Hướng dẫn đường đi Ninh Vân, Khánh Hòa

16:50 19/08/2019

Ai cũng bảo Ninh Vân là thiên đường ẩn mình ở Nha Trang, Khánh Hoà, thế nhưng có mấy người biết ngoài Six Senses Ninh Vân Bay, nơi này lại còn vô vàn những điều thú vị khác. iVIVU.com sẽ hướng dẫn đường đi Ninh Vân, giúp bạn khám phá hết vẻ đẹp ở đây nhé.

Hướng dẫn đường đi Ninh Vân, Khánh Hòa

Đường đi Ninh Vân xuất phát từ Nha Trang, bạn đi theo đường Phạm Văn Đồng ra QL1A chạy đến thị xã Ninh Hòa rồi rẽ phải vào QL26B (ngã tư có cây xăng Dầu Khí Xanh), chạy thẳng tiếp đến cuối đường DT625D, qua xã Ninh Phước, Ninh Tịnh là đến Ninh Vân. Trên đường đèo quanh co uốn lượn đến Ninh Vân, bạn sẽ có dịp ngắm cảnh sắc tuyệt đẹp của tạo hóa. Càng đi, bạn sẽ có cảm giác lâng lâng bởi khung cảnh thay đổi liên tục trước mắt, vẻ yên tĩnh và không khí trong lành gần như tuyệt đối. Cung đường dài 76km.

huong-dan-duong-di-ninh-van-nha-trang-ivivu-1

 

Lưu ý: Đoạn đường Phạm Văn Đồng và đoạn DT625D trong cung đường đi Ninh Vân là đoạn đường ven biển, đường vắng. Bạn nên chạy chậm để có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của cung đường. 

Ảnh: 3.tanyaa

Ảnh: 3.tanyaa

Đến với xã đảo Ninh Vân, bạn như nhận được món quà quý giá từ thiên nhiên kỳ vỹ. Một bên là không gian xanh thẫm của núi rừng, một bên là biển cả mênh mông nước xanh, sóng lặng kéo dài đến tận chân trời, không ai không bị mê hoặc bởi bức tranh phong cảnh tuyệt vời ở nơi này.

Ảnh: _locvu_

Ảnh: _locvu_

Những mái nhà san sát nhau được bao quanh là núi và biển. Ấn tượng đầu tiên khi đứng từ trên cao nhìn xuống làng biển Ninh Vân chính là những cánh đồng tỏi được chia theo từng ô nhỏ rất đẹp mắt, phía xa xa là những chiếc thuyền đang dập dềnh theo từng con sóng.

Đến Ninh Vân, bạn có thể khám phá khu du lịch đảo Hoa Lan, hồ Tiên Du, Gành Nhảy, di tích Tàu Không Số… và tận hưởng vẻ đẹp của trời biển không nơi nào sánh bằng. Sự bình dị, mộc mạc của con người trong quang cảnh thiên nhiên còn hoang sơ, đã hình thành nên một không gian sống tuyệt vời và hết sức quý giá, phá vỡ khoảng cách giữa thiên nhiên và con người. Những điều này khiến cho xã đảo Ninh Vân tựa như thiên đường thu nhỏ, nơi khiến cho cuộc sống bộn bề của những con người hiện đại bị chìm sâu trong sự thanh bình trầm lắng.

huong-dan-duong-di-ninh-van-nha-trang-ivivu-8

huong-dan-duong-di-ninh-van-nha-trang-ivivu-6

Thời gian đẹp nhất để đến Ninh Vân là tháng 1 – tháng 9. Thời gian này biển Ninh Vân êm dịu, mặt biển phẳng lặng như hồ. Những tháng còn lại Ninh Vân vào mùa mưa, tuy vậy nhưng là vịnh được các đảo nhỏ bao bọc xung quanh nên biển vẫn êm nhưng chụp hình sẽ không lung linh bằng.

CLICK ĐẶT NGAY Six Senses Ninh Vân Bay VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...