Hướng dẫn đường đi đến phim trường Happy Hill Đà Lạt

14:00 11/11/2019

Phim trường  Happy Hill là “ốc đảo” rất được yêu thích ở Đà Lạt. Cảnh trí ở đây đa dạng và được chăm chút một cách rất tỉ mỉ từ các góc, decor, để các bạn cho ra đời những bộ ảnh đẹp lung linh thần sầu nhất.

 Hướng dẫn đường đi đến phim trường Happy Hill Đà Lạt

Phim trường Happy Hill tọa lạc tại ven hồ Tuyền Lâm là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng, nơi đây có khung cảnh thiên nhiên gần gũi nhẹ nhàng, với những tiểu cảnh nhỏ nhắn vô cùng xinh xắn.

huong-dan-duong-di-happyhill-dalat-ivivu-1

huong-dan-duong-di-happyhill-dalat-ivivu-2

huong-dan-duong-di-happyhill-dalat-ivivu-5

Để đến được đây, từ trung tâm du khách di chuyển đến đập tràn Hồ Tuyền Lâm, rẽ theo hướng resort EDENSEE chạy thẳng đến cuối đường thấy bảng “Nhà hàng Đá Tiên“, đi vào bãi đậu xe là thấy.

huong-dan-duong-di-happyhill-dalat-ivivu-3

huong-dan-duong-di-happyhill-dalat-ivivu-4

Điểm “đắt giá” tạo nên sự khác biệt của phim trường Happy Hill đó chính là vườn hoa cúc họa mi nở rộ trắng cả góc trời khiến ai nhìn thấy cũng dễ say lòng bởi vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo.

huong-dan-duong-di-happyhill-dalat-ivivu-6

huong-dan-duong-di-happyhill-dalat-ivivu-7

Điều đặc biệt ở đây chính là những ngôi nhà bằng gỗ. Không chỉ có nhà trên mặt đất mà Happy Hill còn xây dựng những ngôi nhà trên cây. Đây là phong cách rất mới lạ và nhận được nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Điều thú vị từ những ngôi nhà này là từ cửa của ngôi nhà bạn có thể nhìn ra khu hồ Tuyền Lâm, một khung cảnh yên bình và thảnh thơi đến lạ thường.

huong-dan-duong-di-happyhill-dalat-ivivu-8

➡️ Mở cửa từ 7h đến 17h hằng ngày

➡️ Giá vé tham quan: 30k/1 người

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...