Tour Thái Lan 5N4Đ Hồ Chí Minh – Bangkok – Pattaya chỉ từ 5.990.000 đồng/khách

13:47 01/08/2019

Du lịch Thái Lan không chỉ có những bãi biển xinh đẹp, quán bar sôi động hay những món ăn ngon. Mà nơi đây còn hấp dẫn với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Chỉ từ 5.990.000 đồng/khách, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi khám phá tour Thái Lan 5N4Đ BangKok – Pattaya trong mùa hè này.

Tour Thái Lan 5N4Đ Hồ Chí Minh – Bangkok – Pattaya chỉ từ 5.990.000 đồng/khách

Khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, du khách sẽ được ghé thăm nhiều điểm đến nổi tiếng trong hành trình tour Thái Lan 5N4Đ Bangkok – Pattaya lần này.

Nông trại Cừu (Pattaya Sheep Farm) 

Khám phá tour Thái Lan 5N4Đ, du khách sẽ được ghé thăm nông trại cừu Pattaya Sheep Farm. Đây là nông trại cừu đầu tiên ở thành phố Pattaya, sở hữu không khí trong lành cùng cảnh vật vùng ven biển đặc trưng mà không nông trại nào có được.

tour-thai-lan-5n4d-bangkok-pattaya-ivivu-10

tour-thai-lan-5n4d-bangkok-pattaya-ivivu-7

Đặt chân đến đây, du khách sẽ yêu ngay cái nhìn đầu tiên bởi khung cảnh hết sức ngọt ngào được bố trí khéo léo ở đây. Tại Pattaya Sheep Farm, du khách được tự do đi lại trong nông trại, được chạm tay vuốt ve lông cừu trắng muốt, được check-in cùng với những chú cừu. Đến đây, bạn có thể cho chúng ăn, cho chúng uống sữa và tìm hiểu về quy trình chăm sóc cừu, tìm hiểu quá trình sinh sản và được giới thiệu về quy trình lấy lông cừu để làm quần áo rất thú vị.

Chợ nổi 4 miền

Chợ nổi 4 miền là một trong những chợ nổi Pattaya nổi tiếng nhất. Được đưa vào hoạt động năm 2008, khu chợ này có diện tích lên đến 100.000m². Nơi đây được chia thành 4 khu vực riêng biệt, tượng trưng cho bốn miền của Thái Lan bao gồm Bắc, Trung, Nam và vùng Đông Bắc.

tour-thai-lan-5n4d-bangkok-pattaya-ivivu-17

Ảnh: @gotta_kale_it

Ảnh: @gotta_kale_it

Đến với chợ nổi bốn miền, bạn sẽ ghé tham quan 114 gian hàng độc đáo được xây nổi trên mặt nước, với vô số các loại sản phẩm phong phú. Đặc biệt, đến chợ nổi thì bạn nhớ ghé thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: bánh dừa Khanom krok, Pad Thái, những món nướng nóng hổi, thơm ngon đặc trưng của từng vùng miền. Đừng quên ghé mua quà cho người thân và bạn bè khi khám phá tour Thái Lan lần này nhé.

Lâu đài tỷ phú 

Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee hay còn được gọi là “Ngôi nhà hạnh phúc” – một trong những công trình kiến trúc hoành tráng và tốn kém bậc nhất Thái Lan, được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles. Kiến trúc của lâu đài được sử dụng với tông màu chủ đạo bên ngoài là hồng và xanh. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu với biểu tượng Thần tình yêu và màu xanh tượng trưng cho nước, mang ý nghĩa điều chỉnh hình dạng của nó với bất kỳ những gì xung quanh.

Ảnh: @katyasidorova89

Ảnh: @katyasidorova89

Ảnh: @so_chanthu

Ảnh: @so_chanthu

Đặc biệt, tại đây còn có tượng Quan Thế Âm tinh xảo với các màu sắc vàng óng. Đây cũng là nơi mà chủ nhà – tỷ phú người Thái Lan – Panya Chotitawan cho phép du khách có thể cầu nguyện để xin phù hộ những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và gia đình.

Nhà hàng xoay Baiyoke Sky 86

Đặc biệt trong hành trình tour này, bạn sẽ có cơ hội đến tòa nhà cao nhất để ngắm toàn cảnh thủ đô Bangkok về đêm và thưởng thức bữa tối tại tầng 86 cao nhất của tòa nhà. Du khách được đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà Baiyoke Sky, trên đó có hệ thống xoay giúp bạn có thể phóng tầm mắt ngắm thành phố Bangkok mọi hướng.

Ảnh: @krystal_k_k

Ảnh: @krystal_k_k

Ảnh: @__liuyijun__

Ảnh: @__liuyijun__

Tượng Phật Bốn Mặt

Tượng Phật Bốn Mặt đặt tại đền Erawan, ngay trung tâm thủ đô Thái Lan, được người dân Thái Lan nói riêng và khách du lịch nói chung rất tôn kính. Đây là một trong những ngôi chùa ẩn chứa nhiều câu chuyện linh thiêng khó lý giải. Trong đó bức tượng phật 4 mặt quay ra 4 hướng mang các ý nghĩa biểu tượng đặc trưng như lòng nhân từ – lòng tốt – sự cảm thông và công bằng. Bất kỳ ai đến đây đều dâng hoa vàng kết vòng mang theo niềm tin để lời nguyện cầu trở thành sự thật. Bởi lẽ, mỗi chi tiết, giai thoại về tượng Phật bốn mặt đều mang những ý nghĩa linh thiêng khác nhau.

tour-thai-lan-5n4d-bangkok-pattaya-ivivu-11

Ảnh: @cody_cheng.1003

Ảnh: @cody_cheng.1003

Hướng dẫn cách đặt tour:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...