Tất tần tật những điều cần biết về máng trượt nước xuyên rừng ở công viên Escape Penang (Malaysia)

14:33 27/09/2019

Máng trượt nước giữa rừng ở công viên giải trí Escape, đảo Penang, Malaysia, có chiều dài kỷ lục 1.140 m, cao 70 m đã hoàn thiện và chính thức mở cửa đón du khách từ ngày 26/9/2019.

 Xem thêm: Du lịch Malaysia

Tất tần tật những điều cần biết về máng trượt nước xuyên rừng ở công viên Escape Penang (Malaysia)

Có một sự thật rằng trò chơi trượt nước luôn là một trong những hoạt động “đắt khách” nhất trong các công viên giải trí. Với những người ưa thích du lịch khám phá kết hợp trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm thì đây chính là trò chơi nhất định phải thử.

Ảnh: straits_times

Ảnh: straits_times

Trải dài 1140m và cao đến 70 m, máng trượt nước công viên Escape tại Penang hiện được xác lập kỷ lục là máng trượt giữa rừng dài nhất thế giới. Lưu ý rằng, trải nghiệm trượt máng xuyên rừng này không dành cho hội yếu tim.

Ảnh:dauzuki

Ảnh: dauzuki

Để trải nghiệm đường trượt nước công viên Escape hấp dẫn này, du khách phải lên đỉnh đồi rồi trượt xuyên qua những tán cây trong rừng, xuống bể bơi lớn phía dưới với thời gian 4 phút. Với chiều cao như thế, thật khó để tưởng tượng mọi người sẽ đi lên cầu trượt như thế nào. Tuy nhiên, công viên đã đưa ra một giải pháp bằng cách thêm một cáp treo để đưa du khách lên đỉnh mà không phải leo lên nhiều bậc cầu thang.

Ảnh: straits_times

Ảnh: straits_times

Đến đây, bạn phải mua vé vào cửa tại công viên nước với giá khoảng 700k. Mỗi lượt trượt ở đây thường kéo dài hơn 4 phút, trong đó có nhiều đoạn đi xuyên qua khu rừng xanh mướt.

Ảnh: straits_times

Ảnh: straits_times

Ảnh: straits_times

Ảnh: straits_times

Công viên Escape nằm cách George town, Penang khoảng 45 phút chạy xe. Nơi này hoàn toàn được bao phủ bởi cây xanh với 2 khu vui chơi khác nhau: Khu vực Adventure Play cho những người thích trò chơi mạo hiểm với các hoạt động như nhảy bungee, leo cây, ziplining… Phần còn lại là công viên nước – rất thích hợp để thư giãn.

Địa chỉ: 828, Jalan Teluk Bahang, Teluk Bahang, Penang.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN MALAYSIA GIÁ TỐT

1. Tune – Downtown Penang 

2. Four Points by Sheraton Penang

3. Bayview Beach Penang

Theo iVIVU.com


Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Penang giá tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...