Tour Hong Kong 5N4Đ: Khám phá Hong Kong – Chu Hải – Quảng Châu – Thẩm Quyến chỉ 13.990.000 đồng/Khách

10:13 23/07/2019

Trải nghiệm tour Hong Kong bạn sẽ đến một vùng đất khiến ai từng ghé thăm đều ấn tượng về sự phồn hoa, tráng lệ và năng động. Nhắc đến Hong Kong là nhắc đến sự tận hưởng, trải nghiệm, vui chơi và giải trí.

 Xem thêm: Du lịch Hong Kong
 

Tour Hong Kong 5N4Đ: Khám phá Hong Kong – Chu Hải – Quảng Châu – Thẩm Quyến chỉ 13.990.000 đồng/Khách

Một số điểm đến hấp dẫn trong hành trình tour Hong Kong như:

tour-hong-kong-ivivu-2

Ảnh: @doyoureallyknowchina

 

Ảnh:@ethanhsu49

Ảnh:@ethanhsu49

Sky 100

Nếu bạn muốn ngắm cảnh Hong Kong với góc nhìn 360 độ trên cao thì Sky 100 là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Nằm trên tầng 100, Sky 100 đem đến cho du khách góc nhìn cao nhất trong thành phố. Do được bao bọc bằng lớp kính trong suốt nên du khách có thể tha hồ chiêm ngưỡng khung cảnh của Hong Kong. Ngoài việc ngắm cảnh, du khách còn có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Hong Kong thông qua phòng trưng bày nghệ thuật tại đây.

tour-hong-kong-ivivu-9

Ảnh:@sadelle

Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge)

Cầu Thanh Mã được xây dựng năm 1997 nối liền hai hòn đảo quan trọng của Hong Kong là Tsing Yi và Ma Wan. Đây là cây cầu có nhịp lớn thứ 7 thế giới. Đặc biệt, cầu này có cả đường sắt lẫn đường bộ.

tour-hong-kong-ivivu-4

Ảnh: @blingblingtsang

Núi Thái Bình

Đỉnh núi Thái Bình (Victoria Peak) cao 552m tọa lạc ở khu The Peak, giữa đảo Hong Kong và Cửu Long, mang tên nữ hoàng Victoria nước Anh. Đây được xem là địa điểm ngắm cảnh Hong Kong lý tưởng nhất. Quang cảnh nhìn từ đỉnh núi rất ấn tượng với phía dưới là khung cảnh của vịnh Victoria, khu Central và bán đảo Cửu Long với nhiều tòa nhà chọc trời và phía xa xa tàu thuyền qua lại nhộn nhịp.

tour-hong-kong-ivivu-8

Ảnh:@gerald.quintos

tour-hong-kong-ivivu-10

Ảnh:@timwah

Ladies Market (Chợ quý bà)

Ladies Market là khu chợ trời với hàng trăm gian hàng bày bán quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm tọa lạc trên đường Tung Choi, Mong Kok, Kowloon. Dù mang tên gọi là Ladies Market nhưng nơi đây không chỉ dành cho cánh chị em phụ nữ. Đến đây, du khách có thể thỏa sức mua sắm mọi thứ hàng từ cao cấp đến bình dân như quần áo, túi xách, mỹ phẩm đến đồ chơi trẻ em… đặc biệt là giá cả ở đây không hề đắt đỏ chút nào.

tour-hong-kong-ivivu-5

Ảnh:@charmconcepcion18

Quảng Châu

Nằm về phía Nam của Trung Quốc, Quảng Châu được phú cho vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên hữu tình và những nét văn hóa truyền thống đặc sắc. Đây còn là trung tâm mua sắm hàng đầu ở châu Á và thế giới, được mệnh danh là nơi “trên là trời, dưới là hàng hóa”. Một số điểm tham quan hấp dẫn của tour Hong Kong tại thành phố Quảng Châu bạn có thể ghé thăm như:

tour-hong-kong-ivivu-6

Ảnh:@chinasights

Công viên Việt Tú: là công viên rộng nhất, nằm trong nội thành của Trung Quốc, một trong “bát cảnh Dương thành”.

tour-hong-kong-ivivu-3

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn: nằm ở trung tâm thành phố, được xây để tưởng nhớ vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Trung Quốc.

Thẩm Quyến

tour-hong-kong-ivivu-1

Ảnh:@dchantie

Thành phố Thâm Quyến nằm ở phía Nam tỉnh Quảng Đông, cách Cửu Long, Tân Giới của Hong Kong chỉ một con sông. Nơi đây được xem là một trong những trọng điểm du lịch của Trung Quốc, mỗi năm Thâm Quyến đón tiếp hàng triệu lượt du khách đến tham quan, mua sắm.

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HONG KONG GIÁ TỐT

1. Regal Kowloon Hotel Hong Kong

2. Royal Plaza Hotel Hong Kong 

3. The Vela Hong Kong Causeway Bay

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hong Kong giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...