Tour Hàn Quốc 4N4Đ: Hà Nội – Seoul – Làng Pháp – Tắm Sauna chỉ với 9.990.000 đồng/khách

13:23 20/09/2019

Chỉ từ 9.990.000 đồng/khách, bạn đã có cơ hội khám phá xứ sở kim chi với tour Hàn Quốc trọn gói 4 ngày 4 đêm.

Tour Hàn Quốc 4N4Đ: Hà Nội – Seoul – Làng Pháp – Tắm Sauna chỉ với 9.990.000 đồng/khách

Xuất phát từ Hà Nội, với tour Hàn Quốc trọn gói 4 ngày 4 đêm này, bạn sẽ được tham quan các điểm đến hấp dẫn sau:

Đảo Nami

Đảo Nami mang tên của vị tướng Nami nổi tiếng Hàn Quốc, đây là hòn đảo nhân tạo vô cùng xinh đẹp nằm cách thủ đô Seoul 63km phía nam Hàn Quốc. Đảo Nami được biết đến qua bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc “Chuyện tình mùa đông”,  với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn.

Ảnh: @trangg77

Ảnh: @trangg77

Làng Pháp Petite France

Làng Pháp Petite France là điểm đến hấp dẫn trong tour Hàn Quốc lần này. Đây là tác phẩm hiện thực mô phỏng một làng quê ở Pháp qua câu truyện nổi tiếng Hoàng tử bé của nhà văn Saint Exupéry. Ngôi làng mang văn hóa và phong cách Pháp với những tòa nhà, khu vườn xinh đẹp nằm trọn trên một ngọn đồi. Đây là điểm đến trong tour Hàn Quốc được nhiều du khách yêu thích.

Ảnh: @ging.md

Ảnh: @ging.md

Làng Pháp Petite France là quần thể kiến trúc gồm 16 tòa nhà, với các mô hình ngôi nhà kiểu Pháp, đến đây bạn sẽ được tìm hiểu văn hóa Pháp qua những buổi biểu diễn múa rối đậm chất nước Pháp, những bản nhạc du dương mang nhịp sống của nước Pháp, các cửa hàng đồ lưu niệm, đồ trang trí trong gia đình… Một nơi mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến thăm Làng Pháp Petite France là cây cầu gỗ dài 130m bao quanh ngôi làng và được che phủ bởi những bóng cây tươi xanh rợp mát. Hãy cảm nhận vẻ đẹp nên thơ lãng mạn của ngôi làng Pháp ở Hàn Quốc này nhé.

Ảnh: @fatimahhalilintar

Ảnh: @fatimahhalilintar

Công viên Everland

Công viên giải trí liên hợp Everland là một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua trong tour Hàn Quốc lần này. Với thiết kế dựa theo mô hình Disneyland của Mỹ, Everland được xây dựng trở thành khu vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng nhất Hàn Quốc nằm ở ngoại ô Seoul. Everland có tổng diện tích khoảng 70 ha, đứng thứ hai trong top 10 công viên giải trí hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, Everland sở hữu vườn thú Lost Valley (Thung lũng bị lãng quên) với nhiều trải nghiệm vô cùng sống động, hoạt động nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một chuyến vui chơi đầy bất ngờ và thú vị. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thế giới tự nhiên, ngồi trên những chiếc xe lội nước và tham quan vườn thú mở cực kỳ tuyệt vời tại nơi đây.

Ảnh: @kkarikarikirikiri

Ảnh: @kkarikarikirikiri

Tắm Sauna

Nét độc đáo trong văn hóa của Hàn Quốc được đông đảo người yêu thích là tắm xông hơi Sauna. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi và tận hưởng hành trình tuyệt vời của mình. Có nhiều kiểu tắm hơi Sauna công cộng khác nhau tại Hàn Quốc mà bạn có thể trải nghiệm như: Jagal Jjimjilbang (phòng đá cuội), Boseokbang (phòng đá quý), Eoreumbang (phòng đá lạnh)…

Tour-han-quoc-4n4d- ha-noi-Seoul - lang-phap - tam-sauna-chi-voi-9990000-dong-ivivu-1

Kiến trúc và nhiệt độ của các phòng tắm hơi sauna được thiết kế đặc biệt để khách sử dụng cảm thấy thoải mái và được thư giãn. Bể tắm lớn có nhiệt độ từ 43-45°C, nhiệt độ trong các sảnh hoặc phòng ngủ là 40-70°C. Không gian xông hơi khô là 70-100°C, xông hơi nước là 70-130°C. Đừng bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng những phút giây thư giãn tắm Sauna.

Cung điện Gyeongbok

Cung điện Gyeongbokgung hay còn có tên gọi Cảnh Phúc Cung là cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Hàn Quốc. Công trình có tuổi đời hơn 600 năm, có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Trong quá khứ, cung điện đã bị tàn phá nặng do chiến tranh nhưng đã được trùng tu và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu.

Ảnh: @kawaixx

Ảnh: @kawaixx

Blue House 

Nhà Xanh là văn phòng làm việc cũng như là nơi ở chính thức của tổng thống Hàn Quốc nằm tại Jongno-gu, Seoul. Sở dĩ có tên gọi là Nhà xanh bởi do tòa nhà có mái hình tháp đầu hồi đặc trưng kiến trúc của Hàn Quốc và được phủ bởi khoảng 150.000 tấm ngói xanh kiểu Hàn. Tới đây bạn sẽ được thăm quan và chụp ảnh tại địa điểm nổi tiếng này nhé.

tour-han-quoc-ivivu-17

Tháp truyền hình Namsan

Tháp N Seoul – tọa lạc trên núi Namsan mang đến cho du khách những góc nhìn toàn cảnh của thành phố, và trở thành một biểu tượng của Seoul. Ấn tượng với các du khách đến thăm tháp là không gian tình yêu đầy ấn tượng. Ngoài bức tường “Gạch lát tình yêu”, điểm nổi bật nhất tại đây chính là “Ổ khóa tình nhân”. Các cặp đôi thường đến đây mua ổ khóa đôi và gắn chúng vào nhau để cầu mong cho tình yêu sẽ mãi mãi bền chặt.

Ảnh: @luvi_luveegirl

Ảnh: @luvi_luveegirl

Suối nhân tạo Cheonggyecheon

Cheonggyecheon là con suối dài gần 6km chảy giữa trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Ban đầu, nơi đây chỉ là con suối không tên và từng bị chôn lấp dưới lớp bê tông suốt 47 năm trong giai đoạn thành phố đang phát triển. Tuy nhiên, khi những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm bao phủ khắp Seoul, người dân lại muốn tìm một nơi nào đó thoáng đãng để hít thở, đi dạo và thư giãn. Đó chính là lý do Cheonggyecheon được khôi phục và trở lại đầy sức sống, khoe dòng nước mát trong chảy qua khu vực quảng trường Cheonggye, đường Sejongro, quận Jongno Gu.

Ảnh: @hwajinnie_0131

Ảnh: @hwajinnie_0131

Tour-han-quoc-4n4d- ha-noi-Seoul - lang-phap - tam-sauna-chi-voi-9990000-dong-ivivu-2

Chợ Myeongdong

Ngoài ra, bạn có thể ghé mua sắm ở các khu chợ nổi tiếng Myeongdong. Từ lâu khu chợ Myeodong đã được coi là thánh địa mua sắm của các chị em phụ nữ. Nếu là người yêu thời trang, bạn không nên bỏ qua trung tâm mua sắm chợ Myeongdong – khu tổ hợp vừa là chợ thời trang, vừa tụ hội nhiều phố hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

Ảnh: @annabertoldini

Ảnh: @annabertoldini

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR HÀN QUỐC 4N4Đ GIÁ 9.990.000 VND ĐỒNG/KHÁCH:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Seoul giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...