Hướng dẫn đường đi đến Fort Canning ở Singapore

16:06 29/08/2019

Đảo Quốc sư tử – Singapore luôn có nhiều điều thú vị đang đợi bạn khám phá và công viên Fort Canning cũng là một trong số đó. Cùng iVIVU khám phá xem nơi đây có gì đặc biệt nhé.

Hướng dẫn đường đi đến Fort Canning ở Singapore

Công viên Fort Canning nằm ngay trung tâm Singapore, gần quận Orchard Road, cho nên khá thuận tiện cho bạn di chuyển tham quan. Đặc biệt nơi đây mở cửa hàng ngày 24/24 và miễn phí vé tham quan nên hãy tranh thủ ghé qua thăm thú, chụp hình nhé. Từ trên cao, Fort Canning được bao quanh bởi không gian xanh mát của cây cối, khác xa với những ngôi nhà cao ốc đồ sộ ở Singapore.

Ảnh: taramilktea

Ảnh: taramilktea

Ảnh: bankpyt

Ảnh: bankpyt

Fort Canning cũng là địa điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện nghệ thuật ngoài trời ở Singapore. Vào những buổi chiều hay sáng sớm, bạn có thể đi dạo, tập thể dục, đạp xe thư giãn, tổ chức cắm trại cùng gia đình, bạn bè trong một không gian xanh mát.

Ảnh: _jess_zhang_

Ảnh: _jess_zhang_

Ảnh: theglobevacationer

Ảnh: theglobevacationer

Một điều đặc biệt ở đây được nhiều bạn trẻ săn đón chính là nấc thang dẫn lên công viên, được ví như một nấc thang lên thiên đường với khung cảnh tuyệt đẹp. Tuy là một nơi hoàn hảo để sống ảo nhưng góc cầu thang Fort Canning Walk này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

Ảnh: jennacbear7

Ảnh: jennacbear7

Hướng dẫn di chuyển:

– Từ đường Penang gần khu Canning Rise, các bạn đi thẳng sẽ thấy ở phía góc trái có một đường hầm đi bộ, bạn tiếp tục di chuyển vào đường hầm.

– Ngay phía cuối hầm đi bộ, sẽ có các bậc cầu thang dẫn lên công viên trên đồi Fort Canning. Đây cũng chính là “góc sống ảo thần thánh” mà chúng ta đang tìm kiếm đó!

Ảnh: lanlabell16

Ảnh: lanlabell16

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ TỐT

1. Khách sạn Genting Jurong Singapore 

2. Khách sạn Summer View Singapore

3. Khách Sạn M Social Singapore 

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (028) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ

1. Tour Singapore 6N5D: Singapore – Indonesia – Malaysia (Deal)

2. Tour Singapore 5N4Đ: Singapore – Malaysia (VNA)

3. Tour Singapore 5N4D : Singapore – Malaysia (Deal)

Theo Monster

 

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...