Rủ nhau du lịch Singapore xem dàn sao bóng đá thế giới thi đấu tại Cúp bóng đá các nhà vô địch ICC 2019

14:10 10/07/2019

Đến Singapore tháng 7 này, Fan hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng các trận cầu đỉnh cao, với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao bóng đá thế giới tại Cúp Bóng đá các nhà Vô địch ICC 2019.

Rủ nhau du lịch Singapore xem dàn sao bóng đá thế giới thi đấu tại Cúp bóng đá các nhà vô địch ICC 2019

Đến Singapore “sôi động cùng bóng đá”

Cúp bóng đá các nhà vô địch International Champions Cup (ICC) 2019 là giải đấu thường niên quy tụ sự xuất hiện của hàng loạt câu lạc bộ bóng đá danh tiếng, với những trận du đấu khắp các sân vận động lớn ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.
ICC -ivivu-02019 đánh dấu năm thứ 3 Đảo quốc Sư tử mang giải đấu giao hữu nổi tiếng thế giới này đến với người hâm mộ Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Góp mặt trong đội hình năm đầu tiên của ICC Singapore 2017 là 3 tên tuổi lớn: Chelsea, Bayern Munich và Inter Milan. Tiếp theo, mùa giải ICC 2018 chứng kiến màn tranh tài khốc liệt giữa 3 đội bóng: Arsenal, PSG và Atletico. Tiếp nối thành công, hè năm nay Singapore chắc chắn sẽ làm thổn thức bao con tim yêu bóng đá với các trận cầu hấp dẫn từ 4 đội bóng hàng đầu thế giới.

ICC -ivivu-1
 Màn đối đầu đỉnh cao của những nhà vô địch

Trong lần thứ ba đăng cai giải đấu, Sân vận động Quốc gia Singapore sẽ diễn ra những trận cầu nảy lửa với sự hội ngộ của 4 ông lớn đến từ trời Âu: Manchester United, Inter Milan, Juventus và Tottenham Hotspur.

ICC -ivivu-2
Hai trận đấu đỉnh cao sẽ được diễn ra ở sân vận động Quốc gia Singapore trong 2 ngày liên tiếp:

+ Quỷ đỏ Manchester United và Nerazzurri Inter Milan: 7:30 pm, 20 tháng 7

+ Ngựa vằn Juventus vs Gà trống Tottenham Hotspur: 7:30 pm, 21 tháng 7

ICC -ivivu-3
Trong khi Tottenham Hotspur và Manchester United đến Singapore để tham dự các trận giao hữu với đội tuyển Quốc gia của Đảo quốc lần lượt vào năm 1995 và 2001, hai ông lớn của Ý trở lại Singapore sau lần Juventus ghé thăm Đảo quốc vào 2014 và Inter Milan đánh bại Chelsea và Bayern Munich để lên ngôi vô địch Cup Bóng đá các Nhà vô địch Thế giới 2017 tại Singapore.

ICC -ivivu-10
Trải nghiệm các hoạt động bên lề hấp dẫn trong thời gian diễn ra giải đấu

Đến Singapore hè này, ngoài những phút giây được hòa mình vào không khí thể thao cuồng nhiệt và gặp gỡ thần tượng, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động bên lề hấp dẫn như:

– Mùa Siêu khuyến mãi Great Singapore Sale diễn ra từ 21 tháng 6 đến 28 tháng 7, là chương trình khuyến mãi kéo dài nhất trong năm với hàng ngàn các ưu đãi bất ngờ.

– Ngày hội Bóng đá Singapore Football Festival và Ngày hội Thể thao Cộng đồng Sport Hub Community Play Day

– Lễ hội ẩm thực Singapore Food Festival diễn ra từ 12 đến 28 tháng 7 với rất nhiều các sự kiện ẩm thực mang đậm dấu ấn bản địa.

– Dự án Di sản Legacy Project: chính thức được khởi xướng năm 2019, dự án Legacy Project của ICC nhằm tạo ra những đóng góp thiết thực để khơi dậy tiềm năng bóng đá ở các quốc gia đăng cai tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu hằng năm. Các hình thức đóng góp đa dạng tùy vào nhu cầu cụ thể của từng quốc gia.

Thông tin thêm: 

Thông tin về đặt vé xem tại: https://www.sportshub.com.sg/ICC2019

Theo iVIVU.com

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ TỐT

1. Khách sạn Genting Jurong Singapore 

2. Khách sạn Summer View Singapore

3. Khách Sạn M Social Singapore 

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (028) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ

1. Tour Singapore 6N5D: Singapore – Indonesia – Malaysia (Deal)

2. Tour Singapore 5N4Đ: Singapore – Malaysia (VNA)

3. Tour Singapore 5N4D : Singapore – Malaysia (Deal)

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...