Check-in liền 6 tiệm cafe săn mây Đà Lạt view lãng mạn như phim

10:39 12/11/2019

Đến Đà Lạt nhất định bạn phải thử cảm giác dậy sớm săn mây bồng bềnh bao quanh núi rừng thơ mộng. Note lại ngay 6 tiệm cafe săn mây Đà Lạt view lãng mạn như phim này nhé.

Check-in liền 6 tiệm cafe săn mây Đà Lạt view lãng mạn như phim

The Diff House’s Đà Lạt

The Diff House’s là một tiệm cafe săn mây Đà Lạt lý tưởng. Tọa lạc tại Cầu Đất, với kiến trúc đặc biệt, ở đây bạn có thể thỏa sức săn những đám mây bồng bềnh. Còn gì tuyệt vời khi được nhâm nhi tách cafe ấm nóng, ngắm nhìn biển mây bồng bềnh trước mắt. Bạn phóng tầm ra xa ôm trọn cả thiên nhiên, mây trời Đà Lạt thơ mộng.

Ảnh: @The Diff’s House

Ảnh: @The Diff’s House

Địa chỉ: The Diff House’s – Đất Làng, Xã Xuân Trường, Cầu Đất, TP Đà Lạt

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Gió Cầu Đất Coffee

Gió Cầu Đất Coffee là một tiệm cà phê săn mây Đà Lạt với view trên cao nhìn xuống thung lũng hùng vỹ. Quán có ban công hướng gió chụp hình siêu đẹp với không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng. Đặc biệt đến Gió Cầu Đất Coffee, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của hương vị cà phê Cầu Đất, trải nghiệm quy trình rang xay cà phê ngay tại chỗ. Ghé đến đây đừng quên góc check-in đẹp ảo diệu này nhé.

Ảnh: @bi.bi.lee

Ảnh: @bi.bi.lee

Địa chỉ: Quốc Lộ 20, Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Hai Ả – Homestay, Cafe & Bakery

Hai Ả Cafe là nơi để bạn tận hưởng khung cảnh yên bình, êm ả của Đà Lạt. Nơi mà bạn sẽ được tận hưởng ánh mặt trời ấm áp, săn mây mỗi sáng sớm hay chiêm ngưỡng khoảnh khắc nhà kính lên đèn là những trải nghiệm đáng nhớ của du khách khi ghé tới đây.

Ảnh: @Hai Ả Homestay Cafe & Bakery

Ảnh: @Hai Ả Homestay Cafe & Bakery

Địa chỉ: Vòng xoay trại mát, phường 11, 77 Sào Nam

Giờ mở cửa: 7h – 23h

Gâu Garden

Đúng như cái tên gọi Gâu garden, quán có nuôi một vài chú cún siêu đáng yêu và thân thiện. Mỗi góc của quán đều được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp, với view nhìn thung lũng mây trời Đà Lạt mang đến cho bạn những giây phút yên bình và nhẹ nhàng. Ghé tới quán, chỉ cần bạn đứng ở bất kỳ góc nào cũng có ngay shoot hình cực ưng ý.

Ảnh: @truonghoangmaianh

Ảnh: @truonghoangmaianh

Địa chỉ: 2/2 Trần Quang Diệu, Phường 10 ( Đối diện Cổng Dinh1 rẽ phải )

Giờ mở cửa: 8h – 22h

Sleep Box Horizon Coffee

Tọa lạc trên một ngọn đồi cao, Sleep Box Horizone Coffee được thiết kế trông như ở khu vườn nhân tạo khổng lồ Singapore. Những chiếc cột bằng sắt với họa tiết cầu kì, tạo nên một nét đẹp cổ điển, đầy quyến rũ. Thêm vào đó là những chiếc ghế mây độc đáo mang đến một cảm giác ấm cúng và gần gũi cho du khách. Nơi đây là một trong những tiệm cafe săn mây Đà Lạt lý tưởng cho bạn và người thân tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi khi du lịch Đà Lạt.

Ảnh: @Sleep Box Horizon Coffee

Ảnh: @Sleep Box Horizon Coffee

Địa chỉ: Sleep Box Horizon Coffee – 31/6 đường 3/4, phường 3, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 0h – 23h30

Quán Mây Coffee & More

Quán Mây Coffee & More view siêu lãng mạn, là mô hình cà phê kết hợp homestay đang được giới trẻ ưa thích khi đến Đà Lạt. Tại đây có một quầy cà phê nhỏ được thiết kế đơn giản, thanh lịch. Bạn có thể thưởng thức những tách cafe thơm thật thơm, những ly cocktail ngon mỗi chiều hay những ly mơ Má Đào ngọt lịm mỗi đêm… Đặc biệt, đây cũng là điểm săn mây lý tưởng cho bạn ngắm nhìn Đà Lạt mộng mơ và tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu hơn bao giờ hết.

Ảnh: @Mây Coffee & More

Ảnh: @Mây Coffee & More

Địa chỉ: 7B hẻm Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt

Giờ mở cửa: 7h30 – 21h30

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...