Hướng dẫn di chuyển đến đầm sen Tam Đa ở TP Hồ Chí Minh

16:02 18/10/2019

Từ giờ, bạn chẳng cần phải lặn lội đến Đồng Tháp Mười để ngắm hoa sen đâu, ngay Sài Gòn đã có đầm sen Tam Đa cho bạn tha hồ chụp choẹt, sống ảo rồi.

Hướng dẫn di chuyển đến đầm sen Tam Đa ở TP Hồ Chí Minh

Đầm sen Tam Đa cách trung tâm Sài Gòn khoảng hơn 20 km về hướng đông, nơi đây là một khoảng không gian xanh mát kết hợp với hình ảnh hoa sen nở rực rỡ giữa đầm, được xem là điểm đến hoàn hảo cho những ngày nghỉ cuối tuần.

Ảnh: _uynthie_

Ảnh: _uynthie_

Ảnh: isara_pham

Ảnh: isara_pham

Đầm sen Tam Đa không chỉ là địa điểm check-in lý tưởng mà còn là nơi để bạn hoà mình vào với thiên nhiên sau một tuần làm việc căng thẳng. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mùi thơm thoang thoảng của những bông sen cùng với khung cảnh lãng mạn.

Ảnh: hienbui.88

Ảnh: hienbui.88

Ảnh: thaotrinh9x

Ảnh: thaotrinh9x

Giá vé vào cổng là 25k/người, bạn có thể thoải mái vui chơi tại đây, chụp ảnh tẹt ga cùng bạn bè và gia đình để có những bức ảnh thật đẹp nhé.

Ảnh: tuan_cuong1002

Ảnh: tuan_cuong1002

Ảnh: tackebong94

Ảnh: tackebong94

Thời điểm đẹp nhất để bạn ngắm và chụp hình với hoa sen là vào khoảng 5h đến 9h sáng. Bởi vì đây là lúc mà ánh nắng mặt trời mới ló rạng, chưa bị gắt, những bông sen sẽ nở dần và cánh hoa sẽ trông lung linh hơn.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Hướng dẫn di chuyển: Từ trung tâm Sài Gòn, bạn di chuyển theo đường Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, đi thẳng đến khi nào gặp ngã 3 đường Tam Đa, tới Khu du lịch BCR đi hơn 200m nữa sẽ gặp được Đầm sen Tam Đa.

Thông tin chi tiết:

Đầm sen Tam Đa

Địa chỉ: Trường Thạnh, Quận 9, Hồ Chí Minh

Giá vé vào đầm sen: 25k/người

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...