Hướng dẫn đường đi đến Z9 Resort – khu nghỉ dưỡng nổi trên mặt nước ở Thái Lan

09:39 06/03/2020

Thái Lan luôn biết cách lấy lòng những tín đồ du lịch bởi những điều mới lạ và Z9 resort cũng là một trong số đó. Một resort nổi trên mặt nước được ví như một phiên bản Maldives ở xứ Chùa Vàng. Cùng tham khảo cách di chuyển đến đây nhé.

Hướng dẫn đường đi đến Z9 Resort – khu nghỉ dưỡng nổi trên mặt nước ở Thái Lan

Đến với Z9 resort, bạn sẽ thích thú với những ngôi nhà được xây dựng trên sông, xung quanh những ngọn đồi xanh mướt, nơi đây hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt với những “ngôi nhà” mái ngói nổi bồng bềnh trên mặt nước vô cùng lãng mạn.

Hình ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Hình ảnh: Luan.nguyen126

Ảnh: Luan.nguyen126

Z9 resort có tổng cộng 15 căn phòng nổi trên nước tách biệt nhau. Với diện tích 50m² và được trang bị đầy đủ tất cả tiện nghi như giường đôi, TV, ghế beanbag, bồn rửa mặt, phòng tắm và toilet. Tất cả nội thất đều được trang trí theo phong cách thô mộc nên nhìn rất ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.

Hình ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Hình ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Nghỉ dưỡng ở Z9 resort bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị, trong đó phải kể đến chèo thuyền kayak. Dọc theo hành lang luôn được có sẵn rất nhiều chiếc thuyền màu vàng nổi bật. Bạn cứ chủ động lấy áo phao đã trang bị sẵn trong phòng, leo lên thuyền và chèo ra giữa hồ là có thể ngắm mặt trời lặn tuyệt mĩ ở đây rồi. Về chi phí thì bạn khỏi lo vì nó đã được bao gồm trong giá phòng rồi nhé.

Hình ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Hình ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Hướng dẫn di chuyển: Z9 resort nằm tại hồ thủy điện Sinakharin Dam ở vùng Kanchanaburi, cách Bangkok khoảng 200km. Với hệ thống giao thông khá phát triển ở Thái Lan thì bạn có thể dễ dàng đến đây bằng tàu hỏa hoặc xe buýt.

Hình ảnh: Sưu tầm

Hình ảnh: Sưu tầm

Thông tin chi tiết và giá tham khảo:

– Ngày thường: 6,600 baht (~4tr800k) bao gồm 1 phòng đôi, ăn sáng và chèo thuyền kayak

– Cuối tuần: 8,600 baht (~6tr300k) bao gồm 1 phòng đôi, ăn sáng và chèo thuyền kayak

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN BANGKOK PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Centara Watergate Pavillion Bangkok 

2. AVANI Atrium Bangkok 

3. AVANI Sukhumvit Bangkok

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (028) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ!

1. Tour Thái Lan 4N3D: Bangkok – Pattaya

2. Tour Thái Lan 5N4D: Bang Kok – Pattaya – Safari World

3. Tour Phuket 4N3D: Phố Cổ Phuket – Đảo Phi Phi

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...