Đón chờ Giải vô địch đối kháng – UFC Fight Night Singapore 2019 sắp được diễn ra

08:58 29/10/2019

Đất nước Singapore không chỉ nổi tiếng bởi với những công trình kiến trúc độc đáo, khu vui chơi hàng đầu châu Á, mà còn bởi những sự kiện vô cùng hoành tráng, hấp dẫn. Đến với Quốc đảo xinh đẹp vào tháng 10 này, bạn sẽ được tham gia vào “Giải vô địch đối kháng – UFC Fight Night Singapore 2019” nữa đó. Đặt lịch ngay và luôn thôi.

Đón chờ Giải vô địch đối kháng – UFC Fight Night Singapore 2019 sắp được diễn ra

UFC Fight Night Singapore 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 26/10 tại sân vận động trong nhà Singapore. Đây là sự kiện thứ hai trong tổng cộng ba sự kiện hợp tác giữa Tổng cục Du lịch Singapore và Singapore Sports Hub.

UFC Fight Night Singapore 2019

UFC Fight Night Singapore 2019

“UFC Fight Night Singapore 2019” – tạm dịch “Giải vô định đối kháng Singapore 2019”, là tổ chức võ thuật hỗn hợp (MMA) hàng đầu thế giới, với hơn 300 triệu người hâm mộ và 70 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Tổ chức này tạo ra hơn 40 sự kiện trực tiếp hàng năm tại một số đấu trường uy tín nhất trên thế giới. Đây là dịp để những tín đồ hâm mộ võ thuật được trải nghiệm những trận đấu chuyện nghiệp, mãn nhãn từ các vận động viên đẳng cấp, quy tụ trên khắp thế giới. Chính vì thế giải đấu luôn được sự chào đón, cổ vũ vô cùng nhiệt thành.

Đến với UFC Fight Night Singapore 2019, khán giả sẽ được sống trong không khí ở những trận đấu MMA đầy kịch tính, những tiếng reo hò của một trong những môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới. Là nơi người hâm mộ có cơ hội được gặp gỡ, tập luyện và xem trực tiếp trận đấu MMA chuyên nghiệp.

Đặc biệt, lần này khán giả sẽ được theo dõi trân đấu giữa 2 võ sĩ nổi tiếng với nhiều thành tích đáng nể là Demian Maia và Ben Askren.

UFC Fight Night Singapore 2019

UFC Fight Night Singapore 2019

Demian Maia được coi là một trong những tay võ sĩ vĩ đại nhất từng thi đấu MMA. Với 21 chiến thắng, nhiều thứ hai trong lịch sử UFC, anh hiện nắm giữ chiến thắng trước một số võ sĩ UFC giỏi nhất gồm cả Jorge Masvidal, Jon Fitch, Carlos Condit và Chael Sonnen. Hiện tại, Demian Maia tìm cách xây dựng chuỗi chiến thắng dài khác bằng cách trở thành người đầu tiên trong lịch sử có thể quy phục được Ben Askren.

Võ sĩ Demian Maia

Võ sĩ Demian Maia

Ben Askren đã 4 lần vô địch NCAA Division I All-American, 2 lần vô địch quốc gia, và là thành viên của đội đấu vật tự do Olympic Mỹ năm 2008, anh là một trong những võ sĩ lẫy lừng, niêm kiêu hãnh của UFC. Bất bại trước khi gia nhập UFC, Ben Askren đã có chiến thắng trước Robbie Lawler – cựu vô địch hạng welterweight.

Võ sĩ Ben Askren

Võ sĩ Ben Askren

Bạn có thể mua vé và cập nhật thông tin chi tiết về những trận đấu MMA tại website: www.ufc.com/singapore

Thông tin thêm về trận đấu MMA:

MMA là viết tắt của Mixed Martial Arts, được hiểu là võ thuật tổng hợp hay võ tự do, môn thể thao mang tính chất đối kháng toàn diện. Đây là trận đấu để tìm ra một người có kỹ năng chiến đấu hoàn hảo nhất từ những môn võ khác nhau trên thế giới. Khi thi đấu môn võ này thì vận động viên có thể sử dụng tất cả các đòn như đấm, đá, vật hay kẹp…Trong MMA, người ta có thể thấy những võ sĩ xuất thân từ những môn võ khác nhau như đấu vật, quyền Anh, Muay Thái, Kick-Boxing, Karate hay Judo…

Thông thường một trận đấu MMA gồm có 3 hiệp và mỗi hiệp kéo dài 5 phút. Trận chung kết yêu cầu các võ sĩ phải thi đấu 5 hiệp liên tiếp. Trận đối kháng MMA có thể kết thúc bằng nhiều cách khác nhau như: hạ đo ván (Knock Out), đầu hàng (Submission), đo ván kỹ thuật (TKO – Technical Knockout), quyết định của ban trọng tài (Decision), loại (Disqualification), hòa (No contest)

Cùng đếm ngược đến UFC Fight Night Singapore 2019 được diễn ra thôi nào.

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Singapore giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...