‘Sống ảo cháy máy’ tại 4 bảo tàng đẹp quên lối về ở TP.HCM

14:51 02/08/2019

TP.HCM là nơi tập trung nhiều bảo tàng và trung tâm nghệ thuật ấn tượng. Những địa điểm dưới đây giúp bạn thỏa sức sáng tạo và tậu về nhiều tấm ảnh đẹp.

 ‘Sống ảo cháy máy’ tại 4 bảo tàng đẹp quên lối về ở TP.HCM

Với thiết kế mang hơi hướm cổ điển, bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM là điểm check-in không thể bỏ qua của du khách trong nước và quốc tế. Không gian xưa cũ, kết hợp cùng tông màu vàng chủ đạo đã tạo ấn tượng trong lòng du khách. Từ hành lang, cửa sổ, nền gạch… tất cả đều được thiết kế theo phong cách châu Âu. Ảnh: Jessicachaw, buithikimngoc.

Không chỉ tạo điểm nhấn ở phía ngoài cổng, bước vào trong bảo tàng, du khách sẽ choáng ngợp với không gian trưng bày đầy tính nghệ thuật. Đến đây, dù bạn đứng ở góc nào cũng có thể tạo ra nhiều tấm ảnh đẹp. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội khám phá nhiều tác phẩm hội họa, điêu khắc, cổ vật mỹ thuật… độc đáo. Ảnh: Primmytruong, flash.tach, amytran.c, gorgeous___s.

song-ao-chay-may-tai-4-bao-tang-dep-quen-loi-ve-o-tphcm-ivivu-7 song-ao-chay-may-tai-4-bao-tang-dep-quen-loi-ve-o-tphcm-ivivu-8

Bảo tàng TP.HCM: Với diện tích 2 ha, bảo tàng là tòa nhà lớn được thiết kế và xây dựng bởi các kiến trúc sư người Pháp. Chính vì thế, nơi đây mang đậm không khí văn hóa, kiến trúc của châu Âu. Từng chi tiết nhỏ của bảo tàng đều rất tinh xảo và mang tính thẩm mỹ cao. Ảnh: Theanhin__, kimkhanh131.

Từ dãy hành lang dài đậm chất điện ảnh, khung cửa sổ mơ màng cho đến cầu thang cổ… tất cả đều mang đậm hơi thở phương Tây. Đặc biệt, những bạn nào thích phong cách vintage và muốn có những bức ảnh “so deep” thì đây chính là không gian lý tưởng. Ảnh: Ngoclanthao92, nguyentruonghere.

The Factory Contemporary Arts Centre là trung tâm nghệ thuật đương đại đầu tiên ở TP.HCM. Ngay từ khi mở cửa, nơi đây thu hút đông đảo du khách ghé đến thưởng lãm, check-in. Ảnh: Thdominic, quynhfhoa.

Với thiết kế ấn tượng, The Factory có nhiều góc chụp cực chất giúp bạn thỏa sức “bung lụa”. Ngoài trưng bày các tác phẩm nghệ thuật dưới nhiều hình thức khác nhau như tranh vẽ, tượng điêu khắc, công trình nghệ thuật sắp đặt… đây còn là nơi tổ chức các buổi gặp gỡ giữa những nghệ sĩ lớn, trao đổi nghệ thuật… Ảnh: Linxi.l, jeyminique.

Bảo tàng tranh 3D Artinus: Nằm ở khu đô thị Him Lam, quận 7, bảo tàng là nơi trưng bày hàng trăm tác phẩm nghệ thuật tranh 3D khổng lồ. Với diện tích hơn 4.000 m², nơi đây được nhiều bạn trẻ đánh giá là một trong những bảo tàng đặc sắc nhất Việt Nam. Đến đây, bạn có thể thoả thích khám phá, sáng tạo góc máy chụp hình với nhiều bức tranh sống động. Ảnh: Nammymikami, tieu_jun, _c.cm_, on_uh.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Thanh Thùy/Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...