9 trải nghiệm “rợn tóc gáy” bạn nhất định phải thử ở Universal Studios Singapore Halloween Horrors Night 9

08:57 29/10/2019

Bạn là người ưa mạo hiểm và muốn đón mùa Halloween này thật đặc biệt, Halloween Horror Nights 9 tại Universal Studios Singapore chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, sống động, sợ hãi nhưng ấn tượng khó quên.

9 trải nghiệm “dựng tóc gáy” bạn nhất định phải thử ở Universal Studios Singapore Halloween Horrors Night 9

Hàng năm tại Universal Studios Singapore vào mùa Halloween luôn nhộn nhịp với nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Từ ngày 27/9 đến hết ngày 31/10/2019, sự kiện được mong chờ nhất vào dịp Halloween: Halloween Horror Nights sẽ quay trở lại. Năm nay, sự kiện sẽ diễn ra tổng cộng 16 đêm, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ. Các fan hâm mộ có thể tận hưởng hết mình, dựng tóc gáy cũng như la hét thả ga với 5 ngôi nhà bị ám, 2 khu Scare Zone và 2 show diễn tại Universal Studios Singapore.

USS-Halloween-Horrors-Night-ivivu-9

USS-Halloween-Horrors-Night-ivivu-10

Với các địa điểm lấy cảm hứng từ những căn nhà ma ám đáng sợ đến khu rừng đầy xác chết, dưới đây là 9 trải nghiệm có “1-0-2” bạn phải thử nếu tham gia sự kiện Universal Studios Singapore Halloween Horrors Night 9.

Curse Of The Naga 

Đánh dấu lần đầu tiên Universal Studios Singapore hợp tác với hai vị đạo diễn nổi tiếng là Parkpoom Wongpoom và Gunn Purijitpanya – những tài năng đằng sau sự thành công của bộ phim Shutter và 4BIA sẽ mang đến ngôi nhà Curse of the Naga (Lời Nguyền của Naga) mới lạ và rùng rợn nhất dịp lễ Halloween năm nay.

USS-Halloween-Horrors-Night-ivivu-12

Hai đạo diễn người Thái đã tái hiện khung cảnh rùng rợn trong các câu chuyện kể dân gian khi thực hiện ngôi nhà ma Lời nguyền của Naga. Ngôi nhà ma quái này sẽ dẫn khán giả đi từ những con đường tấp nập rực rỡ ở Bangkok đến một ngôi làng bỏ hoang dính phải lời nguyền Naga. Trên đường đi, các du khách phải đối mặt với rất nhiều nhân vật nguyên tác, bao gồm vị Thần rắn mang tính biểu tượng. Với những hiệu ứng được thiết kế sống động, các bạn hoàn toàn có thể đến thử độ “đau tim” với Curse of the Naga và chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

Twisted Clown University 

Được thiết kế như một túp lều lễ hội bị bỏ hoang, đại học Twisted Clown là ngôi nhà ma lấy chủ đề từ những chú hề. Tại đây, đám hề mũi đỏ sẽ huấn luyện và đào tạo các “hề mới” để tiếp tục đi tàn phá thế giới của những người sợ hề.

USS-Halloween-Horrors-Night-ivivu-2

Hell Block 9

Những người ưa mạo hiểm cũng có thể thử sức với một nhà tù tối tăm và chật chội ở Hell Block 9. Tối, bẩn và ẩm ướt – là những gì khán giả sẽ cảm nhận được ngay khi bước vào Hell Block 9. Được thiết kế theo kiểu địa ngục, Hell Block 9 được mệnh danh là “nhà tù chết chóc”, nơi các tù nhân bị tra tấn bởi lính canh và tù nhân khác. Tại đây, bạn sẽ được nếm trải những gì ghê rợn nhất của một tù nhân bị tra tấn và sẽ nghe thấy những tiếng la hét đau đớn, lời cầu xin, van nài, tiếng cười điên loạn…

USS-Halloween-Horrors-Night-ivivu-7

Spirit Dolls 

Hãy lấy hết lòng can đảm của bạn để khám phá Spirit Dolls – Ngôi nhà hồn ma búp bê. Đến đây, bạn sẽ nhìn thấy vô số các con búp bê bung chỉ và các đường may chằng chịt, bên trong giam giữ những linh hồn với đôi mắt tạo cảm giác ghê rợn. Đặc biệt, những đôi mắt của vô số con búp bê có kích thước thật như đang theo dõi mọi hành động của bạn. Bên cạnh đó, những câu chuyện về linh hồn bị mắc kẹt bên trong những con búp bê sẽ khiến bạn nổi da gà.

USS-Halloween-Horrors-Night-ivivu-8

USS-Halloween-Horrors-Night-ivivu-1

The Chalet Hauntings

Chỉ với một căn nhà đơn sơ nhưng The Chalet Hauntings sẽ khiến khán giả mãn nhãn bởi bộ sưu tập các nhân vật bí ẩn vốn rất nổi tiếng tại Đông Nam Á lớn nhất từ trước tới nay. Đến với ngôi nhà này, bạn sẽ được tham gia vào quá trình điều tra sự mất tích bí ẩn của nhiều thanh thiếu niên và trải nghiệm các nỗi sợ hãi, ám ảnh nhất bao trùm từ Langsuir cho tới Toyol hay qua cả căn phòng bị ám The Chalet Hauntings. Đặc biệt, ở đây sẽ có các ảo ảnh, ảo giác được thiết kế để đánh lừa mắt và đầu óc của người chơi, làm dấy lên nỗi sợ khi tấm màn bí ẩn về sự mất tích của năm thiếu niên được vén lên.

USS-Halloween-Horrors-Night-ivivu-4

Scare Zone

Nếu muốn thử thách lòng can đảm, bạn không thể bỏ qua khu vực Scare Zone. Bước vào Dead End, vương quốc của Undertaker, bạn sẽ được chứng kiến không gian giữa người sống và người chết, xem các các nghi thức tang lễ rùng rợn và kỳ quái. Đúng như tên gọi, khu vực này được cảnh báo với du khách là có nhiều cảnh tượng kinh hoàng, bất ngờ có thể nhảy hù dọa bạn bất cứ lúc nào.

Tiếp đó bạn sẽ được tham gia một trải nghiệm kỳ lạ, hòa mình cùng những người hâm mộ đang say mê nhạc Death Metal, nơi những kẻ man rợ và những xác sống sẽ cùng bạn nhảy múa điên cuồng trong không khí sôi động của âm nhạc.

Death Fest Live

Nếu có mặt tại đây vào những đêm sự kiện cao điểm, bạn sẽ có thể hòa mình vào Death Fest Live, cùng nhau tham gia vào cuộc diễu hành với những chiếc phao đầy hình thù độc đáo như: đầu lâu, ma cà rồng. Đặc biệt, đỉnh cao chính là buổi biểu diễn âm nhạc sôi động và những màn pháo hoa tuyệt đẹp.

USS-Halloween-Horrors-Night-ivivu-3

USS-Halloween-Horrors-Night-ivivu-5

Skin & Bones

Buổi biểu diễn Skin & Bones sẽ chiêu đãi khán giả với các tiết mục lạ mắt và đầy giải trí – từ những điệu nhảy sexy cho đến những màn ảo thuật kinh dị với dàn diễn viên kỳ quặc.

Halloween Carnival

Nếu bạn vẫn còn năng lượng, hãy đến Halloween Carnival gần lối vào của công viên để thư giãn. Hãy thử sức mình với các trò chơi để đổi lấy những phần quà thú vị.

Nếu như những bộ phim kinh dị vẫn chưa đủ sức khiến bạn rùng mình, vậy thì hãy thử “một lần chơi lớn” đến với Universal Studios Singapore Halloween Horrors Night 9 để thách thức sự gan dạ của chính mình. Để không bỏ lỡ sự kiện Halloween hấp dẫn nhất trong năm ở Singapore, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin và mua vé TẠI ĐÂY nhé.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...