Lạc bước đến top 5 homestay Đà Lạt tràn ngập sắc hoa đẹp vạn người mê

10:03 23/09/2019

Đà Lạt luôn khiến ta bất ngờ với những homestay ngỡ như đang lạc vào khu vườn cổ tích ngập tràn hoa cỏ vậy. Còn gì tuyệt vời khi sớm thức giấc ở Đà Lạt, hòa mình với thiên nhiên xanh tươi ở đây chứ. Note liền 5 homestay Đà Lạt tràn ngập sắc hoa để đi ngay thôi.

Lạc bước đến top 5 homestay Đà Lạt tràn ngập sắc hoa đẹp vạn người mê

Tía Dú homestay

Tía Dú homestay là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích không khí trong lành, bình yên nơi đây. Homestay có nhiều không gian khác nhau, từ những ngôi nhà gỗ nhiều cửa sổ sắc màu cho đến thiên đường với những căn phòng vintage hoa cỏ ngập lối. Đừng quên check-in homestay Đà Lạt xinh xắn này nhé.

Ảnh: @Chi Lê

Ảnh: @Chi Lê

5-homestay-dalat-hoa-co-ngap-loi-ivivu-4

5-homestay-dalat-hoa-co-ngap-loi-ivivu-5

Địa chỉ: số 60 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Liên hệ: 097 490 63 26

Là Nhà homestay

Là Nhà là một trong những homestay Đà Lạt mà bất kỳ ai ghé tới đây đều lưu luyến nơi này. Là Nhà homestay có không gian dễ thương, với gam màu cổ điển vintage, được chăm chút decor đến từng góc nhỏ. Đặc biệt, nơi đây có một khu sân vườn thoáng rộng với cây cối xanh mướt, tràn ngập sắc hoa. Ngoài ra, Là Nhà homestay còn có cả không gian để bạn có thể tổ chức tiệc BBQ, thư giãn nghe nhạc, đàn hát. Đây chắc chắn là điểm lưu trú lý tưởng để bạn được hòa mình với thiên nhiên, cho bạn những phút giây thư giãn yên bình.

Ảnh: @cha.nel11

Ảnh: @cha.nel11

5-homestay-dalat-hoa-co-ngap-loi-ivivu-1

Địa chỉ: 77 Đường Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Liên hệ: 090 365 03 77

Six Six garden – Rose Koi Homestay

Six Six garden – Rose Koi là homestay Đà Lạt xinh xắn với những ai yêu thích không gian tràn ngập cỏ cây, hoa lá. Bên trong Six Six Garden – Rose Koi Homestay còn nổi bật lên với những thiết kế cổ điển, không gian rộng rãi, thoáng mát cho bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. Đến đây, bạn cứ ngỡ mình đang lạc bước đến thiên đường mộng mơ của khu vườn ngập tràn hoa và hồ cá Koi đầy sắc màu. Đừng quên check-in ngay background triệu like này.

Ảnh: @Tony_khoa

Ảnh: @Tony_khoa

5-homestay-dalat-hoa-co-ngap-loi-ivivu-12

Địa chỉ: 66 Hoàng Diệu Phường 5, Đà Lạt

Liên hệ: 090 935 79 33

Cul-de-sac Homestay Đà Lạt

Đến với Cul-de-sac homestay bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, thoát khỏi nơi phố thị ồn ào náo nhiệt. Không gian bên trong của Cul De Sac mang phong cách vintage rất ấm áp, nhẹ nhàng và tinh tế. Mỗi góc nhỏ đều được chăm chút nên cực kì xinh xắn, tạo cảm giác rất gần gũi, thoải mái như ở nhà. Còn gì tuyệt vời khi bạn được ngắm nhìn núi đồi và hòa mình với thiên nhiên nơi đây.

Ảnh: @FB Nga hoang

Ảnh: @FB Nga hoang

Địa chỉ: 26B Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt

Liên hệ: 0775433939

Legume homestay

Nếu bạn muốn tìm kiếm những homestay Đà Lạt vừa xinh, vừa độc lạ mà lại được đắm mình trong không gian toàn hoa lá xanh tươi, thì Legume homestay là nơi lưu trú lý tưởng cho bạn. Legume Đà Lạt trông như những khối lục giác xoay vòng an yên nằm giữa những tán cây thông xanh mát. Đặc biệt, ở đây còn có khuôn viên rộng, xung quanh là những khu nhà vườn khiến cho nơi đây luôn ngập tràn thiên nhiên. Ngoài sân, Legume homestay còn có không gian cho bạn và người thân cùng nhau nướng BBQ, trò chuyện và đàn hát thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.

5-homestay-dalat-hoa-co-ngap-loi-ivivu-20

Địa chỉ: 12a Đường Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Liên hệ: 085 731 7006

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...