Tự do khám phá tour Hong Kong 4N3Đ chỉ với 13.990.000 đồng/khách

14:44 29/07/2019

Chỉ với 13.990.000 đồng/khách, bạn đã có ngay trải nghiệm vô cùng thú vị khi được tự do khám phá tour Hong Kong 4N3Đ ghé thăm những điểm đến hấp dẫn tại đây. 

Xem thêm: Du lịch Hong Kong

Tự do khám phá tour Hong Kong 4N3Đ chỉ với 13.990.000 đồng/khách

Đại lộ ngôi sao

Điểm đến đầu tiên trong hành trình tour Hong Kong, bạn sẽ được ghé thăm đại lộ Ngôi Sao. Tọa lạc tại dọc cảng Victoria nổi tiếng của Hong Kong, đại lộ Ngôi Sao khánh thành vào năm 2004, và được lấy ý tưởng từ Đại lộ danh vọng Hollywood của Mỹ, do tập đoàn New World đầu tư xây dựng. Đây không những là địa điểm cho du khách dạo mát và mua sắm lý tưởng mà đây còn là nơi để bạn được thỏa sức ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật giống như người thật với đủ các loại kích thước khác nhau, ứng với từng ngôi sao nổi tiếng của Hong Kong.

Ảnh: @posumahshandy

Ảnh: @posumahshandy

Cầu Thanh Mã

Cầu Thanh Mã là cây cầu lớn thứ 7 trên thế giới, có chiều dài 2,2 km hơn cả cây cầu Golden Gate ở San Francisco của Hoa Kỳ. Nhìn từ đằng xa, cầu Thanh Mã vừa như một dải lụa mềm mại, uyển chuyển bởi lối kiến trúc hiện đại, với những cột trụ và dây cáp treo nối nhau dài như vô tận. Càng về đêm, cầu Thanh Mã càng trở nên lung linh hơn bao giờ hết khi hàng ngàn ánh đèn chiếu rọi xuống tạo nên một khung cảnh huyền ảo, đẹp lung linh. Có dịp đi trên cây cầu này, bạn mới có thể ngắm nhìn bao quát hết cảnh đẹp nên thơ của 2 hòn đảo xinh đẹp ở Hong Kong.

tour-hong-kong-4n3d-chi-voi-13990000-dong-khach-ivivu-1

tour-hong-kong-4n3d-chi-voi-13990000-dong-khach-ivivu-56

Đền Wong Tai Sin (Miếu Huỳnh Đại Tiên) 

Đền Wong Tai Sin hay còn được biết đến với tên gọi Miếu Huỳnh Đại Tiên – ngôi đền nổi tiếng linh thiêng nhất ở xứ Cảng thơm Hong Kong, luôn là điểm đến không thể thiếu trong hành trình tour Hong Kong, thu hút đông đảo du khách đến cúng bái hàng năm. Nơi đây được xây dựng từ năm 1921 theo truyền thuyết là một vị hòa thượng tên là ‘’Wong Tai Sin’’ đã tu hành chính quả  và từ đó lấy tên của ông đặt cho ngôi miếu này.

Ảnh: @p.pattareekarn

Ảnh: @p.pattareekarn

Ảnh: @yellyml

Ảnh: @yellyml

Đền Wong Tai Sin được thiết kế theo phong cách truyền thống của văn hóa phương Đông với màu vàng và màu đỏ đặc trưng. Bao quanh ngôi đền chính là những miếu nhỏ và những khu vườn xinh đẹp. Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ vườn ước nguyện, nơi du khách có thể ngắm cầu bộ hành nên thơ với mái ngói xanh, hồ cảnh thanh tịnh đầy những chú cá chép Koi và những cụ rùa. Sau đó cầu nguyện và xin một quẻ xăm xem ước nguyện của mình có được thần linh phù hộ hay không. Sau đó mang thẻ xăm cho người giải xăm và nhận quẻ xăm tương ứng. Cuối cùng, chỉ cần chờ đến ngày điều ước ứng nghiệm.

Trung Tâm Hội Nghị Triển Lãm

Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong còn được người dân nơi đây gọi với cái tên là Quảng trường Golden Bauhinia, biểu trưng cho loài quốc hoa của đặc khu Hong Kong. Loài hoa Bauhinia blakeana tượng trưng cho sự thông minh niềm hy vọng, ngày nay người dân Hong Kong còn dùng loài hoa này làm bùa may mắn trong công việc và học tập. Với bức vách bằng kính trải rộng và mái nhôm 40.000m2, chạm khắc hình ảnh một con chim biển đang vút bay, nơi đây thu hút rất nhiều du khách ghé tham quan và chụp hình lưu niệm trong tour Hong Kong này.

Ảnh: @jessienewin

Ảnh: @jessienewin

Công viên giải trí Disneyland Hong Kong

Disneyland Hong Kong là một trong những công viên giải trí hàng đầu trên thế giới thuộc sở hữu của tập đoàn Hong Kong International Theme Parks. Disneyland Hong Kong đã trở thành một trong những điểm đến thu hút hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế. Bạn sẽ được khám phá công viên với 4 khu vực chủ đề: Main Street, Fantasyland, Adventureland và Tommorrow land. Tại đây du khách có thể tham gia những trò chơi độc đáo hiện đại không giới hạn trong công viên cùng những chương trình biểu diễn hoành tráng rực rỡ như: Festival of the Lion King, The Golden Mickey, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh hoặc xem phim 4D… Đặc biệt, buổi tối bạn sẽ được thưởng thức màn bắn pháo hoa vô cùng độc đáo ở Lâu đài Người đẹp ngủ trong rừng.

Ảnh: @minhui_0723

Ảnh: @minhui_0723

The Peak ( đỉnh Núi Thái Bình) 

Với tour Hong Kong này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thăm núi The Peak – Một trong hai ngọn núi cao nhất của Hong Kong. The Peak thường được gọi là núi Thái Bình, tọa lạc ở nửa phía đông của đảo Hong Kong. Đứng trên The Peak, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ của Hong Kong, với tòa nhà chọc trời và cảng Victoria với con đường dẫn tới những ngọn đồi xanh của New Territories.

Ảnh: @ella.montclare

Ảnh: @ella.montclare

tour-hong-kong-4n3d-chi-voi-13990000-dong-khach-ivivu-3

Đặc biệt, trong tour Hong Kong này, bạn sẽ được trải nghiệm “chuyến xe điện cổ The Peak” thu hút hàng triệu lượt du khách đến từ mọi nơi trên thế giới. Chuyến xe điện đưa du khách đi qua những khu phố nhộn nhịp, sầm uất, nơi thì lại rất tĩnh lặng với quang cảnh núi rừng trong xanh, khí hậu mát mẻ. Đừng quên check-in những bức hình đẹp lung linh ở đây nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR HONG KONG 4N3Đ GIÁ 13.990.000 VND ĐỒNG/KHÁCH:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hong Kong giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...