Tour Malaysia 5N4D: Hành Trình Singapore – Malaysia chỉ từ 9.990.000 đồng/khách

17:18 01/07/2019

Một hành trình khám phá 2 quốc gia, tour 5 ngày 4 đêm khám phá Singapore – Malaysia chắc chắn sẽ là chuyến du lịch thú vị dành riêng cho bạn. 

Xem thêm: Du lịch Malaysia

Tour Malaysia 5N4D: Hành Trình Singapore – Malaysia chỉ từ 9.990.000 đồng/khách

Trong suốt hành trình tour Malaysia 5N4D này, bạn sẽ được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, tìm hiểu văn hoá độc đáo và thưởng thức những món ăn trên cả tuyệt vời với mức giá chỉ từ 9.990.000 đồng/khách.

Công viên sư tử biển (Merlion Park) 

Biểu tượng của đảo quốc là công viên Sư tử biển (Merlion Park). Tượng Sư tử biển cao 8,6 m, nặng 70 tấn, có hình dạng đầu sư tử, mình cá, cưỡi trên sóng, là con vật huyền thoại gắn liền với sự hình thành đất nước Singapore. Đến Singapore mà chưa tạo dáng với công trình điêu khắc mang tính biểu tượng của đất nước này sẽ rất đáng tiếc. Tượng Merlion nằm tại vịnh Marina, thiết kế và thi công bởi nghệ nhân Sang Nila Utama. Người dân địa phương và du khách khắp nơi tin rằng, chụp hình tạo dáng đưa tay hứng dòng nước phun ra từ miệng sư tử biển sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc.

tour-malaysia-ivivu-1

Ảnh: weicutey

tour-malaysia-ivivu-10

Ảnh: sso_om2 

Nhà hát Esplanade 

Nhà hát Esplanade nằm ngay bên bờ vịnh, có thiết kế như trái sầu riêng. Nhà hát là trung tâm biểu diễn nghệ thuật hoành tráng nhất đảo, với sức chứa trên 2.000 người và một phòng hòa nhạc 1.600 khách. Bên trong nhà hát có thư viện, trung tâm thương mại và các khu ẩm thực…

tour-malaysia-ivivu-11

Ảnh: hanselthecockerspaniel 

Gardens by the Bay

Cách trung tâm tài chính Singapore chưa đầy 5 phút đi bộ, Gardens by the Bay được mệnh danh là khu vườn đẹp nhất Singapore. Với tổng diện tích hơn 101 ha, Gardens by the Bay tập hợp hàng nghìn loài cây quý hiếm. Sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với thiên nhiên tạo nên sức hút khó cưỡng đối với du khách ghé thăm đảo quốc. Tại vườn, bạn được dịp chiêm ngưỡng các “siêu cây” với chiều cao 25 – 30 m, có chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm.

tour-malaysia-ivivu-15

Ảnh: @jimchanfc 

tour-malaysia-ivivu-16

Ảnh: @simplyshow 

Đặc biệt, Floral Fantasy – khu vực được mong chờ nhất của Gardens by the Bay (Singapore) – đã mở cửa đón khách tham quan. Đến Floral Fantasy bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp kỳ diệu của thực vật và công nghệ 4D dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến khám phá đảo quốc Sư Tử trong thời gian tới, bạn đừng bỏ qua địa điểm mới toanh cực hấp dẫn này nhé!

tour-malaysia-ivivu-13

Ảnh: @lecinlurvee 

tour-malaysia-ivivu-14

Ảnh: @charmaine_teo 

Đảo Sentosa

Nếu muốn tìm kiếm những khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn và giải trí trong chuyến du lịch Singapore, hãy dừng chân ở đảo Sentosa. Đảo chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi bằng xe điện từ VivoCity hoặc đi cáp treo từ Harbourfront. Từng là một làng chài nhỏ và cũng từng là doanh trại của quân đội Anh nhưng giờ đây đảo Sentosa đã trở thành điểm du lịch phức hợp vô cùng ấn tượng ở Singapore với nhiều địa điểm tham quan thiên nhiên, các bảo tàng, khu vui chơi giải trí và trung tâm di sản.

tour-malaysia-ivivu-12

Ảnh: eilidhcrawf 

Phố cổ Malacca 

Phố cổ Malacca cổ kính và quyến rũ, nhờ vẻ đẹp êm đềm của sông nước và những ngôi nhà gỗ cổ kính soi bóng xuống dòng sông. Nơi đây lưu giữ những nét lịch sử quý báu của Mã Lai, nơi từng là thương cảng sầm uất nhất của đất nước này từ hơn 500 năm về trước. Malacca tiếp nhận rất nhiều văn hóa phương Tây qua việc giao thương. Nhỏ nhắn như đô thị cổ Hội An của Việt Nam, thành phố Malacca (Malaysia) cổ kính thanh bình với những kiến trúc Bồ Đào Nha, Anh. Bất cứ nơi nào trong khu trung tâm, du khách cũng có thể chạm mặt với những di tích cổ. Thành phố bên eo biển này đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới từ tháng 7 năm 2008.

tour-malaysia-ivivu-9

Ảnh: Tuấn Đào 

Đền Cheng Hood

Cheng Hoon Teng là ngôi đền cổ nhất của Trung Quốc ở Malacca, được xây dựng vào những năm 1600, nằm ngay giữa phố Jonker Walk. Xen lẫn với Cheng Hoon Teng là những ngôi đền thờ Hồi Giáo, đền Ấn Độ giáo, nhà thờ Thiên Chúa. Ngôi đền cổ này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 2002. Hiện nay, đền là nơi thờ đa tôn giáo như Khổng giáo, Đạo giáo và Phật giáo. Cheng Hoon Teng mở cửa cho du khách tham quan từ 7h đến 19h.

tour-malaysia-ivivu-8

Ảnh: iamjennypoon 

Quảng trường Hà Lan (Malacca)

Nằm yên bình bên dòng sông Malacca, quảng trường Hà Lan nổi bật với những công trình kiến trúc màu đỏ sẫm. Đến đây du khách có thể men theo những con đường lát gạch đỏ rợp bóng mát, tản bộ dọc bờ sông Malacca để chiêm ngưỡng những bức họa vẽ trên tường với nhiều chủ đề khác nhau. Nổi bật ở đây không thể không nhắc đến nhà thờ được xây dựng từ năm 1753 theo phong cách châu Âu, tượng đài Victoria hay pháo đài A’famosa.

tour-malaysia-ivivu-

Ảnh: @oneoceanaway 

Chùa Thiên Hậu 

Chùa Bà Thiên Hậu Malaysia là điểm tham quan rất nổi tiếng, hằng năm đón hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới. Chùa có diện tích 6.760 m2, được xây dựng từ năm 1981 và khánh thành vào ngày 3/9/1989. Ngôi chùa là sự kết hợp giữa kỹ thuật xây dựng hiện đại và kiến trúc truyền thống Trung Quốc, bao gồm các yếu tố Phật giáo, Đạo giáo và Nho giáo. Do đó, cổng chính của chùa có hình vòng cung, với nhiều cột sơn son thếp vàng làm biểu tượng cho sự thịnh vượng và may mắn.

tour-malaysia-ivivu-7

Ảnh: pink.lem 

Tháp Đôi

Với tour Malaysia này, bạn còn được tham quan tòa tháp đôi nổi tiếng và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm với nó. Tháp đôi Petronas gồm 88 tầng với chiều cao 452 m, do kiến trúc sư người Argentina – César Pelli thiết kế. Một điểm nhấn ấn tượng của tòa tháp đôi này là chiếc cầu trên không nối giữa hai tháp (Skybrige) có chiều cao 170m và chiều dài 158m, nằm ở tầng thứ 41 và 42. Đứng trên chiếc cầu này du khách có thể nhìn thấy phong cảnh Kuala Lumpur.

tour-malaysia-ivivu-7

Ảnh: danii_esco 

Động Batu

Động Batu nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 13km về phía Bắc là một trong những điểm du lịch hút khách ở Malaysia. Ngay cửa động là tượng thần Subramaniam (Chúa tể Murugan) quyền lực nhất của đạo Hindu được sơn nhũ vàng, cao 42,7m. Để lên đến ngôi đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao tầm 100m, du khách phải leo 272 bậc thang. Đặc biệt, các bậc thang được sơn bảy sắc cầu vồng sặc sỡ, khiến du khách không khỏi thích thú. Đây là nơi chụp ảnh check-in ưa thích của dân du lịch.

tour-malaysia-ivivu-5

Ảnh: Rojak Daily 

tour-malaysia-ivivu-6

Ảnh: @agirlwhoblooms 

Cao nguyên Genting

Được mệnh danh là “thành phố trong mây” của Malaysia, cao nguyên Genting nổi tiếng có khí hậu quanh năm mát mẻ. Tham gia tour Malaysia này, du khách sẽ được mua sắm thỏa sức tại các trung tâm thương mại sầm uất, thử vận may tại Casino de Genting, tham gia chơi các trò chơi tại Công viên Indoor/outdoor theme park hay trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng thư thái khi ngồi trên cáp treo ngắm toàn cảnh cao nguyên.

tour-malaysia-ivivu-3

Putrajaya

Thành phố được mệnh danh là thông minh nhất thế giới không phải nằm ở Mỹ, cũng chẳng phải ở Nhật Bản mà chính là thành phố Putrajaya ở Malaysia. Điều này đã được minh chứng qua những công trình kiến trúc đô thị hiện đại tại Putrajaya. Trước đây, thành phố Putrajaya vốn là một vùng đất hoang sơ, cằn cõi. Nó chỉ thực sự “hồi sinh” khi chính phủ nước này biến nơi này thành trung tâm chính trị quốc gia và ngày càng phát triển vượt bật cho đến hiện nay.

tour-malaysia-ivivu-2

Ảnh: shawatetravel 

Đến với thành phố Putrajaya, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều công trình đô thị ấn tượng, ghé thăm những điểm đến hấp dẫn như: cầu treo Seri Wawasan, tòa nhà văn phòng của thủ tướng, hồ nước nhân tạo Putrajaya, thánh đường Hồi giáo Putra… và chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời giúp hành trình của bạn thêm phần trọn vẹn.

tour-malaysia-ivivu-4

Ảnh: Mazyun 

Hướng dẫn cách đặt Tour Malaysia 5N4D: Hành Trình Singapore – Malaysia 

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Malaysia giá tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...