Hướng dẫn đường đến làng Cù Lần nổi tiếng Đà Lạt

09:44 06/06/2019

Đà Lạt thật biết cách lấy lòng những tín đồ mê du lịch không chỉ bởi những món ngon mà còn bởi những điểm tham quan kỳ thú, hấp dẫn. Đã ghé Đà Lạt mà không đến tham quan Làng Cù Lần thì là một thiếu sót đó nhé. Lướt một vòng để xem ở đây có gì mà ai cũng mê đến thế.

Hướng dẫn đường đến làng Cù Lần nổi tiếng Đà Lạt

Hướng dẫn di chuyển: Làng Cù Lần nằm cách trung tâm thành phố 20km, để tới được đây, bạn di chuyển theo hướng Suối Vàng. Trên đường bạn sẽ gặp bảng chỉ dẫn hình xương cá trên đường. Chỉ sau 1 giờ đi xe máy, khung cảnh Làng Cù Lần nên thơ, mờ ảo, ẩn hiện trong màn sương hiện ra trước mắt khiến ai cũng thích thú.

Ảnh: hamos.amoryy

Ảnh: hamos.amoryy

Ảnh: minphuong96

Ảnh: minphuong96

Ảnh: minphuong96

Ảnh: minphuong96

Làng Cù Lần có núi, có rừng cây xanh mát, hồ nước trong xanh và cả những con thú nhỏ xinh bắt gặp trên đường khiến bạn không thể quên được.

Ảnh: hamos.amoryy

Ảnh: hamos.amoryy

Ảnh: tranghip1211

Ảnh: tranghip1211

Không chỉ là một thung lũng nhỏ ngập tràn hoa được bao bọc bởi cả một rừng thông xanh mát, Làng Cù Lần còn được gắn liền với truyền thuyết tình yêu giữa mối tình được truyền tai qua nhiều đời. Nếu đã đến đây rồi thì đừng bỏ qua cơ hội được tìm hiểu mối tình đó nhé.

Ảnh: lais.tay

Ảnh: lais.tay

Ảnh: ngarinn_0111

Ảnh: ngarinn_0111

Chỉ với 40k/vé tham quan hay 90k/ vé 1 người khi tổ chức team buidling là bạn không những được tận hưởng một không gian xanh mướt, xung quanh là núi rừng, tiếng chim hót, tìm hiểu về những nét văn hóa của người dân tộc Tây Nguyên, mà còn trải nghiệm những dịch vụ thú vị như: hóa trang, chèo bè, cưỡi ngựa… Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi bạn đến thăm ngôi làng đặc biệt.

Ảnh: dc.242

Ảnh: dc.242

Thông tin chi tiết:

Làng Cù Lần

Địa chỉ: Suối Cạn, Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé: 40k/vé

Theo Monster

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...