Tour Singapore 4N3Đ: Hà Nội – Singapore – giá chỉ 11.380.000 đồng/khách

11:53 26/07/2019

Với những công trình kiến trúc độc đáo, nền văn hóa đa dạng cùng những khu vui chơi hàng đầu châu Á, Singapore là điểm đến không thể bỏ qua vào mùa hè này. Hãy cùng iVIVU khám phá đảo quốc sư tử với tour Singapore 4N3Đ chỉ từ 11.380.000 đồng/khách thôi nào.

Tour Singapore 4N3Đ: Hà Nội – Singapore giá chỉ 11.380.000 đồng/khách

Cùng iVIVU nghía qua những điểm đến hấp dẫn trong tour Singapore 4N3Đ lần này nào:

1. Sentosa

Sentosa là một hòn đảo nhỏ có tổng diện tích 5km vuông và là 1 trong 4 hòn đảo lớn nhất của Singapore. Sentosa là điểm đến ấn tượng nhất trong tour Singapore 4N3Đ, là sự kết hợp đa dạng giữa công viên thiên nhiên, trung tâm di sản và vui chơi giải trí.

Ảnh: thatvacationgirl

Ảnh: thatvacationgirl

Tại hòn đảo này, bạn sẽ khám phá bãi biển 2km với cát trắng, 2 sân Golf, Siloso Castle, khách sạn 5 sao đẳng cấp. Sentosa hội tủ đủ các yếu tố hấp dẫn từ kiến trúc độc đáo tới rạp chiếu phim, khu vui chơi cảm giác mạnh, viện bảo tàng hay sân golf dành cho giới thượng lưu.

Ảnh: haana_baana

Ảnh: haana_baana

Tại Sentosa, bạn sẽ được tham quan, chụp hình với tháp sư tử biển Merlion Tower, Madame Tussauds: nơi trưng bày tượng của những nhân vật nổi tiếng.

2. Gardens By The Bay

Với quy mô lên đến 101 hecta chứa hơn 250.000 loài cây quý hiếm, Gardens By The Bay là biểu tượng của Singapore. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những “siêu cây” ấn tượng với chiều cao 25 – 30 m, có chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm.

Ảnh: jlinhh

Ảnh: jlinhh

Gardens by the Bay trải dài bên bờ vịnh Marina với ba khu vườn mang tên: Bay South, Bay East và Bay Central. Mỗi khu vườn đều có điểm nổi bật riêng, khiến du khách vô cùng thích thú.

Ảnh: jodiaarielle

Ảnh: jodiaarielle

3. Chùa Thian Hock Keng

Chùa Chùa Thian Hock Keng được xây dựng vào năm 1839. Nơi đây thờ bà Thiên Hậu – vị nữ thần bảo trợ ngư phủ cùng với người đi biển – được thờ cúng tại nhiều nước Châu Á.

Ảnh: tuti_do

Ảnh: tuti_do

Ngôi chùa được làm chủ yếu bằng đá, ngói và gỗ. Và có một điều đặc biệt sẽ gây ấn tượng với du khách là mọi chi tiết của chùa đều được lắp ghép bằng thủ công mà không cần dùng đến một chiếc đinh thép nào.

Ảnh: 3sa

Ảnh: 3sa

Ngoài ra, du khách còn được tham quan nhà hát Victoria và Esplanade.

Nhà hát Victoria: là nhà hát cổ kính nhất Singapore, nơi đây còn là tâm điểm cho nghệ thuật biểu diễn của đảo quốc sư tử ngay từ thời thuộc địa. Nơi này hiện nay được chọn để tổ chức các hoạt động nghệ thuật, lễ hội hay những buổi trình diễn hoành tráng của Dàn nhạc giao hưởng Singapore.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Nhà hát Esplanade

Là một trong những điểm tham quan nổi bật của tour Singapore này, nhà hát Esplanade nằm ở trung tâm vịnh Marina. Đây là một trung tâm biểu diễn nghệ thuật “hoành tráng” nhất của đảo quốc Singapore, tọa lạc trên diện tích rộng 6 ha. Nhà hát chính có sức chứa 2.000 chỗ.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Hướng dẫn cách đặt Tour Singapore 4N3Đ: Hà Nội – Singapore giá chỉ 11.380.000đ/khách

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...