba-vi-ivivu-23

melia-ba-vi-ivivu-2 melia-ba-vi-ivivu-3melia-ba-vi-ivivu-7

Các công trình như được bao bọc bởi thiên nhiên, ẩn mình trong cây và mọc lên từ lòng đất mẹ. Hệ thống vui chơi giải trí tại Melia Ba Vì là điểm hẹn để du khách thư giãn, sẻ chia trong không gian mở thoáng đãng. Tạo nên đẳng cấp bởi những tiện nghi sang trọng và dịch vụ hoàn hảo, Melia Ba Vì Mountain Retreat mang đến cơ hội trải nghiệm những môn thể thao thú vị, trò chơi vận động phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ảnh: linhcocomakeup

Ảnh: linhcocomakeup

Ảnh: ngocanh.bui88

Ảnh: ngocanh.bui88

Ảnh: jennytran173

Ảnh: jennytran173

Một không gian Việt sơn thủy hữu tình, các khuôn viên chan hòa với thiên nhiên cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương tiêu chuẩn 5 sao, đủ tiện nghi và độc đáo, đáp ứng cho mọi sự lựa chọn của từng cá nhân và cả gia đình. Đó thực sự là những món quà ý nghĩa mà Melia Ba Vì Mountain Retreat dành tặng cho du khách mỗi khi đến với vùng đất thiêng Ba Vì, Hà Nội.

2N1Đ + Bữa sáng + 30 phút Spa | 2.699.000 VND/Phòng

Combo bao gồm

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe sang trọng

– Bữa sáng tự chọn ẩm thực tinh tế tại nhà hàng Senses

– Tặng 01 lần massage 30 phút cho 2 khách tại SPA YHI (*)

– Thức uống chào mừng khi nhận phòng

– Xe điện thăm quan phế tích tại Vườn Quốc Gia theo lịch trình

– Thư giãn tại bể bơi bốn mùa giữa cảnh rừng nguyên sinh nhiệt đới ở độ cao 600 m với khí hậu dễ chịu

– Chiêm ngưỡng sự hợp nhất hoàn hảo của kiến trúc Pháp thời thuộc địa và làng quê Việt Nam trên nền cũ của khu dinh thự Pháp

– Sử dụng tiện ích gồm wifi bơi bốn mùa và các hoạt động chung

(*) Quý khách có thể đổi quà tặng Trà chiều & Bánh ngọt

Điều kiện áp dụng:

– Khách tự túc chi trả vé vào cổng Vườn Quốc Gia Ba Vì

– Cuối tuần Thứ 6 – 7 có phụ thu

– Hạn lưu trú đến 30/11/2020

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây)

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...